ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติฟ้อง!ผี,ปืน,หงส์วิกฤติหนักสุดต้นซีซั่นนี้

สถิติฟ้อง!ผี,ปืน,หงส์วิกฤติหนักสุดต้นซีซั่นนี้

Posted 12/11/2014 by siamsport

 

สถิติช่วงต้นฤดูกาลนี้บ่งบอกชัดเจนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เป็นทีมใหญ่ที่เจอวิกฤติหนักสุด หลังจากทำคะแนนได้น้อยกว่าเดิมมากเมื่อเทียบจากจำนวนนัดและคู่แข่งทีมเดียวกันกับที่เจอฤดูกาลที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่กำลังประสบวิกฤติด้านผลงานมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ หลังเทียบกับสถิติจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วจะเห็นว่าผลงานตกต่ำลงอย่างเห็นได้ชัดหลังจากผ่านไป 11 เกม

เทียบกับฤดูกาลที่แล้ว ทั้ง 3 ทีมที่กล่าวมา รวมถึง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีคะแนนน้อยกว่าเดิมทั้งหมด โดย แมนฯ ยูไนเต็ด อาการหนักสุด หลังจากทำคะแนนได้น้อยกว่าเดิมถึง 9 คะแนนเมื่อเทียบจากการเจอคู่แข่งทีมเดิม (สโมสรที่เลื่อนชั้นมาถูกแทนที่ด้วยสโมสรที่ตกชั้น)

อาร์เซน่อล ทำผลงานย่ำแย่ตามมาติดๆ หลังจากมีคะแนนน้อยกว่าเดิมถึง 8 คะแนน จากนั้นก็เป็น ลิเวอร์พูล ที่ทำได้น้อยกว่าฤดูกาลที่แล้ว 6 คะแนน หลังผ่านไป 11 เกม

สเปอร์ส ทำได้น้อยกว่าฤดูกาลที่แล้ว 2 คะแนน แต่เมื่อพิจารณาจากที่ "ไก่เดือยทอง" ปลดผู้จัดการทีมไปถึง 2 คนเมื่อฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากผลงานย่ำแย่ จึงยากจะมีอะไรรับประกันอนาคตของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้จนถึงตอนนี้

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า มีคะแนนดีขึ้น 2 คะแนนหลังผ่านไป 11 เกม แต่หากพลาดเพียงเล็กน้อยก็อาจสร้างความแตกต่างได้ หลังจากรู้ดีว่าพวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 ครั้งที่ผ่านมาของพวกเขาได้อย่างฉิวเฉียดแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »