ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วอซเนียคกี้ควงเซเรน่านุ่งบิกินี่โชว์หุ่นอึ๋ม

วอซเนียคกี้ควงเซเรน่านุ่งบิกินี่โชว์หุ่นอึ๋ม

Posted 10/11/2014 by siamsport

 

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักหวดสาวมือ 1 โลก และ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตเดนมาร์ก ยังคงแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนซี้กันแน่นปึ้ก ล่าสุดควงคู่ใส่บิกินี่อาบแดดแบบสบายใจ หลังก่อนหน้านี้เพิ่งไปนั่งชมเกม เอ็นบีเอ และร่วมงานแฟชั่นด้วยกันมาแล้ว

แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสสาวเดนมาร์ก และ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักหวดอเมริกัน อาศัยช่วงเวลาหยุดพักฤดูกาลควงแขนกันใส่บิกินี่ไปอาบแดดแบบสบายใจที่ริมสระน้ำโรงแรมในประเทศสหรัฐอเมริกา ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

นักหวดสาวทั้งสองรายสนิทสนมกันอย่างมาก หลังจาก เซเรน่า เป็นคนคอยปลอบใจ วอซเนียคกี้ ช่วงที่เลิกรากับ รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟหนุ่มไอร์แลนด์เหนือ โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็พากันไปนั่งชมเกมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ระหว่าง นิวยอร์ก นิกส์ กับ วอชิงตัน วิซาร์ดส์ ที่สนามเมดิสัน สแควร์ การ์เด้น

นอกจากนั้น วอซเนียคกี้ มืออันดับ 9 ของโลก ก็เพิ่งไปร่วมวิ่งในงานนิวยอร์ก มาราธอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมีนักหวดสาวมืออันดับ 1 ของโลก คอยให้กำลังใจ แล้วทั้งคู่ยังได้ไปร่วมงานประกาศรางวัลทางแฟชั่นคู่กันอีกด้วย

ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ชักชวน พอล รีส และ วิลล์ สตีเว่นส์ สองนักแข่งรถชาวอังกฤษ ไปพักผ่อนหย่อนใจริมสระน้ำในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ โดย วอซเนียคกี้ โพสต์รูปและข้อความผ่านโปรแกรมออนไลน์ "อินสตาแกรม" ว่า "ชีวิตที่ดี #เวลาลงสระน้ำ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้ปัญหา!วันเฮง-ออสวัลโด้ผ่านตาชั่งฉลุย
    ออสวัลโด้ โนโวอา แชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวต WBC ชาวจังโก้ ป่วนขู่ไม่ขึ้นชก หากไม่ให้ใส่นวมยี่ห้อ ''เรเยส'' ของเม็กซิโกขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกกับ วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม ผู้ท้าชิงชาวไทย ทำให้พิธีชั่งน้ำหนักต้องยืดเยื้อไปชั่วโมงกว่าๆ ก่อนจะให้ มัวริซิโอ สุไลมาน ประธาน WBC เป็นคนตัดสินว่าจะใช้นวมยี่ห้อไหนขึ้นชกชั่ง น.น. ไร้ปัญหาได้ 105 ปอนด์พอดีพิกัด พร้อมชกกันแน่วันนี้ (6 พ.ย.) ที่หน้าศาลากลางชลบุรี โนโวอาลั่นน็อกยก 10 ส่วนวันเฮงขอแค่ชนะแบบไหนก็ได้ ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด 13.00 น. เป็นต้นไป
  • น่ารักค่ะ!บูชาร์ดแต่งตัวเต็มยศปาร์ตี้2คืน
    ยูจีนี่ บูชาร์ด แร็กเกตคนงามจากแคนาดา ทำให้หนุ่มๆ ได้ชื่นใจ เมื่อเธอแต่งตัวแบบเต็มที่เพื่อฉลองอย่างร่าเริง ประกอบด้วยชุดทหาร และชุดหมีขั้วโลก
  • โลกตะลึง!ไทสันรับเคยโดนข่มขืนตอนเด็ก
    ไมค์ ไทสัน อดีตยอดกำปั้นรุ่นยักษ์ เปิดเผย เคยโดนชายแก่คนหนึ่งลากตัวไปข่มขืนข้างถนนตอนอายุประมาณ 7 ขวบ และไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลยตลอดช่วงเวลาที่โตขึ้นมา แต่ยืนยัน ไม่ปล่อยให้มันกลายเป็นตราบาปในชีวิต
  • นักปิงปองจีนเศร้า!อดเงินรางวัลหลังเตะป้ายโฆษณา
    จาง จี้เข่อ นักปิงปองชายจากแดนมังกรคงจำเรื่องนี้เป็นบทเรียนไปอีกนาน เมื่อเขาไปเตะป้ายโฆษณาเพื่อฉลองที่ได้แชมป์ แต่สุดท้ายโดนริบเงินรางวัล 35,000 ปอนด์ จากการกระทำดังกล่าว โดยถึงแม้เขาจะขอโทษกับเรื่องนั้น แต่มันก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »