ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘หญิง-กัญญาพัชญ์’ เตรียมสลัดผ้าโชว์อึ๋ม ถ่ายเซ็กซี่เอาใจหนุ่ม

‘หญิง-กัญญาพัชญ์’ เตรียมสลัดผ้าโชว์อึ๋ม ถ่ายเซ็กซี่เอาใจหนุ่ม

Posted 07/11/2014 by สยามบันเทิง

 

ยังคงความสดใสเซ็กซี่เสมอสำหรับดาราสาวสวย “หญิง” กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ งานนี้หนุ่มๆ เตรียมเฝ้าหน้าแผงหนังสือได้เลย เพราะเจ้าตัวบอกว่า กำลังจะมีผลงานเซ็กซี่ขึ้นปกหนังสืออีกแล้ว ส่วนจะเป็นเล่มไหนนั้นเจ้าตัวขออุบไว้ก่อน


“เดี๋ยวอาจจะมีถ่ายแบบเซ็กซี่ เปลี่ยนลุค เร็วๆ นี้ค่ะ ประมาณปีหน้านะคะ (เซ็กซี่แค่ไหน) ฟูลบิกินี่ คิดว่านะ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนะคะ ก็รอดูนะคะ งานละครก็เดี๋ยวจะมีปีหน้านะคะ (มีคนติดต่อให้เซ็นสัญญาช่องบ้างมั้ย) ไม่ค่ะ ก็ยังรับงานอิสระได้หมดนะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระต่าย แม็กซิม ฉะเดือด! เจอไลน์ชวนแลกรูปของลับ
    เพราะเซ็กซี่เป็นเหตุ นางแบบสาว กระต่าย ทรรศิกา หรือ กระต่าย แม็กซิม เลยเจอคนเข้าหาแบบแปลกๆ ล่าสุดเจ้าตัวออกอาการเดือดจัด เมื่อมีคนใช้รูปเด็กสาวทักมาในไลน์ พร้อมชวนให้แลกรูปของลับทั้งท่อนบนท่อนล่าง
  • ตั๊ก บริบูรณ์ เฮ! เมียคลอดลูกสาว “น้องบีลีฟ“
    กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ไปอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงสุดฮา ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวมาแจ้งข่าวว่า ภรรยาสาวชาวมาเลเซีย "เอลซี่" กำลังตั้งครรภ์ ก็เผยว่าตื่นเต้นและดีใจที่สุดในโลก พร้อมทั้งตั้งชื่อลูกไว้รอว่า "น้องบีลีฟ" ซึ่งแปลว่า ความเชื่อ
  • ใบเตย อาร์สยาม เจอดีเจแมน หยอกแรง ถามเคี้ยวหญ้าป่ะ
    ใบเตย อาร์สยาม โดนแฟนหนุ่มดีเจแมน พัฒนพล โพสต์ข้อความหยอกแร๊งแรง ถามใบเตยเคี้ยวหญ้าป่ะ เพจแอนตี้ฮาลั่นบอกแฟนยังว่าเลย
  • ''ไมลี่ย์ ไซรัส''เล่นของหนัก ปลูกต้นรักลูกชาย ''อาร์โนลด์''
    ความรักของเธอไม่มีวันหมด ! ตอนนี้ดูเหมือนว่า "ไมลี่ย์ ไซรัส" นักร้องสาวจอมซ่า กำลังจะปลูกต้นรักครั้งใหม่กับ "แพทริค ชวาร์เซเน็กเกอร์" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวานของ "อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์" นักแสดงรุ่นใหญ่กล้ามโต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »