ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผมนี่งงเลย!ครัฟฟ์มึนบาร์ซ่าชวดซิวโครสได้ไง

ผมนี่งงเลย!ครัฟฟ์มึนบาร์ซ่าชวดซิวโครสได้ไง

Posted 06/11/2014 by siamsport

 

โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานคนดังแห่งวงการลูกหนัง รับสุดเซอร์ไพรส์ที่ บาร์เซโลน่า ชวดเซ็นสัญญาคว้าตัว โทนี่ โครส สตาร์ทีมชาติเยอรมนี มาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ระบุตนมึนเลยที่เจ้าตัวปลื้ม บาร์ซ่า แต่กลับเลือกซบ เรอัล มาดริด แทน

โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตสุดยอดนักเตะและโค้ชของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนรู้สึกประหลาดใจไม่น้อยที่ "อาซูลกราน่า" ไม่สามารถเซ็นสัญญาคว้าตัว โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติเยอรมนี มาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ตัวนักเตะมีใจให้สโมสร

 โครส ซึ่งเพิ่งคว้าแชมป์โลกกับทัพ "อินทรีเหล็ก" เมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ชื่นชอบ บาร์เซโลน่า มาอย่างยาวนาน แต่การย้ายมาโชว์เพลงแข้งในถิ่น คัมป์ นู กลับไม่มีทางเกิดขึ้น และสุดท้ายดาวเตะวัย 24 ปี ก็เลือกย้ายไปเล่นให้กับสโมสรคู่ปรับอย่าง เรอัล มาดริด แทน

"ผมไม่เข้าใจเหมือนกัน ผมรู้ว่า โครส แอบปลื้ม บาร์เซโลน่า และสามารถย้ายไปที่นั่นได้ ผมไม่รู้เหมือนกันว่า มันเกิดอะไรขึ้น แต่ที่แน่ๆ คือ เขาชอบสโมสรแห่งนี้" ตำนานโลกลูกหนังชาวดัตช์วัย 67 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้าหมายใหญ่!โด้เล็งเป็นแข้งเก่งสุดตลอดกาล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด เผยตอนนี้ตั้งเป้าที่จะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลของโลกให้ได้ พร้อมเปิดอกสุดดีใจที่ได้รางวัลดาวซัลโวสูงสุดของลีกในทวีปยุโรปอีกครั้ง
  • กาซียาสรับเรอัลมีสมาธิรายการอื่นหลังทะลุชปล.
    อีเกร์ กาซียาส นายด่านประสบการณ์สูงของ เรอัล มาดริด สุดปลื้มหลังทีมเก็บชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล 1-0 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งให้ "ราชันชุดขาว" ได้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ทีมของตนจะได้มีสมาธิกับเกมสำคัญๆ ในรายการอื่นๆ ได้อย่างเต็มที่
  • ผีต้านไหวมั้ย?ชุดขาวล่าเดเคอาหนักขึ้น
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด ยกระดับการล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่มไปอีกขั้น โดย "ราชันชุดขาว" หวังที่จะได้นายด่านวัย 23 ปี มาร่วมทีมแบบราคาถูก จากการที่เจ้าตัวจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในปี 2016 พร้อมมั่นใจ หากทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ได้ตั๋วเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะได้ เด เคอา มาเฝ้าเสาแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »