ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่มีที่ให้ผู้แพ้! ฉลามจับมือกระต่ายพร้อมชิงเอฟเอคัพ

ไม่มีที่ให้ผู้แพ้! ฉลามจับมือกระต่ายพร้อมชิงเอฟเอคัพ

Posted 06/11/2014 by goal.com

 

ตัวแทนจากชลบุรีและบางกอกกล๊าสแถลงความพร้อมก่อนเกมใน ศึกที่ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้โดยฉลามชลตั้งเป้าคว้าแชมป์ลบความผิดหวังจาก ในลีก ส่วนกระต่ายแก้วหวังประเดิมโทรฟี่แรกรอบ 7 ปี

เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมาบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จัดงานมีตเดอะเพรส แถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม มูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ 2014 รอบชิงชนะเลิศระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ห้องประชุมศุภชลาศัย

"บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมในเกมนี้ว่า "เรา มีความพร้อมค่อนข้างสมบูรณ์ แต่จะขาดเพียงสองผู้เล่นหลักอย่าง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่เคยลงเล่นให้ท่าเรือมาแล้ว รวมถึง คาซุโตะ คูชิดะ ที่บาดเจ็บและกลับไปรักษาตัวที่ญี่ปุ่น"

"ส่วนขุมกำลังหลักอื่นๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร ขณะที่แฟนบอลของเราเองก็ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก โดยตั๋วที่เราได้มา 8,000 ใบนั้นก็หมดตามโควตาแล้ว ซึ่งก็เชื่อว่าแฟนบอลของเราจะเข้ามาเต็มความจุของสนามในวันนั้น"

ขณะที่ พิภพ อ่อนโม้ กองหน้าของทีมก็ยอมรับว่า "นี่เป็นเกมที่สำคัญของเรา เพราะเป็นถ้วยใบสุดท้ายที่เรามีลุ้น ถึงบางกอกกล๊าสจะเป็นทีมทีดี แต่พวกเราก็จะพยายามเล่นให้ดีที่สุด ด้วยสปิริต และเกมการเล่นที่ยอดเยี่ยมเพื่อคว้าแชมป์มาครอง"

ส่วนทางด้าน "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ชกระต่ายแก้ว กล่าวว่า "หลัง จาก 7 ปีที่เราเทคโอเวอร์ ธ.กรุงไทย มา เราค่อนข้างโฟกัสกับถ้วยใบนี้มากและนี่เป็นโอกาสที่ดีอีกครั้ง เพราะปีที่แล้วเราพลาดไป แต่เราจะหมดสิทธิ์ใช้งาน บดินทร์ ผาลา ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียว"

"นอกจากนั้นตัวหลักรายอื่นก็พร้อมลงเล่นทั้งหมด ซึ่งเราเก็บตัวก่อนแข่งกัน 4 วันเพื่อให้พร้อม และผมก็ยอมรับว่าชลบุรีเป็นทีมที่ดีกว่าเรา แต่เราก็ผ่านมาทั้ง เมืองทอง , บุรีรัมย์ ซึ่งหากเราผ่านเกมนี้ไปได้ แชมป์ครั้งนี้จะเป็นอะไรที่ภาคภูมิใจมาก"

ขณะที่ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ห้องเครื่องคนสำคัญของทีมก็กล่าวเพิ่มเติมว่า "พวกเราค่อนข้างมุ่งหวังกับถ้วยใบนี้มาก ผมเชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกและเปี่ยมไปด้วยความเร้าใจตลอด 90 นาทีและพวกเราจะทำให้ได้ที่สุดเพื่อคว้าแชมป์มาครอง"

โดยเกมนัดชิงชนะเลิศ มูลนิธี ไทยคม เอฟเอคัพ ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะแข่งขันในวันอาทิตย์ ที่9 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.15 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »