ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ใหม่''ยังปากแข็งปล่าวอินเลิฟแต่เน้นๆหาตังค์

''ใหม่''ยังปากแข็งปล่าวอินเลิฟแต่เน้นๆหาตังค์

Posted 11/11/2014 by siamdara

 

ถูกจับตามองเรื่องความรักอีกคนนักร้องสาว"ใหม่ เจริญปุระ"ที่ปัดว่าตนอยู่ช่วงอินเลิฟ แจงคนนี้รู้จักมา 20 กว่าปี อยากใช้คำว่าเพื่อนสนิทหรือกัลยานิมิตรมากกว่า ขอลุยงาน


ลั่นต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับความจริง ไม่กลัวชีวิตโสดเพราะต้องรักตัวเอง แย้มมีคอนเสิร์ตใหญ่มกราคมและละครเวที เล็งบินเที่ยวญี่ปุ่นกับแม่ 10 วัน ฟุ้งมีทัวร์คอนเสิร์ต 10ประเทศ คิวงานยาวถึงปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี๊ยว..เสียว'''บียอนเซ่'เซลฟี่สุดซี้ด!
    ทำเอาแฟนๆ ตาลุกตาพองกันเป็นแถว บียอนเซ่ โนว์ลส์ ป็อบสตาร์สาวแถวหน้าของโลก โชว์ความอวบอัดครัดเคร่งเต่งตั่งของเนื้อสาวสะท้านโลกออนไลน์ เมื่อโพสต์ภาพเด็ดขณะสวมชุดเสื้อกล้ามแนบเนื้อสีเทาคลุมลำตัวถึงโคนขา เผยให้เห็นสองเต้าขนาดใหญ่ยักษ์ที่กำลังตูมเต่งเบ่งบารมีคับอกเสื้อ รวมทั้งความอูมฟูมเหลือเฟือที่บริเวณจุดยุทธศาสตร์กลางลำตัวเป็นจำนวนถึง 2 รูปด้วยกัน!!!
  • ‘ก้อย’ เกาะอกหวิว ชวนลุ้น
    ถือว่าเป็นสาวร่างเล็กผอมเพรียวได้รูปทรวดทรงองเอวสมส่วนไร้ที่ติ ใส่ชุดไหนก็ดูงามสะดุดตาสำหรับนักแสดงสาวสวย “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ ล่าสุดกับชุดเกาะอกขาวโชว์หวิวเบาๆ พอให้ได้ลุ้น อวดเรียวขาขาว เข้ากับท่าโพสต์แซบซี้ดเป็นที่ซู้ด!!
  • กลัวหน้าแหกดิ!!''เมย์''รูดซิปปากไม่พูด''อั้มเลิกแอม''
    ดาราสาว"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร เคยออกมายันไปครั้งหนึ่งแล้วว่าพี่สาวซุปตาร์"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่เลิกกับหวานใจ"แอม"พิธาน องค์โฆษิตอย่างที่เม้าท์ให้แซ่ด แต่"แอม"ก็แสนดีโพสต์ไอจีชี้แจงกับทุกๆคนให้หายๆคาใจว่ารักสะดุดจริง ไรจริง ทำเอา"เมย์"หน้าแหก!!ซิค่า
  • มันส์มือกันหล่ะ..มิสเวียดนามอวดอึ๋มเฟิร์ม เป้าฟิน
    สาวเวียดนามใต้ซึ่งเป็นตัวแทนจากจังหวัด กับนครต่างๆ ตั้งแต่ จ.บี่งดิง (Binh Dinh) ที่อยู่เหนือขึ้นไป นครโฮจิมินห์ นครเกิ่นเทอ (Can Tho) จนถึง จ.ก่าวมาว (Ca Mau) ที่อยู่ปลายสุดของแหลมญวน ได้ไปรวมตัวกันที่รีสอร์ตระดับ 5 ดาว เพื่อรวมตัวกันถ่ายทำภาพยนตร์โปรโมตการประกวด ที่ส่วนหนึ่งจะนำไปแสดงในคืนสุดท้าย งานนี้บอกเลยคึกคัก ชวนเส้นเลือดในดวงตาแตก!!ทะลุจุดฟินกับเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดที่อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำหลากสี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »