ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โรมานี่สวมชุดมิลานลงโชว์ความฟิต

โรมานี่สวมชุดมิลานลงโชว์ความฟิต

Posted 08/11/2014 by siamsport

 

เคลาเดีย โรมานี่ กรรมการสาวคนล่าสุดของวงการลูกหนังอิตาลี โชว์ความเซ็กซี่อีกครั้ง เมื่อสวมชุด เอซี มิลาน ลงมาวอร์มอัพร่างกายกลางสวนสาธารณะ ให้หนุ่มๆได้เห็นเรือนร่างอันฟิตเปรี๊ยะของเธอ ว่ามีความพร้อมในการลงทำหน้าที่มากแค่ไหน

หลังจากเพิ่งประกาศตัวไปเมื่อวันก่อนว่าจะเลิกอาชีพนางแบบ หันมาเอาดีกับการเป็นผู้ตัดสินอาชีพในลีกกัลโช่ของแผ่นดินบ้านเกิด แม้ตอนนี้ยังไม่มีผู้หญิงทำหน้าดังกล่าวในอิตาลีสักราย แต่เพื่อยืนยันว่าเธอทำได้แน่นอน โรมานี่ จึงโชว์ความฟิตขณะออกกำลังกายพร้อมลูกบอลให้ได้เห็นกันชัดๆ เชื่อว่าหลายคนเห็นแล้วคงคิดตรงกันว่าอยากให้สาววัย 32 ปีจากเมืองลากวีล่ารายนี้ ลงตัดสินในสนามไวๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิ๊ปโป้รับลุ้นเหนื่อยซาปาต้าฟิตทันบุกลาซามพ์
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน ยอมรับต้องลุ้น คริสเตียน ซาปาต้า เซนเตอร์แบ็กคำสำคัญ ว่าจะฟิตพอช่วยทีมบุกไปเยือน ซามพ์โดเรีย ในเกมเซเรีย อา วันเสาร์นี้ได้หรือไม่ หลังจากมีอาการบาดเจ็บจนไม่ได้ลงซ้อมกับทีมในสัปดาห์นี้ แต่มั่นใจ ทีมยังมีสภาพพร้อมทำผลงานที่ดีได้แม้มีนักเตะเจ็บหลายคน
  • มิลานใช้ตอร์กระซวกบุกถิ่นซามพ์โดเรีย
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงตัวจริงโกยแต้ม เกมบุกเยือนถิ่น ซามพ์โดเรีย ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 8 พ.ย. ศกนี้
  • เอเยนต์ปัดข่าวฟานกิงเคลเผ่นหนีมิลาน
    เอเยนต์ มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ เชลซี ที่มาเล่นให้ เอซี มิลาน แบบยืมตัว โวยลั่นข่าวที่ตนบอกว่านักเตะในการดูแลจะกลับมาอยู่ "สิงห์บลูส์" ในช่วงต้นปีหน้า หลังไม่ได้รับโอกาสที่ "ปีศาจแดงดำ" เป็นเรื่องที่มั่วสุดๆ พร้อมยัน กองกลางดัตช์ จะค้าแข้งในแดนมะกะโรนีต่อไป
  • เดอยองอ้อนมิลานอยากได้สัญญาใหม่
    ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์จอมบู๊ เอซี มิลาน ระบุชัด พร้อมที่จะต่อสัญญาอยู่โยงกับทีมไปยาวๆ ยันตนแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »