ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!หงส์ติดต่อฟิออฯหวังซิวเนโต้ร่วมทัพ

สื่อแฉ!หงส์ติดต่อฟิออฯหวังซิวเนโต้ร่วมทัพ

Posted 12/11/2014 by siamsport

 

สื่อเลี่ยน ตีข่าว ลิเวอร์พูล ติดต่อกับ ฟิออเรนติน่า ถึงความเป็นไปได้ในการปล่อย เนโต้ โกล์สายพันธุ์แซมบ้า มาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์ โดยงานนี้ "ม่วงมหากาฬ" คงคิดหนักเพราะหากต่อสัญญาใหม่กับนักเตะไม่ได้ หรือขายไม่ออกในเดือนม.ค.นี้ มีโอกาสที่เสียไปฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังติดต่อกับ ฟิออเรนติน่า ทีมดังใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึงตัว เนโต้ ผู้รักษาประตู มาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์ จากการเปิดเผยของ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อดังแดนมะกะโรนี

"เดอะ เร้ดส์" ตกเป็นข่าวอยากได้นายทวารคนใหม่มาร่วมทีมในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา รวมทั้ง บิคตอร์ บัลเดส อดีตผู้รักษาประตู "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ด้วย โดยกุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องการโกล์คนใหม่เพื่อมาแทนที่ ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม ที่ทำผลงานไม่ค่อยดีนัก

 ล่าสุด สื่อชั้นนำสายพันธุ์อิตาลี ระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้มีการติดต่อกับ ฟิออเรนติน่า ถึงความเป็นไปได้ในการที่จะปล่อย เนโต้ โกล์ชาวบราซิเลียน ซึ่งจะหมดสัญญากับ "ม่วงมหากาฬ" ในเดือนมิถุนายน 2015 และมีข่าวพัวพันกับ ยูเวนตุส ย้ายมาสวมชุด "หงส์แดง"

 ทั้งนี้ ฟิออเรนติน่า จำเป็นต้องรีบดำเนินการในเรื่องนี้เป็นการด่วน เพราะหากพวกเขาไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่หรือขาย เนโต้ ได้ภายในเดือนมกราคมนี้ พวกเขาอาจจะต้องเสียนักเตะไปแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »