ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น่ารักเชียวว!! ''แพนเค้ก&ญาญ่า'' ร่วมเฟรมมุ้งมิ้งงานหมั้น

น่ารักเชียวว!! ''แพนเค้ก&ญาญ่า'' ร่วมเฟรมมุ้งมิ้งงานหมั้น

Posted 08/11/2014 by siamdara

 

เอาเซ่ๆๆ ภาพหายากอยู่น้าาานานๆได้เห็น 2 นางเอกตัวแม่ ต่างช่อง วิกหมอชิต และ พระราม4 จะมาแชะภาพร่วมเฟรมกัน ก็สาว "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ กับ สาว "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ อ๊ะสิ.. นางได้มาร่วมขบวนขันหมากงานหมั้นของ ดร.แตนและคุณบี


แหม่ๆๆๆ..เห็นแล้ว 2 สาวฉายาเจ้าแม่งานบุญนี้ คือของแท้เล้ยยยยย....แฟนๆตามกดไลค์ ที่Instagram @khemanito /  @urassayas
 
       

ว่าแต่ เมื่อไหร่ๆจะมีงานของ 2 สาวนี้น้าาา เพ่สื่อลุ้นตัวโกง!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แพนเค้ก' ตีมึน นางเอกจอมเบี้ยวงาน
    นางเอกสาวสวยดีกรีนางแบบอย่างสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ก็งานเข้าแบบเต็มๆ เมื่อโดนหาว่าเบี้ยวงาน เพราะเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีสื่อมวลชนจำนวนมากไปรอทำข่าวนางเอกสาวที่งานอีเว้นท์งานหนึ่ง แต่ปรากฏว่าสาวแพนเค้กไม่ได้มาร่วมงานดังกล่าว ทำให้สื่อมวลชนคอยเก้อ โดยล่าสุดไปเจอเธอที่งาน Chuchai Diamond จึงสอบถามถึงประเด็นนี้ โดยสาวแพนเค้กเผยว่า
  • จอแบนแล้วไง แพนเค้ก พอใจนมไซส์ไข่ดาว
    ดูจะไม่ยี่หระกับขนาดหน้าอกหน้าใจของตัวเองสักเท่าไหร่สำหรับสาวแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ ว่าที่คุณนายตำรวจในอนาคต ที่ชูคอเป็นนางเอกแถวหน้าของช่องวิกหมอชิตแข่งกับคลื่นลูกใหม่ที่มาแรงพร้อมจะแซงทุกเมื่อ แม้ช่วงหลังๆ นางเอกหน้าใหม่จะเข้ามายึดพื้นที่เขี่ยนางเซหลุดแถวไปบ้าง แต่นางก็สามารถกลับมายึดพื้นที่คืนได้ด้วยการ (ยอม) พลิกบทบาทเล่นร้ายใน ละครปีกมงกุฏ ให้แฟนคลับได้เม้าท์กันสนุกปากว่านางจะสามารถเล่นร้ายได้มันส์!! แค่ไหน เพื่อกระตุ้นเรตติ้ง
  • ซาบซ่า.. เย็นฉ่ำกับก๊วนสาว(เซ็กซี่)ลดโลกร้อน
    ฮะโลฮ่า ฮะโลฮ่า..สงกรานต์เดย์ อากาศร้อนอย่างนี้หลายคนออกไปสาดน้ำคลายร้อนกันให้ชุ่มฉ่ำเปียกปอนกันไปส่วนใครที่ไม่ได้ออกไปเล่นน้ำที่ไหน มาคลายร้อนกับเวปไซต์สยามดารา ชุ่มฉ่ำ(หรือร้อนไปกว่าเดิมก็ไม่รู้สินะ) กับภาพรวมพลสาวหุ่นเซ็กซี่หุ่นเซี๊ยะ ที่สลัดผ้าลดโลกร้อน ( แต่ทำเอาคุณผู้ชายโรคหอบหืดกำเริบ!!)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »