ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮือฮา!นางแบบผันตัวเป็นเปาในลีกเลี่ยน

ฮือฮา!นางแบบผันตัวเป็นเปาในลีกเลี่ยน

Posted 07/11/2014 by siamsport

 

เคลาเดีย โรมานี่ สาวสวยวัย 32 ปี เลิกทำอาชีพเป็นนางแบบ แล้วผันตัวมาเป็นกรรมการอาชีพในเกมลูกหนังของ อิตาลี โดยเธอสามารถทำหน้าที่ในเกมระดับ กัลโช่ เซเรีย อา ได้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวเปิดอก ตื่นเต้นสุดๆ กับเรื่องในครั้งนี้

เคลาเดีย โรมานี่ นางแบบสาวคนสวย สร้างความเซอร์ไพรส์ให้หลายคน เมื่อเธอเลิกเป็นนางแบบ แล้วหันมารับหน้าที่เป็นกรรมการในเกมฟุตบอลของแดนมะกะโรนี หลังล่าสุดเธอผ่านการทดสอบเพื่อที่จะเป็นกรรมการอาชีพได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โรมานี่ ถือเป็นสาวที่งามที่สุดคนหนึ่งใน อิตาลี โดยเธอเคยขึ้นปกของนิตยสารอย่าง จีคิว และ แม็กซิม มาแล้ว แถมยังได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุด 100 คนของโลก ตามการจัดของ เอฟเอชเอ็ม นิตยสารสำหรับท่านชายชื่อดัง ฉบับในประเทศเดนมาร์กด้วย

อย่างไรก็ตาม สาวสวยวัย 32 ปี ตัดสินใจที่จะโยนรองเท้าส้นสูงสวยๆ ทิ้งไป แล้วมาสวมเสื้อลายทางขาว-ดำ ลงเป็นกรรมการในเกมลูกหนังแทน ซึ่งล่าสุดความฝันของเธอก็เป็นจริง เมื่อเธอได้รับใบอนุญาตที่จำเป็นสำหรับการเป็นกรรมการในเกมระดับสูงแล้ว ทำให้ตอนนี้เธอสามารถลงทำหน้าที่ทั้งใน กัลโช่ เซเรีย อา และ เซเรีย บี ซึ่งเป็นลีก 2 ลำดับแรกของ อิตาลี ได้ทันที

ทั้งนี้ โรมานี่ เผยว่า ทนรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มทำอาชีพใหม่ในครั้งนี้ "การได้วิ่งไปรอบๆ สนามร่วมกับนักเตะเหล่านั้น และได้ทำการตัดสินที่สำคัญๆ ถือเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสุดๆ จนไม่สามารถเก็บอารมณ์เอาไว้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »