ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิตวิทยาโหด!มูโยนบาปเจิดลื่นทำหงส์อดแชมป์

จิตวิทยาโหด!มูโยนบาปเจิดลื่นทำหงส์อดแชมป์

Posted 08/11/2014 by siamsport

 

ขุดอดีตเพื่อ ? โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เปิดสงครามประสาทก่อนเกมเยือน ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ บอก "หงส์แดง" ปล่อยแชมป์ลีกหลุดมือให้กับ แมนฯ ซิตี้ เพราะจังหวะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลื่นล้ม ชี้ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์นั้น ป่านนี้ "เดอะ ค็อป" อาจจะสิ้นสุดการรอคอยแชมป์นานถึง 24 ปีก็ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อการที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลื่นล้มในเกมแพ้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ช่วงปลายซีซั่นที่ผ่านมา เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้พวกเขาพลาดแชมป์ลีกสูงสุดเมื่อผู้ดี

ณ เวลานั้น เหลือเกมลีก 3 แมตช์เท่านั้น โดยในเกมกับ เชลซี พวกเขาแค่ต้องการผลเสมอก็จะทำให้โอกาสในการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 24 ปีเพิ่มมากยิ่งขึ้น แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันดันเกิดขึ้น เมื่อ "สตีวี่จี" ดันลื่นล้มทำให้ เดมบ้า บา หลุดเข้าไปยิงประตูขึ้นนำในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก

 สุดท้ายแมตช์ดังกล่าว ลูกทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ เก็บชัยชนะด้วยสกอร์ 2-0 และส่งผลให้ความหวังที่จะคว้าแชมป์ลีกของพวกเขาหลุดลอยไปในทันที โดยเรื่องนี้ นายใหญ่เลือดโปรตุกีส ซึ่งเตรียมนำทีมปะทะ "เดอะ เร้ดส์" เกมลีกวันเสาร์ที่ 8 พ.ย.นี้ กล่าวว่า "เจอร์ราร์ด ลื่น ทำให้แชมป์หลุดไปที่ แมนฯ ซิตี้ มันก็แค่นั้นล่ะ"

"ลิเวอร์พูล ต้องการแต้มในเกมนั้น เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ และเพราะพวกเขาแพ้ในแมตช์นั้นพวกเขาก็เลยชวดแชมป์ เราไม่ได้มีลุ้นแล้วหลังจากที่แพ้ ซันเดอร์แลนด์ เราอยู่ในอันดับสาม เกมนั้นมีความหมายในเรื่องความเป็นมืออาชีพเท่านั้น คุณต้องทุ่มเททุกเกมและพยายามเอาชนะให้ได้" อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »