ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โคลเชื่อโรม่ามีสิทธิ์ซิวแชมป์หากเปาไม่ลำเอียง

โคลเชื่อโรม่ามีสิทธิ์ซิวแชมป์หากเปาไม่ลำเอียง

Posted 13/11/2014 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล ดาวเตะชื่อดังของ โรม่า มั่นใจต้นสังกัดมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่มีข้อแม้กรรมการต้องไม่ลำเอียงเข้าข้าง ยูเวนตุส มากเกินไป

แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ของ โรม่า สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" มีโอกาสที่จะผงาดคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ ถ้าหาก ยูเวนตุส คู่แข่งสำคัญ ไม่ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ตัดสินมากเกินไป

ย้อนกลับไปแมตช์ที่ โรม่า แพ้ ยูเว่ เมื่อช่วงต้นซีซั่น เกมนั้น "จัสโร่รอสซี่" เสียจุดโทษ 2 ครั้งเลยทีเดียว โดย อดีตดาวเตะ เชลซี และ อาร์เซน่อล ยอมรับว่าไม่เคยลืมสิ่งที่เกิดขึ้นในแมตช์ดังกล่าว และเชื่อว่าหากกรรมการยังคงเอนเอียงไปทาง "ม้าลาย" แบบนี้ โอกาสที่จะได้แชมป์ของต้นสังกัด คงเป็นเรื่องสุดหินเลยทีเดียว

โคล เผยว่า "แน่นอนว่า โรม่า มีสิทธิ์ที่จะคว้า สคูเด็ตโต้ เรามีนักเตะที่มีพรสวรรค์อยู่พอสมควร และเรามีสภาพจิตใจที่ดีเยี่ยมมากๆ ผมไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้ ถ้าเราไม่ต้องเผชิญหน้ากับใครสักคนที่มักจะให้จุดโทษกับทีมนึงจากจังหวะฟาวล์นอกเขตโทษ เราก็คงคว้าแชมป์ลีกได้แน่ๆ เรามีความเชื่อมั่นสูงมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังตื๊อ!ผีเล็งยื่นซื้อสตรอทมัน
    ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เควิน สตรอทมัน กองกลาง โรม่า มาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดย "ปีศาจแดง" อยากรอดูสภาพความฟิตในระยะยาวของแข้งวัย 24 ปีก่อน หลังเขาเจ็บมานาน
  • เอเยนต์นอนยันโคลสุดแฮปปี้กับหมาป่า
    เอเยนต์ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กตัวเก่า อาแอส โรม่า ยัน นักเตะในการดูแล สุดแฮปปี้กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" หลังตกเป็นข่าวเตรียมชิ่งต้นสังกัดช่วงต้นปีหน้า พร้อมชี้ว่า แบ็กซ้ายเลือดผู้ดี กำลังปรับตัวได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »