ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิ๊ปโป้รับลุ้นเหนื่อยซาปาต้าฟิตทันบุกลาซามพ์

ปิ๊ปโป้รับลุ้นเหนื่อยซาปาต้าฟิตทันบุกลาซามพ์

Posted 08/11/2014 by siamsport

 

ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน ยอมรับต้องลุ้น คริสเตียน ซาปาต้า เซนเตอร์แบ็กคำสำคัญ ว่าจะฟิตพอช่วยทีมบุกไปเยือน ซามพ์โดเรีย ในเกมเซเรีย อา วันเสาร์นี้ได้หรือไม่ หลังจากมีอาการบาดเจ็บจนไม่ได้ลงซ้อมกับทีมในสัปดาห์นี้ แต่มั่นใจ ทีมยังมีสภาพพร้อมทำผลงานที่ดีได้แม้มีนักเตะเจ็บหลายคน

ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่ายังต้องรอประเมินสภาพความฟิตของ คริสเตียน ซาปาต้า ปราการหลังชาวโคลอมเบีย หลังจากไม่ได้ลงฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ ก่อนที่จะมีคิวบุกไปเยือน ซามพ์โดเรีย ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้

มิลาน มีปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่แล้วทั้ง อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ และ อเล็กซ์ แล้วตอนนี้ยังต้องลุ้น ซาปาต้า อีก โดย อินซากี้ กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมว่า "เราเสียผู้เล่นสำคัญไปหลายคน ผมมีทีมขนาดใหญ่ สำหรับคนที่ได้เล่นน้อย ไม่มีทางที่พวกเขาจะพร้อม เราไม่มี อเล็กซ์, อบาเต้ หรือ (ซัลลี่ย์) มุนตารี่ ซาปาต้า ก็ไม่ได้ซ้อมกับเรา ผมจะประเมินเขาวันนี้"

"(เคซึเกะ) ฮอนดะ กับ (เฌเรมี่) เมเนซ? พวกเขาฟิตสมบูรณ์แล้ว ฮอนดะ มีแค่อาการเจ็บคอเมื่อวานนี้ อาการบาดเจ็บมันก็เป็นแบบนั้น มันคงดีกว่าถ้าไม่มีปัญหาบาดเจ็บและมีทุกคนกลับมาพร้อม แต่เราไม่ควรกังวลกับนักเตะที่จะไม่ได้ลงสนาม"

อินซากี้ ยังกล่าวถึง สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าดาวโรจน์ที่เพิ่งถูก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี ท้าทายให้ยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นอีก "มันเป็นคำพูดกระตุ้นที่ดี คำพูดของเขาเป็นการเตือนว่าคุณต้องทำให้ดี เอล ชาราวี กับ (มัตเตีย) เด ชิโญ่ กลายเป็นนักเตะชื่อดังเร็วไป และพวกเขาถูกคาดหวังสูง เมื่อวาน เอล ชาราวี ควรต้องพัก แต่เขาขอผมลงซ้อม ด้วยทัศนคติแบบนี้ เขาจะกลับมาทำสิ่งที่เขาทำได้ในเร็วๆ นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานใช้ตอร์กระซวกบุกถิ่นซามพ์โดเรีย
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงตัวจริงโกยแต้ม เกมบุกเยือนถิ่น ซามพ์โดเรีย ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 8 พ.ย. ศกนี้
  • เอเยนต์ปัดข่าวฟานกิงเคลเผ่นหนีมิลาน
    เอเยนต์ มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ เชลซี ที่มาเล่นให้ เอซี มิลาน แบบยืมตัว โวยลั่นข่าวที่ตนบอกว่านักเตะในการดูแลจะกลับมาอยู่ "สิงห์บลูส์" ในช่วงต้นปีหน้า หลังไม่ได้รับโอกาสที่ "ปีศาจแดงดำ" เป็นเรื่องที่มั่วสุดๆ พร้อมยัน กองกลางดัตช์ จะค้าแข้งในแดนมะกะโรนีต่อไป
  • เดอยองอ้อนมิลานอยากได้สัญญาใหม่
    ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์จอมบู๊ เอซี มิลาน ระบุชัด พร้อมที่จะต่อสัญญาอยู่โยงกับทีมไปยาวๆ ยันตนแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่
  • เอซี มิลาน 0-2 ปาแลร์โม่
    เอซี มิลาน 0-2 ปาแลร์โม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »