ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฮอร์เนอร์บิ๊กเร้ดบูลล์หมั้นอดีตสไปซ์เกิร์ลส์

ฮอร์เนอร์บิ๊กเร้ดบูลล์หมั้นอดีตสไปซ์เกิร์ลส์

Posted 12/11/2014 by siamsport

 

คริสเตียน ฮอร์เนอร์ บิ๊กบอส เร้ด บูลล์ ประกาศหมั้นกับ เจอรี่ ฮัลลิเวลล์ อดีตสมาชิก สไปซ์ เกิร์ลส์ แล้ว หลังคบกันมาได้ระยะหนึ่ง โดยวงในเผย ทุกคนต่างก็ยินดีกับเรื่องในครั้งนี้

คริสเตียน ฮอร์เนอร์ หัวหน้าทีม เร้ด บูลล์ ทีมแข่งรถสูตรหนึ่งระดับโลก ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า เขาได้หมั้นหมายกับ เจอรี่ ฮัลลิเวลล์ นักร้องสาวคนสวยอดีตสมาชิกวง "สไปซ์ เกิร์ลส์" เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของประเทศอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฮอร์เนอร์ กับ ฮัลลิเวลล์ เดตกันอย่างหวานชื่นต่อหน้าสาธารณชนตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาตั้งแต่ปี 2009 จนกระทั่งมีข่าวลือว่าพวกเขาจะแต่งงานกันแล้ว โดยล่าสุดทั้งคู่ก็ประกาศหมั้นกันอย่างเป็นทางการผ่านทางหนังสือพิมพ์ ไทมส์

ข้อความในหนังสือพิมพ์ดังกล่าวระบุว่า "มิสเตอร์ ซี.อี.เจ. ฮอร์เนอร์ และ เจอรี่ ฮัลลิเวลล์ นี่เป็นการประกาศหมั้นหมายกันระหว่าง คริสเตียน ลูกชายของ มิสเตอร์ และ มิสซิส จี.เอ็ม. ฮอร์เนอร์ และ เจรัลดีน ลูกสาวของ มิสเตอร์ แอล.แอฟ.ฮัลลิเวลล์ ที่ล่วงลับและ มิสซิส เอ.พาร์กินสัน"

ทั้งนี้ ตัวแทนของ ฮัลลิเวลล์ เปิดปากกับ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษว่า ทุกคนต่างยินดีสุดๆ กับข่าวดีครั้งนี้ "ทุกคนมีความสุขแทนพวกเขา พร้อมหวังให้พวกเขามีชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุข และมีสุขภาพที่ดีร่วมกันไปอีกหลายปีข้างหน้า"

สำหรับ ฮอร์เนอร์ กับ ฮัลลิเวลล์ นั้น ต่างก็เคยแต่งงาน และมีลูกมาแล้วทั้งคู่ โดยในกรณีของฝ่ายสาวเป็นลูกสาวอายุ 8 ขวบ ส่วนของ ฮอร์เนอร์ เป็นลูกสาวตัวเล็กอายุเพียง 1 ขวบ ที่เกิดมาดูโลกตอนเขามีความสัมพันธ์กับ เบฟเวอร์ลี่ อัลเลน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาเนสซ่าโดนแบน4ปีเอี่ยวทุจริตที่สนามสโลวีเนีย
    ความฝันพังทลาย! วาเนสซ่า เมย์ นักไวโอลินระดับโลกลูกครึ่งไทย ส่อแววปิดฉากการลงชิงชัยสกีในนามประเทศไทย เมื่อล่าสุดถูกลงดาบแบนยาว 4 ปี หลังพบหลักฐานมีเอี่ยวกับการโกงในรอบคัดเลือก ส่งผลให้ได้ตั๋วผ่านเข้าร่วม "โซชิเกมส์ 2014" ก่อนหน้านี้
  • แม่นบวกเก๋า!รอนนี่ดับทรัมป์ซิวแชมป์แชมเปี้ยนฯ
    รอนนี่ โอซุลลิแวน นักสอยคิวคนดัง ซิวแชมป์ แชมเปี้ยน ออฟ แชมเปี้ยนส์ ไปนอนกอด หลังโชว์ฟอร์มเก่ง เอาชนะ จัดด์ ทรัมป์ คู่แข่งจากชาติเดียวกัน 10-7 เฟรม ในรอบชิงดำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • วอซเนียคกี้ควงเซเรน่านุ่งบิกินี่โชว์หุ่นอึ๋ม
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักหวดสาวมือ 1 โลก และ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตเดนมาร์ก ยังคงแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนซี้กันแน่นปึ้ก ล่าสุดควงคู่ใส่บิกินี่อาบแดดแบบสบายใจ หลังก่อนหน้านี้เพิ่งไปนั่งชมเกม เอ็นบีเอ และร่วมงานแฟชั่นด้วยกันมาแล้ว
  • ไร้ปัญหา!วันเฮง-ออสวัลโด้ผ่านตาชั่งฉลุย
    ออสวัลโด้ โนโวอา แชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวต WBC ชาวจังโก้ ป่วนขู่ไม่ขึ้นชก หากไม่ให้ใส่นวมยี่ห้อ ''เรเยส'' ของเม็กซิโกขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกกับ วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม ผู้ท้าชิงชาวไทย ทำให้พิธีชั่งน้ำหนักต้องยืดเยื้อไปชั่วโมงกว่าๆ ก่อนจะให้ มัวริซิโอ สุไลมาน ประธาน WBC เป็นคนตัดสินว่าจะใช้นวมยี่ห้อไหนขึ้นชกชั่ง น.น. ไร้ปัญหาได้ 105 ปอนด์พอดีพิกัด พร้อมชกกันแน่วันนี้ (6 พ.ย.) ที่หน้าศาลากลางชลบุรี โนโวอาลั่นน็อกยก 10 ส่วนวันเฮงขอแค่ชนะแบบไหนก็ได้ ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด 13.00 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »