ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มอยส์เตรียมคุมทีมฝึกซ้อมครั้งแรกวันพุธนี้

มอยส์เตรียมคุมทีมฝึกซ้อมครั้งแรกวันพุธนี้

Posted 12/11/2014 by siamsport

 

เรอัล โซเซียดาด ระบุ เดวิด มอยส์ นายใหญ่คนใหม่เตรียมที่ทำหน้าที่ลงคุมทีมฝึกซ้อมครั้งแรกในวันพุธนี้ พร้อมกับจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วย

เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์ใหม่แกะกล่องชาวสกอตแลนด์ของ เรอัล โซเซียดาด สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะลงทำหน้าที่คุมลูกทีมลงฝึกซ้อมครั้งแรกในวันพุธที่ 12 พฤศจิกายนนี้ จากการเปิดเผยของต้นสังกัดเมื่อวันอังคารที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา

 อดีตกุนซือเอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเหียนโซเซียดาด เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยกุนซือเลือดวิสกี้ สลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาคุมทีมเป็นเวลา 1 ปีครึ่ง และจะเดินทางมาถึงสเปนในวันอังคาร (ตามเวลาท้องถิ่น)

 แถลงการณ์ของ โซเซียดาด ระบุว่า "เดวิด มอยส์ โค้ชคนใหม่ของเรอัล โซเซียดาด จะมาถึงซาน เซบาสเตียน ในช่วงบ่ายๆ ขณะที่โค้ชโซเซียดาด ชุดเบ อาเซียร์ ซานตาน่า และ อีมานอล อัลกวาซิล จะทำหน้าที่คุมทีมชุดใหญ่ลงฝึกซ้อมในช่วงบ่ายวันนี้ (วันอังคาร) ไปก่อน"

 "เดวิด มอยส์ จะเข้ามาทำหน้าที่คุมทีมลงฝึกซ้อมวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) และจากนั้นก็จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ส่วนรายละเอียดทั้งหมดจะมีการประกาศอีกทีหลังจากนี้" แถลงการณ์ฉบับเดิมระบุ โดยสัญญาของ มอยส์ จะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีสนดึงยอเรนเต้เสริมหอกต้นปี
    สื่อตีข่าว แอตเลติโก มาดริด เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ยื่นข้อเสนอสอย เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าจ้าวเวหา ยูเวนตุส มาล่าตาข่ายในช่วงต้นปีหน้า หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้เข้าตากับ "เจ้าม้าลาย" ในซีซั่นนี้
  • ไฮย์เกสชี้โครสเกิดมาเพื่อเล่นให้ชุดขาว
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือจอมเก๋า ชี้ โทนี่ โครส สตาร์ชาวเยอรมัน เกิดมาเพื่อเล่นให้ เรอัล มาดริด หลังทำผลงานเยี่ยมในช่วงเริ่มต้นกับยอดทีมแห่งสเปน ยกเป็นแข้งระดับโลกและสามารถปรับตัวเข้ากับ "ราชันชุดขาว" ได้อย่างน่าอัศจรรย์
  • ไม่ดึงกลับ!อันเช่บอกดิมาเรียเก่งแต่คุมไม่ได้
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ช เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์หลายประเด็น ถึงนักเตะหลายคน หนึ่งในนั้นมี อังเคล ดิ มาเรีย โดยบอกว่า สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่เล่นดุดัน มีพลัง แต่บางครั้งสูญเสียการควบคุมตัวเอง และเปิดบอลสำคัญๆ พลาดไปหมด
  • ปีเก้เตรียมฟันธงอนาคตช่วงเบรกทีมชาติ
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เตรียมพิจารณาเรื่องย้ายทีมในช่วงเบรกทีมชาติ หลังต้องไร้ตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ คาดสตาร์ทีมชาติสเปน พร้อมลาถิ่นคัมป์ นู ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »