ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีอย่างเดียว!ทาเชฟสกี้เลิกคิดรีเทิร์นทีมชาติมาซิโดเนีย

บีจีอย่างเดียว!ทาเชฟสกี้เลิกคิดรีเทิร์นทีมชาติมาซิโดเนีย

Posted 11/11/2014 by goal.com

 

จอมทัพเชิงสูงรับเวลานี้ในหัวของเขาต้องการลงเล่นให้กระต่ายแก้วเพียงอย่างเดียวและไม่ได้หวังกลับไปติดทีมชาติมาซิโดเนียแม้จะทำผลงานได้ดี

ดาร์โก้ ทาเชฟสกี้ ห้องเครื่องเชิงสูง บางกอกกล๊าส เอฟซี จ่อยุติการรับใช้ทีมชาติมาซิโดเนียอย่างเป็นทางการหลังยอมรับว่าสถานการณ์เวลานี้คงเป็นเรื่องยากที่ตนเองจะคัมแบ็คติดทีมอีกทั้งยังต้องการลงเล่นให้กระต่ายแก้วเพียงอย่างเดียว

กองกลางวัย 30 ปีย้ายมาร่วมทัพกระต่ายแก้วเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาก่อนจะทำผลงานได้อย่างสุดยอดพาทีมสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์แรกอย่าง เอฟเอ คัพ 2014 เข้าสู่สโมสรก่อนจะเผยว่าต้องการอยู่กับทีมต่อไปโดยไม่หวังถึงการคัมแบ็คทีมชาติแล้ว

"สำหรับผมตอนนี้ ผมไม่มีความคิดเรื่องการย้ายทีมเลยล่ะ เพราะผมมีความสุขมากหลังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพกับบางกอกกล๊าสได้ตั้งแต่ปีแรกที่ย้ายมาร่วมทีม"

"แน่นอนตอนนี้ผมอายุ 30 แล้ว ผมคงไม่คิดถึงเรื่องการติดทีมชาติแล้วล่ะ ถามว่าประกาศเลิกเล่นเลยไหมก็คงใช่ เพราะผมคิดว่าโอกาสมันยากมากเลยนะที่ผมจะกลับไปเล่นทีมชาติอีกครั้ง เพราะมาซิโดเนียก็มีนักเตะรุ่นใหม่ดีๆมากมายในทีม" ดาร์โก้กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ ดาร์โก้ ทาเชฟสกี้ รับใช้ทีมชาติมาซิโดเนียชุดใหญ่มาตั้งแต่ปี 2005-2013 ลงเล่นไป 45 นัดทำไป 1 ประตู โดยมีชื่อครั้งสุดท้ายในชุดสู้ศึกยูโร 2016 พบกับทีมชาติสเปนเมื่อเดือนสิงหาคมแต่ก็หลุดโผ 23 รายสุดท้ายร่วมกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ไปอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »