ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โกเมซ" ลั่นรู้วิธียกระดับราชบุรีเป็นยอดทีม

"โกเมซ" ลั่นรู้วิธียกระดับราชบุรีเป็นยอดทีม

Posted 08/11/2014 by goal.com

 

อดีตโค้ชลา มาเซียเปิดใจครั้งแรกหลังรับงานใหม่กับราชันมังกรมั่นใจฝีมือสามารถพาทีมยกระดับกลายเป็นสโมสรแนวหน้าของเมืองไทยได้

อเล็กซ์ โกเมซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 4 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก มั่นใจว่าเขารู้วิธีที่จะสามารถพัฒนาสโมสรให้ก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับชั้นนำของประเทศไทยได้ หลังจากตัดสินใจรับงานต่อจาก ริคาร์โด โรดริเกซ


อดีตเทรนเนอร์ของ "ลา มาเซีย" ศูนย์ฝึกเยาวชนชื่อดังของบาร์เซโลนา และ คิทฉี ทีมชั้นนำในลีกฮ่องกงมาพร้อมกับ ยอร์ดี้ ฟอนท์ ดิมาส มือขวาของเขาในการเซ็นสัญญาคุมทีมราชันมังกรในฤดูกาล 2015


"ผมรู้ว่าสโมสร ราชบุรี เอฟซี มีโค้ชชาวสเปนคุมทีมมาตลอดหนึ่งปีครึ่งที่ผ่านมา ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่จะได้ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้"


"ผมเชื่อว่า ราชบุรี เอฟซี พร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นมาเป็นทีมระดับท็อป ผมรู้ว่าทีมชอบเล่นในสไตล์ไหน และผมก็รู้วิธีที่จะจัดการกับทีม"


อเล็กซ์ โกเมซ กลายเป็นกุนซือชาวสแปนิชคนที่ 3 ของราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในรอบปีครึ่งต่อจาก อิบัน ปาลังโก และ ริคาร์โด โรดริเกซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตกองหลังซอคเกอร์รูส์ประกาศแขวนสตั๊ดหลังลาปตท.
    ไมเคิล บูชอมป์ ตัดสินใจยุติอาชีพค้าแข้งของเขาในประเทศไทย หลังจากหมดสัญญากับพลังเพลิงจากการเปิดเผยของผู้ช่วยผู้จัดการทีม
  • ยังอยู่!เสียฟลุ๊ครับชั่งใจต่อสัญญาใหม่"เกวโร่-โลเปซ"
    ผู้จัดการราชบุรีเผยปีกร่างเล็กชาวสเปนและหัวหอกชาวบราซิลอยู่ระหว่างการพิจารณาต่อสัญญาฉบับใหม่และยังไม่ได้ถูกปล่อยออกจากทีมแต่อย่างใด
  • ซิโก้ส่ง3หอกใหม่ยิง-ปินส์ไม่หวั่นมองถึงชนะ
    ขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทยสุดคึกได้ลับเกือกนัดแรกเตรียมเอเอฟเอฟซูซุกิคัพ2014 กับ "ตากาล็อก" ฟิลิปปินส์ แรงกิ้งฟีฟ่าเบอร์ 1 อาเชี่ยน "โค้ชโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ จัดทัพ 4-3-3 ลงบู๊เน้นผสมผสานกันระหว่างแข้งเรียกมาใหม่กับตัวเอเชี่ยนเกมส์ พร้อมสั่งลูกทีมลุยแหลกเน้นผลการแข่งขันเนื่องจากเป็นปฏิทินฟีฟ่าเดย์มีการ เก็บคะแนนหวังขยับอันดับให้ดีกว่าเดิม อีกทั้งสถิติไทยข่มฟิลิปปินส์อื้อซ่า เจอกันมา 17 ครั้ง ไทย ชนะ 15 เสมอ0 แพ้ 2 ยิงได้ 57 เสีย 9 ประตู ด้าน โธมัส ดอร์ลี่ กุนซือทีมชาติฟิลิปปินส์ ชี้ลับเกือกกับไทยเหมือนได้เจอ เวียดนาม ,ลาว เชื่อได้ประโยชน์หวังถึงชนะเนื่องจากมีความเคลื่อนไหวต่อเนื่องตามปฏิทินฟี ฟ่าเดย์
  • ปรับแผนใหม่มาดามแป้งดึงนักโภชนาการดูแลแข้งสาว
    มาดามแป้ง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทุ่มปรับแผนดูแลสุขภาพ พร้อมดึงนักโภชนาการมืออาชีพดูแลเต็มรูปแบบ พร้อมย้ำจะมีการประเมินผลเรื่องสุขภาพรายบุคคล ใครไม่ผ่านมีสิทธิ์หลุดโผไปแคนาดา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »