ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจมี่''ไม่ได้โม้เจอทาบแชะโชว์นม!!!!อื้อ

''เจมี่''ไม่ได้โม้เจอทาบแชะโชว์นม!!!!อื้อ

Posted 10/11/2014 by siamdara

 

ไม่เสียดายที่เสียตังค์ทำนมกลมบล็อค และไม่เสียแรงที่โพสต์โชว์ฟรีเรียกน้ำย่อยผ่านอินสตาแกรม เพราะล่าสุดสาวแหวกแหกเซ็กซี่ก็มีนิตยสารหลายเล่มรุมถ่ายแบบอื้อ ทำเจมี่ต้องเอาทีนก่ายหน้าผากกันเลยทีเดียว"ฟีดแบคถ่ายชุดว่ายน้ำเล่นๆลงไอจีก็ดีคะ เพราะนอกจากคนรอบข้างเพื่อนๆหรือคนที่พบหน้าเจมี่จะบอกว่าโอเคแล้วก็มีนิตยสารหลายเล่มชวนถ่ายแบบ ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ก็กำลังดูอยู่คะ ไม่รีบๆ ไม่ใช่เล่นตัวหรอกนะคะ เพียงแต่อยากหาอะไรที่เหมาะกับเราจริงๆคะ"


อะ .. ชุดชั้นในจีสติงเลยซิคะขุ่นน้องขาาาา อย่าดั้ยแคร์ ....

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยาด ฟุ้งทำงานหนัก 7 วัน ไม่หวั่น ความโทรม ถามหา
    สวยเป๊ะหุ่นดีอยู่ตลอดเวลาสำหรับนางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ที่ช่วงนี้ต้องสวยเป็นพิเศษ เพราะได้ข่าวมาว่าเธอกำลังอินเลิฟอยู่กับหนุ่มนอกวงการ แต่ที่แน่ๆ เรื่องงานในวงการของสาวหยาด ตอนนี้เธอกำลังจะมีผลงานละครให้ได้ชมถึง 2 เรื่อง ยิ่งช่วงเดือนนี้ต้องทำงานแบบติดๆ กัน 7 วัน จนเธอแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน แต่ถึงจะทำงานหนักแค่ไหน สาวหยาดก็ยังดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา ซึ่งงานนี้สาวหยาดเผยเคล็ดลับว่า
  • โบวี่ กินเด็กอีกแล้ว ใช่ กวิน 3 2 1 หรือไม่
    กลับมาโสดสวยสะพรั่งสำหรับ โบวี่ อัฐมา หลังจากเลิกรากับอาตี๋หุ่นแซบ บี้ เคพีเอ็น ที่ตอนนี้มีหนุ่มๆ ในวงการ นอกวงการ ต่างกดบัตรคิวเข้ามาขายขนมจีบเพียบ และหนึ่งในนั้นก็มีหนุ่มน้อยลูกครึ่งที่แซบไม่แพ้กันอย่าง กวิน จากวง ทรี.ทู.วัน ที่มีกระแสข่าวว่ากำลังทำคะแนนนำโด่ง จนสาวโบวี่เริ่มเอนเอียงว่าจะให้หนุ่มกวินอยู่ในสถานะไหนระหว่าง เพื่อน, พี่น้อง หรือคนรู้ใจ ก็แหม...หนุ่มกวินทั้งเด็กกว่า ลูกครึ่ง ขาว หล่อ ล่ำ นี่มันสเปคสาวโบวี่ชัดๆ เพราะที่ผ่านมา หนุ่มๆ ที่สาวโบวี่คบหาด้วยก็มีแต่แนวๆ นี้ทั้งนั้น แม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะปากแข็ง ปฏิเสธความสัมพันธ์ ปากบอกว่าเป็นแค่เพื่อนกัน แต่พอเวลาผ่านไปได้สักพัก ก็จะเริ่มเป็นเพื่อนสนิท และเป็นแฟนกันในที่สุด ตามตำราความสัมพันธ์ของซุป’ตาร์ไทย อิอิอิ!!!
  • สบึ๊มส์!!''ซาร่า''ทำหนุ่มเมื่อยมือ!!!!
    ยังคงซ่าส์ ... แซ่บ ทู้กกกวันสำหรับ"ชาร่า"มาลากุล เลน ที่ชัดเจนกับทุกๆคนว่า มั่นจริง ไรจริง ไม่ค่อยแคร์อะไรมากมายในโลกนี้
  • ''เจนี่''แฟ่บบบบแต่เเซ่บมว๊าก..กก
    นางเปรี้ยวเฉี่ยวล้ำธรรมดาซะที่ไหน ตั้งแต่เลิกกับอดีตสามียิ่งใหญ่ อำลาตำแหน่งมาดาม นางเอกแม่ม่ายสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ขยันอวดของให้จ้องไป เสียวไป คืนกำไรให้แฟนละคร ออนทัวร์กับการถ่ายแบบทุ้ก.. กก วัน แฮะ แฮะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »