ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าปลื้มคิดถูกตัดเข้ากลางจนยิงพาผีดับพาเลซ

มาต้าปลื้มคิดถูกตัดเข้ากลางจนยิงพาผีดับพาเลซ

Posted 09/11/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ คิดถูกแล้วที่เปลี่ยนแผนด้วยตัวเองจากการตัดเข้ากลางสนาม เพราะมันช่วยให้เขาทำประตูชัยให้ทีมได้ในเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ พาเลซ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเผย มีความสุขสุดๆ ที่ช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มเต็มได้

 ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เขาทำถูกแล้วที่เปลี่ยนมาเล่นตรงกลางสนามทั้งที่ตอนแรกถูกจับไปเล่นเป็นปีกขวา หลังทำประตูชัยช่วยให้ทีมเปิดรัง โอดล์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

มาต้า ถูกส่งลงไปเป็นตัวสำรองแทนที่ อั๊ดนาน ยานาไซ ในนาทีที่ 63 และเขาก็ใช้เวลาเพียง 4 นาที ในการส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่าย จากการยิงนอกกรอบแบบเต็มแรง ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" เก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนน จากการลงเล่น 11 นัด พร้อมขยับมาอยู่ที่ 6 ของตารางคะแนน

กองกลางเลือดกระทิงดุ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ผมคิดว่าถ้าผมลงไปแล้วนั้น ผมจะพยายามเปลี่ยนเกมให้ได้ และโชคดีที่ผมทำได้จริงๆ ผู้จัดการบอกให้ผมไปเล่นอยู่ฝั่งขวา ผมพยายามทำให้การเล่นมันฉีกมาอยู่ข้างสนามมากขึ้น รวมถึงเข้าไปเล่นด้านในด้วย นั่นเป็นสิ่งที่ผมทำ"

"สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราชนะ และ 3 แต้มในครั้งนี้จะช่วยให้เราเดินหน้ามีฟอร์มที่ดีต่อเนื่องได้ ตอนนี้ผมมีความสุขกับประตูที่ทำได้มากๆ ฤดูกาลนี้ผมทำไป 3 ลูกแล้ว ผมพยายามช่วยทีมให้ได้อยู่เสมอ ก็หวังว่าช่วงพักเบรกเกมทีมชาติจะช่วยให้เรามีเวลาฟื้นตัวจากปัญหาอาการบาดเจ็บได้" แข้งวัย 26 ปี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าฮีโร่!ผีเหนื่อยเปิดรังเฉือนพาเลซหืด1-0
    ฆวน มาต้า ลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง ก่อนยิงประตูชัย ช่วยให้ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ไปได้หืดจับ 1-0 คว้าสามแต้มเก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 6 ส่วน "ปราสาทเรือนแก้ว" มี 9 แต้ม อยู่ที่ 17 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 11 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 11วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2557แมนฯ ยูไ...
  • รอไปก่อน!สปอร์ติ้งไม่คืนนานี่ให้ผีก่อนจบซีซั่น
    แมนฯ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ดึง หลุยส์ นานี่ ปีกโปรตุกีส กลับมาใช้งานก่อนจบซีซั่น เมื่อ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยันไม่ได้มีเงื่อนไขระบุไว้ หลังมีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ประทับใจฟอร์ม และอยากเรียกคืนถิ่นก่อนหมดสัญญายืมตัว
  • พ่อเผยฟัลเกาน่องเดี้ยงต้องพักราว3สัปดาห์
    จะได้หายสงสัยกัน! คุณพ่อของ ราดาเมล ฟัลเกา ไขข้อกระจ่างเหตุลูกชายทำได้เพียงนั่งเชียร์เพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จากข้างสนามสองนัดหลัง เหตุมีอาการเดี้ยงที่น่อง ต้องใช้เวลาเยียวยาราว 3 วีก คาดสัปดาห์หน้าพร้อมลงล่าตาข่ายอีกครั้ง
  • ผีสะอึก!ต้องทุ่ม40ล้านป.หากหวังดึงโอตาเมนดี้
    สื่อแดนกระทิงดุเผย บาเลนเซีย ต้องการเงิน 40 ล้านปอนด์ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด อยากจะดึง นิโคลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ไปร่วมทัพ หลัง "ปีศาจแดง" ต้องประสบปัญหากับกองหลังหลายๆ รายมีอาการเจ็บอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »