ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กวาดเรียบ! ลาซ่าผงาดคว้า MVP-ดาวซัลโว หลังพาบีจีงาบแชมป์เอฟเอ

กวาดเรียบ! ลาซ่าผงาดคว้า MVP-ดาวซัลโว หลังพาบีจีงาบแชมป์เอฟเอ

Posted 10/11/2014 by goal.com

 

เฮดโค้ชกระต่ายแก้วและดาวยิงทีมชาตินามิเบียควงกันคว้า รางวัลผู้ฝึกสอนและผู้เล่นยอดเยี่ยมตามคาด หลังพาทีมคว้าแชมป์แรกในประวัติศาสตร์สโมสร

อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือของบางกอกกล๊าส เอฟซี และ ลาซารัส คาอิมบี้ ผงาดคว้ารางวัลผู้ฝึกสอนและผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำศึกมูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ ฤดูกาล 2014 ไปครองหลังล่าสุดพาทีมเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 1-0 คว้าถ้วยใบแรกเข้าสู่สโมสรได้สำเร็จเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา 

กุนซือวัย 39 ปีพาทีมผงาดคว้าแชมป์แรกในรอบ 6 ปี โดยก่อนจะถึงรอบชิงชนะเลิศ พวกเขาล้มมาทั้งแชมป์เก่าบุรีรัมย์ , เอสซีจี เมืองทอง และ เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนจะเอาชนะชลบุรี เอฟซี 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศเช่นเดียวกับ ลาซารัส คาอิมบี้ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะประตูชัยที่ทำได้และส่งให้เจ้าตัวคว้า รางวัลดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์มาครองที่ 3 ประตูกับ ชูเลียโน่ มิเนโร่ ของฉลามอีกด้วย

โดยดาวยิงทีมชาตินามิเบียเปิดใจถึงวินาทีที่ซัดประตูประวัติศาสตร์ว่า “ก่อนอื่นเลยนะ ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก จังหวะที่ยิงประตูได้ ความรู้สึกมันสุดยอดจริงๆ เกินจะบรรยาย”

“แม้ผมจะเป็นคนยิงประตูนั้น แต่มันก็ไม่ใช่ของผมเดียว มันเป็นของทุกคนที่ทำงานหนักมาตลอด รวมถึงสโมสร และผมคิดเราควรค่ากับการเป็นแชมป์แล้ว ขณะเดียวกันการอกหักจากปีที่แล้วมันก็เป็นแรงผลักดันที่สำคัญของเรา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »