ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอบใจ! "มู"ชมสเปนตัดสินใจเยี่ยมไม่เรียกคอสต้าติดธง

ชอบใจ! "มู"ชมสเปนตัดสินใจเยี่ยมไม่เรียกคอสต้าติดธง

Posted 09/11/2014 by goal.com

 

 

ถูกใจพี่นัก! เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสชื่นชมทีมกระทิงดุทำถูกต้องแล้วไม่เรียกคอสต้าติดธงในโปรแกรมทีมชาติหนนี้

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของเชลซี ชมเปาะ ทีมชาติสเปนตัดสินใจเยี่ยมที่ไม่เรียก ดิเอโก้ คอสต้า ติดทีมชุดลงเตะเกมกระชับมิตรกับเยอรมันและเกมคัดยูโร2016กับเบลารุสในสัปดาห์ต่อจากนี้

ก่อนหน้านี้ นายใหญ่สิงห์บลูเคยมีปัญหากับทีมกระทิงดุมาแล้ว หลังไม่พอใจที่ดาวซัลโวประจำทีมได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ชาติหนก่อน ทั้งที่เขาออกปากขอ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ แล้วว่าอย่าเรียกนักเตะติดธง เพราะแข้งรายนี้ยังมีสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์

ล่าสุดเทรนเนอร์ทัพ ลา โรฆา ก็ตัดสินใจไม่เรียกอดีตหอกทีมตราหมีติดทีมชุดนี้หลังได้ปรึกษากับทีมแพทย์สิงโตน้ำเงินครามอย่างดีแล้ว ทำเอามูรินโญถึงกับยิ้มหน้าบานเลยทีเดียว

"เขากลับมาแล้ว บางทีการบาดเจ็บอาจดีกับเขาก็ได้ เพราะมันทำให้เขาได้หยุดพัก" มูรินโญ กล่าว

"เมื่อเขามีเวลาพัก เขาได้ฟื้นฟูร่างกายเป็นขั้นเป็นตอน เวลานี้เขามีสภาพร่างกายค่อนข้างดี"

"สเปนตัดสินใจได้อย่างดีเยี่ยมสำหรับตัวพวกเขาเองและพวกเรา ตอนนี้เขามีเวลา 15 วัน เพื่อกลับมาสู่ระดับสูงสุดในเกมแข่งขันอีกครั้ง เมื่อสเปนต้องการเขาหนนี้ รับรองว่าพวกเขาจะได้ดิเอโก้ที่ยอดเยี่ยม ไม่ใช่ดิเอโก้ที่ไม่สมบูรณ์"

ทั้งนี้ คอสต้าเพิ่งซัดประตูชัยพาเชลซีบุกกำราบลิเวอร์พูลหวุดหวิด 2-1 เมื่อวานนี้ ซึ่งนับเป็นประตูที่ 10 ในพรีเมียร์ลีกของเขา จากการลงเล่นเพียง 9 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่ามูชี้เชสไม่ควรเข้าแคมป์กระทิงกลางเดือนนี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี รับสุดแฮปปี้ที่เห็นลูกทีมกระหายชัยชนะในเกมบุกไปเชือด ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ ยัน เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ไม่ควรไปโม่แข้งให้ "กระทิงดุ" หลังเจ้าตัวต้องเล่นทั้งที่เดี้ยงในเกมกับ "หงส์แดง" พร้อมอวยอดีตกองกลาง บาร์เซโลน่า มีความเป็นมืออาชีพสุดๆ
  • ลิเวอร์พูล 1-2 เชลซี
    ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงฟอร์มฮอต ซัดประตูชัย พา "สิงห์บลู" เชลซี บุกเฉือนชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถึงถิ่น 2-1 พร้อมกับสร้างสถิติยังไม่พ่ายแพ้ให้กับทีมใดต่อไป ในศึกซุปเปอร์บิ๊กแมตซ์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2014 ประจำวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา
  • เอาจริง!โรม่าล่าเช็กเฝ้าเสาม.ค.
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่านสำรอง เชลซี อาจได้โยกไปหากินในลีกแดนมะกะโรนี เมื่อ โรม่า พร้อมเปิดฉากล่าตัวมาร่วมก๊วนในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • มูกระตุ้นสิงห์คว้าแชมป์ให้ได้หลังบุกเชือดหงส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ปลุกเร้าทีมของตนให้ซิวแชมป์มาครองให้ได้ หลังล่าสุดเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนยึดตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ได้เหนียวแน่น ชี้ "สิงห์บลูส์" ชุดนี้มีทั้งขุมกำลัง และคุณภาพที่ดีอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »