ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บังยียึดกฏตัดสินชะตาท่าเรือยันไม่มีเจตนาทำร้าย

บังยียึดกฏตัดสินชะตาท่าเรือยันไม่มีเจตนาทำร้าย

Posted 06/11/2014 by goal.com

 

ประมุขลูกหนังไทยชี้ชะตาการอยู่รอดของสิงห์ท่าเรือขึ้นอยู่กับคณะพิจารณามารยาทวินัยและข้อประท้วงที่จะตัดสินภายในสัปดาห์หน้า ยันทำตามกฏระเบียบไม่มีเจตนากลั่นแกล้งใคร

วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้สัมภาษณ์หลังไปร่วมงานแถลงข่าวมีตเดอะเพรสสรุปภาพรวมไทยพรีเมียร์ลีก 2014 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาถึงกรณีฟีฟ่าสั่งให้สิงห์ท่าเรือจ่ายค่าจ้าง มาธิอัส คริสเท่น ว่าเป็นหน้าที่ของคณะพิจารณามารยาท วินัยและข้อประท้วงที่จะตัดสินว่าสโมสรจะถูกตัดแต้มเพิ่มอีก 6 แต้มหรือไม่

สิงห์เจ้าท่ายังต้องรอลุ้นอนาคตการอยู่รอดในปีหน้าแม้ว่าพวกเขาจะจบฤดูกาลด้วยการมีแต้มมากกว่าเพื่อนตำรวจ ทีมในโซนตกชั้น 2 คะแนนก็ตามเมื่อมีกรณีที่ฟีฟ่าสั่งให้จ่ายเงินที่ค้างอดีตนักเตะทีมชาติลิกเตนสไตน์ ซึ่งตามระเบียบทีพีแอลจะต้องถูกตัดเพิ่มอีก 6 คะแนน

"เราต้องไปดูระเบียบซึ่งระบุไว้ว่าถ้าศาลหรือฟีฟ่าตัดสินก็ต้องตัด 6 แต้ม แต่ตรงนี้เราก็มีคณะพิจารณาของเรา โดยสมาคมส่งเรื่องนี้ให้พิจารณาแล้ว ซึ่งน่าจะได้คำตอบในสัปดาห์หน้า"

"ฟีฟ่าส่งเรื่องมาให้เราเมื่อปลายอาทิตย์ที่แล้ว ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาฯ และคณะกรรมการชุดนี้คงใช้ระเบียบที่เรามีอยู่แล้ว"

“วัตถุประสงค์หลักของสมาคมคือต้องการสร้างความสามัคคีให้แก่กันแต่ถ้าใครทำผิดก็ต้องยึดตามระเบียบที่เราวางไว้ ว่าไปตามผิดซึ่งเราขอยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายอะไรใครแน่นอน" บังยีกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »