ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เฌอเบลล์’สลัดคราบแบ๊ว เปลี่ยนลุคใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

‘เฌอเบลล์’สลัดคราบแบ๊ว เปลี่ยนลุคใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

Posted 13/11/2014 by สยามบันเทิง

 

นางเอกสาว “เฌอเบลล์” ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่ รับเปลี่ยนลุคทั้งงานและส่วนตัว โดยล่าสุดนางเอกสาวสลับคราบนางเอกแสนดี เจ้าน้ำตา มาถ่ายแบบสุดเปรี้ยว เซ็กซี่เล็กๆ ตามแบบฉบับสาวหน้าหวาน หุ่นดี ในคอนเซปต์ Vacaion ให้กับ MiX MAGAZINE ฉบับเดือนพฤศจิกายน ซึ่ง สาวเฌอเบลล์ กล่าวว่า

 

“ยอมรับว่ากังวลว่าจะทำได้มั้ย จะเซ็กซี่ได้เท่ากับพี่ๆ มั้ย เพราะลุคเราอาจจะไม่ได้ไปแนวนั้น แต่ก็ทำการบ้านมาพอสมควร พอมาถ่ายจริง แรกๆ ก็เกร็งมาก เกร็งจนทำอะไรไม่ถูก แต่พอเริ่มถ่ายไป ก็รู้สึกสนุกค่ะ ผ่อนคลายมากขึ้น เริ่มเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ภาพที่ออกมาก็รู้สึกพอใจมาก สวยมาก ไม่เสียแรงที่ลดน้ำหนักมา 2 อาทิตย์ (ยิ้ม) แต่ถ้าถามว่า คิดว่าตนเองเซ็กซี่ขึ้นมั้ย ก็นิดนึงนะ (หัวเราะ) คือตัวเราจริงๆ ก็ไม่ได้เป็นสาวเซ็กซี่มาก แต่ก็ชอบแต่งตัวแนวเซ็กซี่เล็กๆ เฌอเบลล์ว่าความเซ็กซี่ถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างของผู้หญิงค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปู ไปรยา" ร้อนแรงสมตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014
    การมาเยือนอีกครั้งของเธอ ไม่เคยทำให้ชายไทยผิดหวัง เธอลงทุนออกแรงเสียเหงื่อกับการออกกำลังกายเพื่อให้ได้หุ่นสุดเป๊ะและเซ็กซี่ สุดฟินขนาดนี้ตามไปดูกันเลย!
  • ''ใบเฟิร์น''แนบชิดอ๊ะ!หนุ่มเข้มใครน้ออ..
    เขาเป็นใครน้อ.... เขาเป็นใครกัน ดันไปเห็นภาพ ไม่ลับ ดูๆไป อ้าวววว.. สาวสวย หมวยเซ็กซี่ "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ยืนแชะภาพแนบชิด สนิทสนมกับหนุ่ม หล่อเข้ม ซะเหลือเกิ๊นนน...
  • บังเอิ๊ญ!!!จริงหราาา...''อาเล็ก&จอย''ป๊ะหน้าดูหนัง
    แห่มๆๆๆๆมาป๊ะหน้ากันที่หน้าโรงหนัง! แบบบังเอิ๊ญญญบังเอิญ ก็คู่จิ้นต่างวัย "อาเล็ก ธีรเดช" และ เจ้ "จอย" รินลณี พร้อมใจอัพรูปคู่ ลงIG แก้ตัว เอ๊ยยย!!!ไม่ช่ายย.. แบบว่า แก้ข่าวไปล่วงหน้าก่อน จะโดน ปาปารัสซี่ แอบแชะซะก่อน อะซี่......พร้อมๆกับ คู่รักพันธ์ร็อค "ตูน" บอดี้สแลม และ สาว "ก้อย" รัชวิน อีกด้วย
  • ของ'มาดอนน่า'แร๊งส์! ประมูลกุศลทะลุ100ล้าน
    อมตะคลาสสิกสุดๆ ชุดวิวาห์ มาดอนน่า ดารานักร้องสาวระดับตำนานของวงการบันเทิงโลก เมื่อครั้งเข้าพิธีสมรสสมรักกับ ฌอน เพนน์ อดีตสามีดีกรีนักแสดงรุ่นใหญ่ ในวันเกิดของเธอเมื่อปี 1985

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »