ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ตอง’ ลั่นติดแฟน ปัดเกาเหลา ‘อั้ม’ สัมพันธ์เพื่อนยังแน่น

‘ตอง’ ลั่นติดแฟน ปัดเกาเหลา ‘อั้ม’ สัมพันธ์เพื่อนยังแน่น

Posted 07/11/2014 by สยามบันเทิง

 

ดูเหมือนช่วงนี้กระแสเพื่อนรักแตกคอกันมีให้เห็นอยู่บ่อยๆ ไม่เว้นแม้แต่คู่เพื่อนซี้ซุปตาร์ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ และ “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ซึ่งก็ถูกจับตามอง เพราะเมื่อก่อนจะไปไหนมาไหนด้วยกัน ลงรูปในไอจีแบบสนิทชิดเชื้อ แต่พักหลังๆ ทั้งคู่เหมือนจะห่างกายกันไป ไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากอะไร ล่าสุดไปเจอสาวตองที่งานบวงสรวงละครเรื่อง “แสนดีเดอะซีรี่ส์” โดยเจ้าตัวเผยว่า

 

 “ไม่เจอกันเลย ไม่เจอเลยค่ะ คือตองกับอั้มจะเจอกันแบบงานวันดีคืนดีอะไรแบบนี้ ถ้านัดยาวๆ คือไม่ได้มา แต่ล่าสุดก็ไปเจอกันที่ พี่เมย์เปิดร้านมาเอง ก็ไม่นานนะ ปกติแล้วตองเป็นคนไม่ไปไหนจริงๆ อั้มก็จะรู้ และล่าสุดที่เค้าไปต่างจังหวัดกัน ตองก็บอกว่าไม่ชวนเลยนะ เค้าก็บอกชวนยังกะจะไป (หัวเราะ) เพื่อนรู้หมดแล้วว่าตองเป็นคนยังไง”


            

ครั้นเมื่อถามว่าน้อยใจเพื่อนซุปตาร์บ้างไหม สาวตองรีบปฏิเสธ และยอมรับแบบเขินๆ ว่า ติดแฟน และย้ำว่าเพื่อนต้องเข้าใจ

             

“ไม่มีค่ะ น้อยใจทำไม (ติดแฟน) ก็ติดกันทุกคนนั่นแหละ (หัวเราะ) ไม่เกี่ยวทำงาน ช่วงนี้ทำงานจริงๆ เพื่อนต้องเข้าใจค่ะ เป็นเรื่องที่เพื่อนต้องเข้าใจ”


อย่างไรก็ตาม สาวตอง คอนเฟิร์มว่าไม่มีเกาเหลากับซุปตาร์เพื่อนอั้มอย่างแน่นอน อาจจะได้เจอกันตอนวันเกิด พร้อมบอกยังคอยโทรหากันอยู่ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า


 “ไม่มี (หัวเราะ) ตองกับอั้มเราไม่มีวันเกาเหลากันแน่นอนค่ะ อีกอย่างนึงเดี๋ยวก็วันเกิดแล้ว ใกล้แล้ว เดือนธันวาเกิดใกล้กัน เดี๋ยวก็คงไปงานวันเกิดอะค่ะ อีกอย่างแค่เราโทรหากันก็พอแล้วค่ะ เพื่อนเรารักกันโทรหากันก็จบ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พบมูลหนุนข่าวลือ!!''อั้ม''ถอยห่าง''แอม''!!มากกว่า''อั้ม''แต่ง''แอม''!!??
    หลังเกิดกระแสข่าวลือสนั่นโซเชียลว่าซุป'ตาร์ตัวเซ็กซี่"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ระหองระแหงกับหวานใจไฮโซ "แอม" พิธาน องค์โฆษิต รอบที่ 3!! โดยมีรายงานข่าวอ้างว่าสาวอั้มเหวี่ยงแตก ปาระเบิดตู๊มๆใส่"แอม"ขณะที่บางกระแสก็เม้าท์มอยด์ร่ำลือว่าไฮโซหนุ่มรี เทิร์นเลิฟไปคุ้ยถ่านไฟเก่า
  • ลือรักขมซุป'ตาร์''อั้ม'' ขี้วีน ทำ''แอมป์''เบื่อ หนีโซ้ยน้ำพริกถ้วยเก่า
    ลือสนั่น โซเชียล ว่าคราวนี้เลิกชัวร์ซุปตาร์ตัวเซ็กซี่ค้างฟ้า "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ รักถึงทางตัน กับหวานใจไฮโซ "แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต รอบที่ 3!! ซึ่งเหตุผล แหล่งข่าว เล่าอ้างว่า เค้า เม้าท์ ว่า สาวอั้ม อาจจะติดจากละคร 'พราว' หรือเปล่าไม่ทราบ อะไรๆก็เหวี่ยงก็วีนแตก ไม่พอใจก็ระเบิดลงตูม ตูม……จนแฟนหนุ่มสุดจะทน จนขอลาบ๊าย บาย แต่ที่เจ็บกระดองใจ ขาเม้าท์ ขามอย คุยฝอยต่อยอด ชวนหูพึ่ง อีกว่า แอมป์กลับไปหาแฟนเก่าซะด้วย!!!
  • สำเร็จ!!! ‘อั้ม’ คืนจอ ฟินทั้งคนดู และคนเล่น
    เพราะห่างจากละครกว่า 2 ปี พอละครเรื่อง “พราว” ที่นางเอกซุปตาร์ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เลือกที่จะกลับคืนจอโชว์ฝีมือกับ 2 ตัวละคร พราว ซุปตาร์ตัวแม่ที่หลายคนมองว่าใกล้กับตัวจริงของเธอ และบท มิน สาวแสนดีสุดรันทด
  • มองไม่เห็น นางเอกหน้าไหน มาแทนที่เบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา
    อินสตาแกรมทะลุหลักล้านเป็นคนแรกของประเทศ คงเป็นส่วนหนึ่งของการการันตีได้ว่านางเอกเบอร์หนึ่งของ พ.ศ. นี้ ต้องยกให้กับ อั้ม พัชราภา คนเดียวเท่านั้น แม้ว่าจะมีนางเอกรุ่นเดียวกัน หรือรุ่นใหม่ๆ เกิดขึ้นมามากหน้าหลายตา แต่ก็ยังไม่มีใครสามารถเทียบรัศมีกับเธอได้สักคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »