ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ของ'มาดอนน่า'แร๊งส์! ประมูลกุศลทะลุ100ล้าน

ของ'มาดอนน่า'แร๊งส์! ประมูลกุศลทะลุ100ล้าน

Posted 12/11/2014 by siamdara

 

อมตะคลาสสิกสุดๆ ชุดวิวาห์ มาดอนน่า ดารานักร้องสาวระดับตำนานของวงการบันเทิงโลก เมื่อครั้งเข้าพิธีสมรสสมรักกับ ฌอน เพนน์ อดีตสามีดีกรีนักแสดงรุ่นใหญ่ ในวันเกิดของเธอเมื่อปี 1985


ก่อนลงเอยด้วยการหย่าร้างในปี 1989 ถูกประมูลไปด้วยเงินจำนวน 81,250 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2.6 ล้านบาท) ในการเปิดประมูลการกุศลเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้เหล่าบรรดาคนเด่นคนดัง "ไอคอนส์ & ไอดอลส์: ร็อค แอนด์ โรลล์" ของบริษัทการประมูล จูเลี่ยนส์ อ็อคชั่น เมืองมะกัน


ชุดเจ้าสาวของราชินีเพลงป็อป วัย 56 ปี เป็นหนึ่งในสิ่งของที่เคยเป็นของเธอที่ถูกนำมาร่วมการประมูลดังกล่าวที่เมืองเบเวอร์ลี่ย์ ฮิลล์ส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำรายได้รวมกันทั้งหมดกว่า 3.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 102.4 ล้านบาท) เลยทีเดียว


โดยชิ้นที่ถูกประมูลไปด้วยราคาแพงที่สุดนั้น ได้แก่ เสื้อแจ็คเก็ตตัวที่เธอสวมใส่ในภาพยนตร์เรื่อง เดสเพอเรตลี่ย์ ซีคกิ้ง ซูซาน (Desperately Seeking Susan) ปี 1985 ซึ่งปิดราคาที่ 252,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 8 ล้านบาท)

นอกจากนี้ ต่างหูข้างหนึ่งที่ มาดอนน่า สวมใส่ในหนังเรื่องดังกล่าว ยังทำเงินได้อีก 34,375 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.1 ล้านบาท) ส่วนรายการอื่นๆ อาทิ ชุดกระโปรงเกาะอกสีแดง และผ้าคลุมไหล่จากมิวสิกวิดีโอ แมทีเรียล เกิร์ล (Material Girl) ถูกประมูลไป 73,125 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2.34 ล้านบาท)


ชุดที่ใส่ในหนังเพลง เอวิต้า (Evita) ปี 1996 ถูกประมูลไป 15,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 480,000 บาท) และชุดแข่งซอฟต์บอลจากหนัง อะ ลีก ออฟ แธร์ โอว์น (A League of Their Own) ปี 1992 ถูกประมูลไป 31,250 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1 ล้านบาท) เป็นต้น

ส่วนข้าวของเครื่องใช้ของนักร้องดังคนอื่นๆ ที่ถูกนำมาประมูลในครั้งนี้ด้วยนั้น ปรากฎว่า แว่นตาของ จอห์น เลนน่อน ทำเงินได้ 25,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 800,000 บาท),  แหวนของ เอลวิส เพรสลี่ย์ ปิดราคาที่ 57,600 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.84 ล้านบาท) เป็นต้น และมีของที่ระลึกของ ไมเคิ่ล แจ็กสัน, แฌร์ และ เดอะ บีเทิ่ลส์ รวมอยู่ด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัณฑิต''กรีน''ปลื้มลื้มมมม''เคลลี่''เคียงคู่รับปริญญา
    ทำเอานางเอกสาว "กรีน" อัษฎาพร เป็นปลื้มฝุดๆที่ในวันนี้ (12 พฤศจิกายน 2557) กรีนขึ้นแท่นเป็นบัณฑิตป้ายจบป.ตรี คณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบ โดยสาวกรีนเผยว่ารู้สึกปลื้มใจที่เรียนจนจบได้ใช้เวลา6ปี เกรด3.1 เตรียมต่อโททันทีคาดไม่เกิน 2 ปีจบ
  • แบงค์ แบล็ควานิลลา เผยภาพอัลตราซาวด์ลูกคนแรก ตั้งชื่อ นิลลา
    แบงค์ แบล็ควานิลลา เผยภาพอัลตราซาวด์ลูกสาว สุดปลื้ม หน้าตาน่ารักเหมือนคุณพ่อคุณแม่
  • ''เต๋อ&''พีค''รีเทิร์น...!!??
    รักจบเห่ไปแล้ว แต่ธุรกิจยังต้องเดินหน้าต่อไป ว่าแล้ววันนี้(11 พฤศจิกายน) อดีตคนเคยเลิฟ "เต๋อ"ฉันทวิชช์ ธนะเสวี กับสาว "พีค"ภัทรสยา เครือสุวรรณศิริ ที่ ก่อนหน้านี้ไม่พบหน้าก็ป๊ะมารีเทิร์นกันอย่างซูบผอมเพราะพิษรักรุมกระหน่ำ พร้อมกันนี้เต๋อได้อัพภาพโชว์พาวท์ถ่านไฟเก่า ที่รักจบแต่ธุรกิจยังไม่จบ!" พร้อมข้อความ#" ประชุมธุรกิจ ฉันทวิชช์ ภัทรศยา"
  • พริตตี้ตัวท็อป "น้องนุ๊กซี่" อวดทรวดทรงเซ็กซี่เร้าใจ
    อาชีพพริตตี้สาวในสมัยนี้นั้นถือเป็นอาชีพที่สร้างรายได้สูงและมีชื่อเสียง มีแฟนคลับคอยตามให้กำลังใจไม่แพ้ดารานักแสดงชื่อดัง ซึ่งพริตตี้สาวสวยก็มีมากมายหลายคนแต่มีเพียงไม่กี่คนที่โดดเด่นกว่าใคร และครั้งนี้นิตยสาร ZOO Weekly มีโอกาสชวน “น้องนุ๊กซี่” อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ พริตตี้สาวสวยระดับตัวท็อปของเมืองไทยที่กำลังมาแรง มีแฟนคลับคอยติดตามจำนวนมาก มาประเดิมถ่ายแบบเผยความเซ็กซี่ อวดหน้าอกทรงโตของแท้แม่ให้มา เพิ่มดีกรีความเร่าร้อนในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี แฟนๆ สามารถชมแบบจุใจได้ที่ ZOO เท่านั้น!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »