ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปัลล็อตต้าลั่นโรม่าเจ๋งพอซิวสคูเด็ตโต้

ปัลล็อตต้าลั่นโรม่าเจ๋งพอซิวสคูเด็ตโต้

Posted 08/11/2014 by siamsport

 

เจมส์ ปัลล็อตต้า บอสใหญ่ โรม่า สุดมั่นใจ ซีซั่นนี้ทีมตนได้ลุ้น สคูเด็ตโต้ ยาวๆ พร้อมกระตุ้นนักเตะซิวชัยให้ได้ในเกมกับ โตริโน่ วันอาทิตย์นี้

เจมส์ ปัลล็อตต้า ประธานสโมสร อาแอส โรม่า แสดงความมั่นใจว่า ฤดูกาลนี้ทีมของตนมีศักยภาพสูงพอที่จะคว้า สคูเด็ตโต้ มาครอบครอง ถึงแม้ระยะหลังผลงานของทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ตกลงไปอย่างชัดเจนก็ตาม

ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โรม่า พ่ายแพ้ให้กับทั้ง ยูเวนตุส และ นาโปลี ทำให้การลุ้นแชมป์ของพวกเขาเริ่มสะดุด กระนั้น ปัลล็อตต้า ยังเชื่อมั่นว่า นักเตะทุกคนในทีมพร้อมที่จะเรียกความมั่นใจกลับคืนมา และไล่ล่าความสำเร็จอีกครั้ง โดยเวลานี้พวกเขารั้งอันดับ 2 มี 22 คะแนน จากการลงแข่ง 10 นัด ตามหลัง ยูเว่ ที่รั้งจ่าฝูง 3 คะแนน

"ผมคาดหวังอะไรในลีกน่ะเหรอ? ผมรู้นะว่าคุณจะไปทิศทางไหน... คุณต้องการให้ผมพูดถึง สคูเด็ตโต้ ใช่มั้ยล่ะ? ผมมองถึงตำแหน่งแชมป์เลย และผมก็คิดว่า เราสามารถทำได้ด้วย ทำไมเราจะทำไม่ได้ล่ะ? เรามีทีมที่แข็งแกร่ง และผมก็ไม่มีข้อสงสัยใดๆ เลยกับนักเตะของเรา"

"มันเป็นเรื่องจริงที่ตอนนี้เราตามหลัง ยูเวนตุส 3 คะแนน แต่เราสามารถสู้ได้ เราตั้งเป้าที่จะมีผลงานที่ดีในฤดูกาลนี้ และก็ต้องการที่จะเก็บชัยนชนะให้ได้อีกครั้งในเกมวันอาทิตย์นี้ (เปิดบ้านดวล โตริโน่) ผมเชื่อมั่นใน โรม่า เสมอ" บอสใหญ่ โรม่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »