ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูยันคอสต้าลงตัวจริงฟัดหงส์

เฮียมูยันคอสต้าลงตัวจริงฟัดหงส์

Posted 08/11/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี คอนเฟิร์ม ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวหลัก พร้อมลงเป็นตัวจริงในเกมฟัด ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ พร้อมขอบคุณสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ที่เมินเรียกตัว คอสต้า ไปใช้งาน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่ง จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ที่ "สิงห์บลูส์" มีคิวบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ถึงแม้ตัวนักเตะถูกดร็อปจากโผทีมชาติสเปนชุดล่าสุด เพราะเรื่องสภาพความฟิตก็ตาม

หัวหอกจอมพลังวัย 26 ปี ที่ฤดูกาลนี้กระทุ้งไปแล้ว 9 ประตูในเกมลีก ไม่ได้ถูกกุนซือ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เรียกตัวมาติดทัพ "กระทิงดุ" ชุดที่จะใช้ทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี กับ เบลารุส วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน และเกมอุ่นเครื่องกับ เยอรมนี วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงกระดูกเชิงกราน

ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ เคยแสดงความไม่พอใจที่ เดล บอสเก้ เรียกตัว คอสต้า ไปใช้งานเมื่อเดือนที่แล้ว จนทำให้ตัวนักเตะเกิดอาการบาดเจ็บ และพลาดลงสนามให้ เชลซี ถึง 4 นัด กระนั้นล่าสุด "เฮียมู" ก็รู้สึกพอใจที่ สเปน เมินเรียกตัว อดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด ไปใช้งานช่วงกลางเดือนนี้ จากการประกาศรายชื่อแข้งทีมชาติสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

"ผมคิดว่า เขาพร้อมลงเป็นตัวจริงในเกมวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) ช่วงพักเบรกเกมทีมชาติ 15 วัน จะทำให้เขาได้พักยาวๆ ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับเราจริงๆ ผมขอขอบคุณสหพันธ์ฟุตบอลสเปนสำหรับการตัดสินใจครั้งนี้" กุนซือคนดังชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ลุ้นบาโลยิง,สิงห์จัดคอสต้าซัดยืดฝูง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่มีปัญหาแผงหลังบาดเจ็บหลายตำแหน่ง เตรียมลุ้นให้ มาริโอ ลาโลเตลลี่ ดาวยิงปืนฝืดระเบิดฟอร์มเก่งปิดสกอร์ เกมเปิดถิ่นแอนฟิลด์รับการมาเยือนของจ่าฝูงสุดแกร่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมลงล่าตาข่ายหวังเก็บชัย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 8 พ.ย. ศกนี้
  • จิตวิทยาโหด!มูโยนบาปเจิดลื่นทำหงส์อดแชมป์
    ขุดอดีตเพื่อ ? โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เปิดสงครามประสาทก่อนเกมเยือน ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ บอก "หงส์แดง" ปล่อยแชมป์ลีกหลุดมือให้กับ แมนฯ ซิตี้ เพราะจังหวะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลื่นล้ม ชี้ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์นั้น ป่านนี้ "เดอะ ค็อป" อาจจะสิ้นสุดการรอคอยแชมป์นานถึง 24 ปีก็ได
  • แฟนสิงห์อึ้ง!เจอเกี๊ยวมีลายคล้ายหน้ามู
    สาวกคนหนึ่งของ เชลซี ออกอาการช็อกพอตัวหลังสั่งเกี๊ยวมากินเพื่อรอดูเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่แล้วก็ต้องพบว่ามีชิ้นหนึ่งที่มีลายเหมือนใบหน้าของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ทำเอาเขารีบถ่ายรูปมาโชว์ทันที
  • มาติชชี้หงส์ต้องป้องกันให้เป็นหากอยากคว่ำสิงห์
    เนมานย่า มาติช กองกลาง เชลซี ระบุ ถ้าหาก ลิเวอร์พูล อยากหยุดทีมของตนให้ได้ในเกมวันเสาร์นี้ "หงส์แดง" ก็ต้องเรียนรู้วิธีตั้งรับให้เป็น เหมือนที่ "สิงห์บลูส์" เคยเล่นเกมรับอย่างมีคุณภาพจนทำให้ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องชอกช้ำมาแล้ว พร้อมเผย อยากช่วยให้ทีมเป็นจ่าฝูงต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »