ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับวัลคอตต์ใช้เวลาเรียกฟอร์มอีก2เดือน

เวนเกอร์รับวัลคอตต์ใช้เวลาเรียกฟอร์มอีก2เดือน

Posted 08/11/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเก่ง คงต้องใช้เวลาอีก 2 เดือน เพื่อกลับมาอยู่ในฟอร์มดีที่สุดอีกครั้ง หลังจากต้องหยุดพักไปนานถึง 10 เดือน พร้อมเชื่อ การถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ จะมีส่วนช่วยให้นักเตะกลับสู่เกมได้เร็วขึ้น

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าความเร็วจัด อาจต้องใช้เวลาฟื้นตัวอีกถึง 2 เดือน กว่าจะกลับมาอยู่ในฟอร์มดีที่สุด หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกจนต้องพักยาวมาตั้งแต่เดือนมกราคมปีนี้

 กองหน้าวัย 25 ปี น่าจะได้ประเดิมลงสนามเป็นตัวจริงในเกมเยือน สวอนซี ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ หลังจากได้ลงเป็นตัวสำรองในเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่ เวนเกอร์ ยอมรับว่านักเตะจะยังไม่สามารถเรียกฟอร์มดีที่สุดกลับมาได้ในทันที

 กุนซือเฟร้นช์แมน กล่าวว่า "เมื่อคุณกลับมาซ้อมเต็มที่ได้ คุณต้องนับไปอีก 2 เดือน แน่นอน ผู้คนคิดว่าคุณกลับมาแล้ว และคุณลงเล่นได้ แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น การพักไป 10 เดือนเป็นเวลานานมาก"

 วัลคอตต์ ได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กับทีมชาติสโลวีเนีย และเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติสกอตแลนด์ และ เวนเกอร์ เชื่อว่าอดีตเด็กปั้น เซาธ์แฮมป์ตัน จะได้รับประโยชน์จากช่วงเวลากับทีมชาติ

 "เขาจะไปอยู่กับอังกฤษและได้รับสิ่งที่เขาจำเป็น เขาจะได้แข่งขันในการฝึกซ้อมทุกวันและกลับมาสู่เกม รอย ฮอดจ์สัน มีอิสระจะทำสิ่งที่เขาต้องการ (วัลคอตต์) ได้รับเลือกจากทีมอังกฤษ และเขาจำเป็นต้องมีการแข่งขัน" กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคมป์เบลล์ปัดข่าวเผ่นหนีปืนต้นปี
    โจเอล แคมป์เบลล์ กองหน้าจอมอาภัพ ของ อาร์เซน่อล ยัน ตอนนี้ตนเป็นนักเตะของ "ปืนใหญ่" และข่าวลือที่ว่าจะเผ่นหนีทีมในช่วงต้นปีหน้า โดยมี เอซี มิลาน พร้อมรับเซ้ง ก็สุดมั่วนิ่ม ถึงแม้จะแทบไม่ได้ลงสนามในซีซั่นนี้เลยก็ตาม
  • แฟนโหวตอเล็กซิสซิวแข้งยอดเยี่ยมต.ค.
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกฟอร์มแรง อาร์เซน่อล ถูกแฟนๆ โหวตให้ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมของ พีเอฟเอ หลังทำผลงานได้เยี่ยมโดนใจเหล่าสาวกลูกหนัง
  • กอมปานีลั่นไม่โยกซบปืนแม้ได้เงิน50ล้านป.
    แว็งซองต์ กอมปานี กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันปัจจุบันเขาเล่นฟุตบอลเพื่อเกียรติยศเท่านั้น ดังนั้นจะไม่ย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล แม้จะได้ค่าเหนื่อยมหาศาล หลังจากโดน เพียร์ส มอร์แกน แฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" ถามยั่วว่าจะยอมย้ายมาเล่นหรือไม่ หากได้ค่าเหนื่อยถึง 50 ล้านปอนด์ หรือถึง 60 ล้านปอนด์ บวกเฟอร์รารี่อีก 2 คัน
  • อเล็กซิสวอนบาร์ซ่าปล่อยซบปืนแม้หงส์ให้เยอะกว่า
    สปอร์ต สื่อของแคว้นกาตาลัน เผย ลิเวอร์พูล เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีด้วยจำนวนเงินที่มากกว่า อาร์เซน่อล ถึง 3 ล้านปอนด์ แต่แข้งวัย 25 ปี อยากย้ายไปอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" มากกว่า จนเข้าไปอ้อนวอนขอให้ บาร์เซโลน่า ปล่อยเขาไปซบทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »