ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมย์ เฟื่องอารมย์ สุดปลื้ม เพื่อนซี้เยี่ยมถึง รพ. หลังคลอด น้องมายู

เมย์ เฟื่องอารมย์ สุดปลื้ม เพื่อนซี้เยี่ยมถึง รพ. หลังคลอด น้องมายู

Posted 07/11/2014 by Sanook

 

 

 

เมย์คลอดลูก สุดปลื้ม เพื่อนซี้ให้กำลังใจ หลังคลอด น้องมายู ทั้ง อั้ม พัชราภา, หนิง ปณิตา

        

หลังจากที่เหล่าแฟนคลับ นั่งรอนับวันนับคืน เพื่อที่จะได้เห็นหน้าลูกสาวของเมย์ เฟื่องอารมย์ เสียที ล่าสุด เมย์ก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก พร้อมกับตั้งชื่อว่า น้องมายู และเหล่าเพื่อนซี้ ก็ได้หอบดอกไม้ กระเช้าของขวัญ ไปมอบให้กับเมย์ หลังจากที่เมย์คลอดลูก

        

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2557 เหล่าเพื่อนซี้ของเมย์อย่าง อั้ม พัชราภา, หนิง ปณิตา, ชาย อานันท์ทวีป, ตอง ภัครมัย และเพื่อนสนิทนอกวงการ ได้พากันแท็กทีมไปเยี่ยมสาวเมย์กันถึงโรงพยาบาล พร้อมกับถ่ายรูปคู่กับน้องมายู มาให้ทุก ๆ คนได้กดไลค์ ส่วนเมย์เองนั้น แม้จะมีอาการอ่อนเพลียบ้าง แต่ก็ยังแข็งแรงปลอดภัยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ตอง’ ลั่นติดแฟน ปัดเกาเหลา ‘อั้ม’ สัมพันธ์เพื่อนยังแน่น
    ดูเหมือนช่วงนี้กระแสเพื่อนรักแตกคอกันมีให้เห็นอยู่บ่อยๆ ไม่เว้นแม้แต่คู่เพื่อนซี้ซุปตาร์ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ และ “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ซึ่งก็ถูกจับตามอง เพราะเมื่อก่อนจะไปไหนมาไหนด้วยกัน ลงรูปในไอจีแบบสนิทชิดเชื้อ แต่พักหลังๆ ทั้งคู่เหมือนจะห่างกายกันไป ไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากอะไร ล่าสุดไปเจอสาวตองที่งานบวงสรวงละครเรื่อง “แสนดีเดอะซีรี่ส์” โดยเจ้าตัวเผยว่า
  • พบมูลหนุนข่าวลือ!!''อั้ม''ถอยห่าง''แอม''!!มากกว่า''อั้ม''แต่ง''แอม''!!??
    หลังเกิดกระแสข่าวลือสนั่นโซเชียลว่าซุป'ตาร์ตัวเซ็กซี่"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ระหองระแหงกับหวานใจไฮโซ "แอม" พิธาน องค์โฆษิต รอบที่ 3!! โดยมีรายงานข่าวอ้างว่าสาวอั้มเหวี่ยงแตก ปาระเบิดตู๊มๆใส่"แอม"ขณะที่บางกระแสก็เม้าท์มอยด์ร่ำลือว่าไฮโซหนุ่มรี เทิร์นเลิฟไปคุ้ยถ่านไฟเก่า
  • ‘ตอง’เกรงใจพ่อ ขอเซ็กซี่พอประมาณ
    รับงานแบบมีลิมิต สำหรับดาราสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ที่ล่าสุดผู้สื่อข่าวถามต่อว่า รับงานชนิดที่ว่าบทแรงจนถึงขั้นเปลืองเนื้อเปลืองตัวได้มั้ย งานนี้ สาวตอง สวนทันทีว่า
  • ลือรักขมซุป'ตาร์''อั้ม'' ขี้วีน ทำ''แอมป์''เบื่อ หนีโซ้ยน้ำพริกถ้วยเก่า
    ลือสนั่น โซเชียล ว่าคราวนี้เลิกชัวร์ซุปตาร์ตัวเซ็กซี่ค้างฟ้า "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ รักถึงทางตัน กับหวานใจไฮโซ "แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต รอบที่ 3!! ซึ่งเหตุผล แหล่งข่าว เล่าอ้างว่า เค้า เม้าท์ ว่า สาวอั้ม อาจจะติดจากละคร 'พราว' หรือเปล่าไม่ทราบ อะไรๆก็เหวี่ยงก็วีนแตก ไม่พอใจก็ระเบิดลงตูม ตูม……จนแฟนหนุ่มสุดจะทน จนขอลาบ๊าย บาย แต่ที่เจ็บกระดองใจ ขาเม้าท์ ขามอย คุยฝอยต่อยอด ชวนหูพึ่ง อีกว่า แอมป์กลับไปหาแฟนเก่าซะด้วย!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »