ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่ามูชี้เชสไม่ควรเข้าแคมป์กระทิงกลางเดือนนี้

จ่ามูชี้เชสไม่ควรเข้าแคมป์กระทิงกลางเดือนนี้

Posted 09/11/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี รับสุดแฮปปี้ที่เห็นลูกทีมกระหายชัยชนะในเกมบุกไปเชือด ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ ยัน เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ไม่ควรไปโม่แข้งให้ "กระทิงดุ" หลังเจ้าตัวต้องเล่นทั้งที่เดี้ยงในเกมกับ "หงส์แดง" พร้อมอวยอดีตกองกลาง บาร์เซโลน่า มีความเป็นมืออาชีพสุดๆ

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือนว่า เชส ฟาเบรกาส และ รามิเรส 2 มิดฟิลด์ของทีม จะไม่สามารถไปเล่นเกมทีมชาติที่กำลังจะมาถึงได้ เนื่องจากทั้งคู่ได้เล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บในเกมที่ "สิงห์บลูส์" ชนะ ลิเวอร์พูล 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 ก่อนหน้าเกมที่แอนฟิลด์ ฟาเบรกาส มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ในขณะที่ รามิเรส ต้องเจอกับปัญหาที่กล้ามเนื้อ ซึ่งนายใหญ่ชาวโปรตุเกสตัดสินใจเสี่ยงส่งทั้ง 2 คน ลงสนามเป็นตัวจริงกับ "หงส์แดง" ในขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ก็มีโอกาสที่จะต้องขัดแย้งกับ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน เพิ่มเช่นกัน เนื่องจากมีปัญหาในกรณีของ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงเชื้อสายบราซิเลียน ด้วย โดยเจ้าตัวยืนยันว่า อดีตมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ไม่ควรที่จะเข้าไปร่วมแคมป์ "กระทิงดุ" ที่จะมีโปรแกรมพบกับ เบลารุส และ เยอรมัน ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

 กุนซือแดนฝองทอง กล่าวว่า "ไม่ เขาไม่สามารถไปได้ ทั้งที่เขาสามารถหากเขาต้องการ แต่เขาไม่สามารถไปได้"

นอกจากนี้ มูรินโญ่ กล่าวเพิ่มเติมถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมที่ชนะ ลิเวอร์พูล โดยระบุว่า "ทีมเล่นกันเป็นทีม ผู้เล่นในแต่ละคน ผมคิดว่าพวกเขาทุกคนมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและมีเกมที่อยู่ภายใต้การควบคุม 1 คะแนนที่แอนฟิลด์ ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ทุกทีมจะยอมรับในผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ทีมไม่ได้ยอมมันและออกมาลงสนามในครึ่งเพื่อชัยชนะดังผมจึงดีใจอย่างมากจริงๆ ผู้เล่นทุกคนยอดเยี่ยม แต่ผมต้องการบอกคุณเกี่ยวกับ ฟาเบรกาส และ รามิเรส พวกเขาทั้ง 2 คนได้รับบาดเจ็บ บางทีเขาจะไม่ได้ลงเล่นให้พวกเขาสำหรับ 1 หรือ 2 เกม แต่พวกเขาทำให้ตัวเองออกจากตรงนั้นเพื่อทีม"

"ผมคิดว่ามันยุติธรรมสำหรับผมที่จะบอก รามิเรส และ ฟาเบรกาส และในส่วนการแพทย์ของผมเช่นกัน แผนกการแพทย์ทำงานได้ยอดเยี่ยมกับพวกเขาและพวกเขายอดเยี่ยมในการต้นทานปัญหาที่พวกเขามี ฟาเบรกาส ในตอนนี้ผมคิดว่าอาจจะเป็นปัญหาสำหรับเกมต่อไปเพราะเราเสี่ยงทุกอย่างบนปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่า และแผนกการแพทย์ได้มีความเสี่ยงร่วมกันกับผม ดังนั้นคำพูดที่วิเศษสำหรับพวกเขาและสำหรับ รามิเรส และ ฟาเบรกาส รามิเรส เป็นปัญหาที่กล้ามเนื้อเหมือนกัน เขารู้ว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่ผมได้เริ่มกับเขา และ ฟาเบรกาส เป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม เขาได้รับความเสี่ยง" อดีตบอส เรอัล มาดริด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 1-2 เชลซี
    ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงฟอร์มฮอต ซัดประตูชัย พา "สิงห์บลู" เชลซี บุกเฉือนชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถึงถิ่น 2-1 พร้อมกับสร้างสถิติยังไม่พ่ายแพ้ให้กับทีมใดต่อไป ในศึกซุปเปอร์บิ๊กแมตซ์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2014 ประจำวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา
  • เอาจริง!โรม่าล่าเช็กเฝ้าเสาม.ค.
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่านสำรอง เชลซี อาจได้โยกไปหากินในลีกแดนมะกะโรนี เมื่อ โรม่า พร้อมเปิดฉากล่าตัวมาร่วมก๊วนในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • มูกระตุ้นสิงห์คว้าแชมป์ให้ได้หลังบุกเชือดหงส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ปลุกเร้าทีมของตนให้ซิวแชมป์มาครองให้ได้ หลังล่าสุดเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนยึดตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ได้เหนียวแน่น ชี้ "สิงห์บลูส์" ชุดนี้มีทั้งขุมกำลัง และคุณภาพที่ดีอยู่แล้ว
  • คอสต้าซัดชัย!สิงห์ยังไร้พ่ายบุกแซงชนะหงส์2-1
    ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงฟอร์มฮอต ซัดประตูชัย พา "สิงห์บลู" เชลซี บุกเฉือนชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถึงถิ่น 2-1 พร้อมกับสร้างสถิติยังไม่พ่ายแพ้ให้กับทีมใดต่อไป ในศึกซุปเปอร์บิ๊กแมตซ์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2014 ประจำวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »