ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!สิงห์เล็งยื่น15ล.ปอนด์สู่ขอดุมเบีย

ลือหึ่ง!สิงห์เล็งยื่น15ล.ปอนด์สู่ขอดุมเบีย

Posted 10/11/2014 by siamsport

 

เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เชลซี เตรียมยื่นเงิน 15 ล้านปอนด์ให้ ซีเอสเคเอ มอสโก พิจารณา เพื่อขอซื้อ เซย์ดู ดุมเบีย หัวหอกชาวไอวอรี่ โคสต์ มาเสริมทัพ โดย ซีเอสเคเอ ก็อาจยอมขายเช่นกัน เพราะแข้งวัย 26 ปี มักจะโดนโรคเดี้ยงเล่นงานหลายครั้ง

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังที่จะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เซย์ดู ดุมเบีย กองหน้าตัวเก่งของ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังของศึก รัสเซียน พรีเมียร์ลีก มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ดุมเบีย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ซีเอสเคเอ นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2010 โดยเขาช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกถึง 2 สมัย และล่าสุดยังโชว์ฟอร์มเด็ด ทำคนเดียว 2 ประตู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ทีมจากแดนหมีขาวบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ที่จริงแล้ว เชลซี ก็เคยตกเป็นข่าวกับ ดุมเบีย หลายครั้ง แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้นหลังคุยกันไม่ลงตัว ทว่า "สิงห์บลูส์" ก็ยังให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 26 ปีอยู่ และพวกเขาก็จะยื่นซื้อดาวยิงชาวไอวอรี่ โคสต์ มาร่วมทีมอีก ซึ่งถึงแม้ ซีเอสเคเอ จะไม่อยากเสียแข้งคนสำคัญออกจากทีม แต่พวกเขาก็อาจยอมรับข้อเสนอจากทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ในท้ายที่สุด จากการที่ ดุมเบีย มีอาการบาดเจ็บตามเล่นงานบ่อยครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »