ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์เบิ้ล!แซมบ้าฟอร์มร้อนต้อนไก่งวง4-0

เนย์มาร์เบิ้ล!แซมบ้าฟอร์มร้อนต้อนไก่งวง4-0

Posted 13/11/2014 by siamsport

 

       "แซมบ้า" บราซิล ฟอร์มฮอตไม่เลิกภายใต้การคุมทีมของ คาร์ลอส ดุงก้า หลังทำสถิติเก็บชัย 5 นัดรวด แถมยังไม่เคยเสียประตูให้ใคร เมื่อเป็นฝ่ายบุกไปไล่ถล่ม "ขุนพลจากแดนไก่งวง" ตุรกี ถึงถิ่น 4-0 โดยเกมนี้ เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งเหมาทำคนเดียวสองประตู ในการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันพุธที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

 

ฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ

วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน 2557

ตุรกี 0-4 บราซิล

 
สนาม: อตาเติร์ก โอลิมปิยัต สเตเดี้ยม, (อิสตันบูล, ตุรกี)

          ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาแค่ 9 นาที บราซิล บุกเข้าใส่และมีโอกาสก่อนจากจังหวะที่ เนย์มาร์ กัปตันทีมจ่ายให้กับ ออสการ์ ซัดด้วยขวาจากนอกเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือของ โวลคาน เดมิเรล นายทวารทีมชาติตุรกี


          สิบนาทีต่อมา บราซิล ได้ฟรีคิกระยะหวังผล เนย์มาร์ ปั่นด้วยขวาเฉี่ยวสามเหลี่ยมออกไป


          ผ่านมา 20 นาที แซมบ้า มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจนได้จากจังหวะที่ แฟร์นานดินโญ่ วางยาวขึ้นหน้าให้กับ เนย์มาร์ พักอกเอาบอลลงแล้วสะบัดยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษ บอลไซด์ก้อยเข้าประตูไปช่วยให้ บราซิล นำก่อน 1-0


          จากนั้นแค่ 4 นาที ทีมเยือนมาได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ ดานีโล่ ทะลุขึ้นมาเปิดจากกราบขวาเข้ากลาง เซมีห์ คาย่า กองหลังตุรกี เตะสกัดผิดเหลี่ยมกลายเป็นถีบบอลเข้าประตูตัวเองไป สงเคราะห์ให้ บราซิล นำห่าง 2-0


          ครึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน อาร์ด้า ตูราน กัปตันทีมของตุรกี ซัดด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลเข้ากรอบ แต่ไม่ผ่านมือของ ดีเอโก้ อัลเวส นายทวารทีมชาติบราซิล


          เจ้าถิ่นได้ลุ้นต่อเนื่องมีโอกาสอีกในนาทีที่ 33 เมื่อ ฮามิต อัลตินท็อป โยนเตธมุมให้กับ เมฟลุต เออร์ดินซ์ ขึ้นโหม่งเฉี่ยวเสาไป


          ก่อนหมดครึ่งแรกแค่นาทีเดียว แซมบ้า มาได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ เนย์มาร์ กระชากหลบสองกองหลังตุรกี มาทางกรอบเขตโทษด้านซ้าย บอลยาวไป แต่ยังมาเข้าทางของ วิลเลี่ยน วิ่งมาแปด้วยขวาบอลเบียดเสาแรกเข้าไปให้บราซิล นำห่าง 3-0 เมื่อหมดครึ่งแรก


          เข้าสู่ครึ่งหลัง ตุรกี เปลี่ยนผู้เล่นรวดเดียวสามรายให้ โวลคาน บาบาคาน นายทวารวัย 26 ปี ลงมาเฝ้าเสาแทน โวลคาน เดมิเรล พร้อมให้ เซลซุค อินาน กับ คาเนอร์ เออร์กิ้น เล่นแทน ฮามิต อัลตินท็อป กับ คาเนอร์ เออร์กิ้น ตามลำดับ


          เกมของบราซิล ยังเหนือกว่ามีโอกาสอีกในนาทีที่ 54 เมื่อ ออสการ์ โยนให้กับ ดาวิด ลุยซ์ เทคตัวขึ้นโหม่ง แต่ โวลคาน บาบาคาน นายทวารทีมชาติตุรกี ปัดทิ้งออกหลังไปได้


          นาทีต่อมา ออสการ์ เปิดลูกเตะมุมให้กับ ชูเอา มิรานด้า ขึ้นโหม่งบอลข้ามคานไป


          ล่วงเลยมาถึงนาทีที่ 61 เซเลเซา มาได้ประตูที่สี่ เมื่อ เนย์มาร์ ได้บอลทางกราบซ้ายแล้วทำชิ่งกับ วิลเลี่ยน ที่คืนให้กับ เนย์มาร์ พาบอลหลุดมาทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายแล้วปั่นด้วยขวาอ้อมตัวของ โวลคาน บาบาคาน นายทวารทีมชาติตุรกี เข้าเสาไกลไปนิ่มๆให้ บราซิล นำขาด 4-0 เป็นประตูที่สองของเนย์มาร์ ในเกมนี้ มีลุ้นทำแฮตทริคแล้ว


          โอกาสของตุรกีมีเหมือนกันในนาทีที่ 72 เมื่อ อาร์ด้า ตูราน จ่ายทะลุให้กับ อูมุต บูลุต กดด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษด้านซ้าย แต่ไม่ผ่านมือของ ดีเอโก้ อัลเวส นายทวารบราซิล


          ถัดมานาทีเดียว บราซิล เปลี่ยนเอา แฟร์นานดินโญ่ กองกลางที่มีอาการบาดเจ็บออกแล้วให้ คาเซมีโร่ ลงเล่นแทน


          เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้อีก ครบ 90 นาที บราซิล บุกมาถล่ม ตุรกี ยับเยิน 4-0 เก็บชัย 5 นัดรวดในการอุ่นเครื่องนับตั้งแต่ คาร์ลอส ดุงก้า เข้ามาคุมทีมคำรบสอง อีกทั้งยังไม่เสียประตูให้คู่แข่งเลยด้วย

          รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
          ตุรกี: โว ลคาน เดมิเรล (โวลคาน บาบาคาน น.46) - โอซาน ตูฟาน, เบคีร์ เออร์เตกุน, เซมีห์ คาย่า, อิสมาอิล คอยบาซี่ - เมห์เม็ต โทปัล (ทาริค ซัมดาล น.78), ฮามิต อัลตินท็อป (เซลซุค อินาน น.46), บิลาล คิซ่า (คาเนอร์ เออร์กิ้น น.46), อาร์ด้า ตูราน (กัปตันทีม) - อูมุต บูลุต (อัลเปอร์ โปทัค น.85), เมฟลุต เออร์ดินซ์ (โวลคาน เซน น.46) 
          บราซิล: ดี เอโก้ อัลเวส - ดานีโล่, ชูเอา มิรานด้า, ดาวิด ลุยซ์, ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์กี้ - แฟร์นานดินโญ่ (คาเซมีโร่ น.73), ลุยซ์ กุสตาโว่ (เฟร็ด น.85) - ออสการ์ (ฟิลิปป์ คูตินโญ่ น.73), วิลเลี่ยน (ดั๊กลาส คอสต้า น.77), เนย์มาร์ (กัปตันทีม) - ลุยซ์ อาเดรียโน่ (โรแบร์โต้ เฟียร์มีโน่ น.73)
          ผู้ตัดสิน: ราฟชาน เออร์มาตอฟ (อูซเบกิสถาน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตุรกี 0-4 บราซิล
    "แซมบ้า" บราซิล ฟอร์มฮอตไม่เลิกภายใต้การคุมทีมของ คาร์ลอส ดุงก้า หลังทำสถิติเก็บชัย 5 นัดรวด แถมยังไม่เคยเสียประตูให้ใคร เมื่อเป็นฝ่ายบุกไปไล่ถล่ม "ขุนพลจากแดนไก่งวง" ตุรกี ถึงถิ่น 4-0 โดยเกมนี้ เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งเหมาทำคนเดียวสองประตู ในการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันพุธที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • แฟนแห่รับเมสซี่ถึงจีนเตรียมอุ่นบราซิล
    น่าอิจฉาแทนแฟนบอลชาวจีนจริงๆ เมื่อบรรดา 2 นักเตะซูเปอร์สตาร์ของ อาร์เจนตินา และ บราซิล นำโดย ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์ และ วิลเลี่ยน เดินทางถึงแดนมังกรเพื่อเตรียมอุ่นแข้งกัน สุดสัปดาห์นี้แล้ว และมีแฟนลูกหนังนับร้อยตามกรี๊ดกันตั้งแต่สนามบินจนถึงโรงแรมที่พักเลยทีเดียว
  • ดุงก้ารีเทิร์นคุมทัพแซมบ้ารอบสอง
    เอฟเอบราซิลตัดสินใจเลือกอดีตกัปตันทีมชาติชุดแชมป์โลกสมัย 4 กลับมาคุมทัพเซเลเซาอีกครั้งหลังเจ้าตัวเคยคุมทีมมาแล้วในช่วงปี 2006-2010
  • ยังไม่จบ!พ่อเผยต้องจ้างการ์ดคอยคุ้มกันซูนิก้า
    พ่อของแบ็คทีมชาติโคลอมเบียยอมรับว่าเขาเป็นห่วงลูกชาย ตัวเองมากที่โดนคุกคามตลอดนับตั้งแต่ทำให้เนย์มาร์ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักใน ฟุตบอลโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »