ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เต๋อ&''พีค''รีเทิร์น...!!??

''เต๋อ&''พีค''รีเทิร์น...!!??

Posted 12/11/2014 by siamdara

 

        รักจบเห่ไปแล้ว แต่ธุรกิจยังต้องเดินหน้าต่อไป ว่าแล้ววันนี้(11 พฤศจิกายน) อดีตคนเคยเลิฟ "เต๋อ"ฉันทวิชช์ ธนะเสวี กับสาว "พีค"ภัทรสยา เครือสุวรรณศิริ ที่ ก่อนหน้านี้ไม่พบหน้าก็ป๊ะมารีเทิร์นกันอย่างซูบผอมเพราะพิษรักรุมกระหน่ำ พร้อมกันนี้เต๋อได้อัพภาพโชว์พาวท์ถ่านไฟเก่า ที่รักจบแต่ธุรกิจยังไม่จบ!" พร้อมข้อความ#" ประชุมธุรกิจ ฉันทวิชช์ ภัทรศยา"

        อุ๊ต๊ะก็ฮือฮาซิคะ เพราะกองเชียร์กระหน่ำไลค์ กระหน่ำเม้นท์ให้ทั้งคู่รีเทิร์นเลิฟ

        บอกเลยว่ามาเต็ม เม้นท์เต็ม

        สยามดาราพูดเต็มปากเหมือนกัน"คืนดีกันเถ๊อะ"

        เห็นสภาพสังขารทั้งคู่แล้ว บอกเลย"หมดสภาพ"!!!! เฮ้อ!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พริตตี้ตัวท็อป "น้องนุ๊กซี่" อวดทรวดทรงเซ็กซี่เร้าใจ
    อาชีพพริตตี้สาวในสมัยนี้นั้นถือเป็นอาชีพที่สร้างรายได้สูงและมีชื่อเสียง มีแฟนคลับคอยตามให้กำลังใจไม่แพ้ดารานักแสดงชื่อดัง ซึ่งพริตตี้สาวสวยก็มีมากมายหลายคนแต่มีเพียงไม่กี่คนที่โดดเด่นกว่าใคร และครั้งนี้นิตยสาร ZOO Weekly มีโอกาสชวน “น้องนุ๊กซี่” อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ พริตตี้สาวสวยระดับตัวท็อปของเมืองไทยที่กำลังมาแรง มีแฟนคลับคอยติดตามจำนวนมาก มาประเดิมถ่ายแบบเผยความเซ็กซี่ อวดหน้าอกทรงโตของแท้แม่ให้มา เพิ่มดีกรีความเร่าร้อนในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี แฟนๆ สามารถชมแบบจุใจได้ที่ ZOO เท่านั้น!
  • สาวไทย-อาหมวยประชันทูพีชชิง Miss Amity Thailand-China 2014
    คึกคัก ฟินชวนกระบอกตาร้าว!!สำหรับ บรรยากาศการประกวด Miss Amity Thailand-China 2014 รอบตัดสิน ที่มีบริษัท ฮุ่ยหลง อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้ดำเนินการจัดการประกวด เมื่อค่ำวันที่ 11 พ.ย. 57 ณ ห้องวิภาวดีบอลลูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เพื่อค้นหาสามงามที่เพียบพร้อมแล้วยังมุ่งเน้นในการช่วยเหลือสังคมทั้งหน่วยงานของรัฐ องค์กร มูลนิธิต่างๆ รวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจ สาวงามจากสาธารณรัฐประชาชนจีน-ไทย ที่ผ่านเข้ารอบ 30 คน สุดท้าย (ฝ่ายละ 15 คน) ตบเท้าขึ้นเวทีประชันโฉมอวดขาอ่อนในชุดว่ายน้ำ อะร้าอ่ามงามตาม ให้คณะกรรมการพิจารณาทรวดทรงองค์เอว ก่อนประกาศผลสาวงามผู้ได้ครองมงกุฏ รับมงกุฎเพชร เงินรางวัล 1 ล้านบาท สายสะพาย และถ้วยเกียรติยศ ท่ามกลางสื่อมวลชนไทย-จีน ร่วมรายงานความเคลื่อนไหวอย่างคร่ำเคร่ง แต่ยังฟินสยิวกิ้ว รวมถึงเหยี่ยวข่าวสวดหล่อคมเข้มของสยามดาราด้วยค่า
  • แฮ็กเกอร์ไม่ต้อง ''เจลอว์'' แจกนมจากเต้า!!??
    แฮ่กๆๆ...พวกแฮ็กเกอร์จะไปแฮ็กรูปเธอทำไม?!! อยู่เฉยๆ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกคนสวย ก็จัดให้ยลจนหนุ่มๆ ร้องคราง...ระหว่างไปร่วมงานฉายภาพยนตร์ "เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์: ม็อคกิ้งเจย์ ภาค 1" (The Hunger Games: Mockingjay Part 1) รอบปฐมทัศน์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อค่ำวันจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เมื่อเธอเผลอไผลหัวเราะร่าจนเสื้อผ้าไม่เป็นใจเกือบเผยให้เห็นหัวจุกชูชันงามตาอะร้าอร่ามเสียให้ได้!!!
  • "คิมเบอร์ลี เฟตโตรินี่" สาวผมบลอนด์ ตาสวย หุ่นเซ็กซี่ ช่างเย้ายวนจริงๆ
    "คิมเบอร์ลี เฟตโตรินี่" สาวเก่งที่มาพร้อมความเซ็กซี่ ความสามารถสูง แถมยังตาสวย พร้อมจะจ้องกันหรือยังครับ ถ้าพร้อมแล้ว ลุย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »