ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์เชื่อดิมาเรียไม่สุขกับการเล่นให้ผีแดง

สโคลส์เชื่อดิมาเรียไม่สุขกับการเล่นให้ผีแดง

Posted 08/11/2014 by siamsport

 

พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะค่าตัวแพง ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งให้ "ผีแดง" เพราะหากเทียบกับตอนที่เล่นให้ เรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวแสดงความรู้สึกที่สุดแสนมีความสุขกับเพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว" มากกว่าตอนที่เล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อตอนนี้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา คงไม่มีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างที่ต้องการ

ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตนต์ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ "ผีแดง" เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร (ราว 3,375 ล้านบาท) โดยนักเตะยิงประตูให้ต้นสังกัดใหม่ไปเบาะๆ 3 ลูก และแอสซิสต์ให้เพื่อนทำประตู 4 ครั้งจาก 8 แมตช์ที่เขาลงเล่นในเกมลีกเมืองผู้ดี

แม้ว่าในตอนแรกชีวิตการค้าแข้งของ ดิ มาเรีย กับแชมป์ลีกสูงสุดอังกฤษ  20 สมัย จะไปได้สวย แต่ สโคลส์ มองว่า อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในนักเตะ "เร้ด เดวิลส์" ที่ต้องยกระดับสภาพจิตใจหลังจากที่ทีมควานหาชัยชนะไม่เจอมา 3 แมตช์ติดต่อกัน

สโคลส์ กล่าวว่า "ผมกังวลเกี่ยวกับเรื่องความรู้สึกของบรรดานักเตะ ยูไนเต็ด ที่ค่อนข้างจะย่ำแย่ลง ตอนที่ผมกำลังเตรียมข้อมูลในเกมระหว่าง เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล (สโคลส์ ทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ให้รายการทีวี) ที่กรุงมาดริด ในสัปดาห์นี้"

 "ผมมีโอกาสได้ดูเกมเก่าๆเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และ อังเคล ดิ มาเรีย ยิ้มอย่างมีความสุขตอนที่เขาฉลองประตูที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงได้ แต่เขาไม่ได้ดูเหมือนมีความสุขแบบนั้นเลยตอนที่เล่นให้ ยูไนเต็ด มันรู้สึกว่าเขาดูสบายๆ กับทีมนี้มากเกินไป" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »