ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ปัดข่าวฟานกิงเคลเผ่นหนีมิลาน

เอเยนต์ปัดข่าวฟานกิงเคลเผ่นหนีมิลาน

Posted 07/11/2014 by siamsport

 

เอเยนต์ มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ เชลซี ที่มาเล่นให้ เอซี มิลาน แบบยืมตัว โวยลั่นข่าวที่ตนบอกว่านักเตะในการดูแลจะกลับมาอยู่ "สิงห์บลูส์" ในช่วงต้นปีหน้า หลังไม่ได้รับโอกาสที่ "ปีศาจแดงดำ" เป็นเรื่องที่มั่วสุดๆ พร้อมยัน กองกลางดัตช์ จะค้าแข้งในแดนมะกะโรนีต่อไป

คาเรล แยนเซ่น เอเยนต์ของ มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวฮอลแลนด์ ปฏิเสธข่าวที่ว่านักเตะอาจเก็บของกลับไป เชลซี ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก เพราะ เอซี มิลาน ที่ไปยืมตัวเขามาเล่น ไม่ยอมส่งเขาลงสนามอย่างที่ควรจะเป็น โดยยืนยันว่าไม่เคยให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์เล่มใดทั้งนั้น

ก่อนหน้านี้มีการอ้างคำพูดของ แยนเซ่น บอกว่า ฟาน กิงเคล ที่มาเล่นกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ด้วยสัญญายืมตัว "ไม่ได้มา มิลาน เพื่อนั่งสำรอง" และเจ้าตัวจะถูกเรียกกลับไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ต้นสังกัดที่แท้จริงในเดือนมกราคมปี 2015 ทำให้เอเยนต์ของ ฟาน กิงเคล ต้องออกมาปฏิเสธ

"ข่าวที่ออกมามันไร้สาระมาก ทุกอย่างดำเนินไปตามแผนที่วางไว้ และไม่มีการละเมิดสัญญาใดๆ ทั้งนั้น อินซากี้ ทำงานของเขา และเราไม่มีความคิดที่จะไปแทรกแซงงานของเขา งานของ มาร์โก คือขยันทุ่มเท และทำให้แน่ใจว่าเขาจะพร้อมเมื่อถูกเรียกตัว เขาจะกลับมา เชลซี ในเดือนมกราคม ? นี่ก็เป็นไม่เป็นความจริงเหมือนกัน มันไม่จริงเลย นักเตะของผมจะอยู่กับ รอสโซเนรี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »