ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ก้อย''โว''ตูน''จิตดีขี้น.ปัดเผือกบอดี้สแลมใช้หนี้สปอนเซอร์!?

''ก้อย''โว''ตูน''จิตดีขี้น.ปัดเผือกบอดี้สแลมใช้หนี้สปอนเซอร์!?

Posted 13/11/2014 by siamdara

 

หลังหวานใจร็อคขาเดฟ"ตูน"บอดี้สแลม เครียดสุดติ่งเมื่อคอนเสิร์ตบอดี้สแลมไม่ได้ไปต่อ

ล่าสุดวันนี้(12 พฤศจิกายน)แฟนสาว"ก้อย"รัชวิน วงค์วิริยะ เผยสภาพจิตใจร็อคขาเดฟดีขึ้นฝ่ายชายเองผ่อนคลายด้วยการไปพักผ่อนชิลๆที่ทะเล กับวง  ส่วนกระแสข่าวเรื่องวงบอดี้สแลมเตรียมเล่นคอนเสิร์ตหาเงินใช้สปอนเซอร์หลัง เสียหายหนักนั้นตนไม่รู้และขอไม่เผือกเรื่องงานส่วนที่ออกงานอีเว้นท์แล้ว เจอ"เป้"นั้นยังไม่ได้ทักทาย แต่สามารถคุยกันได้ แต่ปัดรายงาน"พี่ตูน"สุดเลิฟก่อนรับงานนะ
     

แมงเม้าท์ง่อย!รับทาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''น้องเดย์'' ลูกแม่โดมเจ๋งคว้าชัยเหนือสาวหมวยซิวมงกุฎ Miss Amity Thailand-China 2014
    หลังจากคัดเลือกสาวงาม สาธารณรัฐประชาชนจีน-ไทย จำนวน 30 คน (ฝ่ายละ 15 คน) ผ่านเข้ารอบการประกวด Miss Amity Thailand-China 2014 และพาไปทำกิจกรรมเก็บตัว เพื่อเผยแพร่สถานที่ท่องเที่ยวของเมืองพัทยา อาทิ สวนนงนุช พร้อมทั้งไปที่มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการในพระราชินูปถัมภ์ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อนำเงินจากการจัดงานไปมอบเป็นสาธารณกุศล ท่ามกลางความสนใจจากสื่อมวลชนในประเทศไทย และจากสาธารณรัฐประชาชนจีน
  • ชักเอาหญ่ายนะ''แทค''นะอวดแชทไลน์อ้อน''ต้นหอม''
    เรียกได้ว่า สวีทหวานเยิ้ม สำหรับ หนุ่ม "แทค " ภรัญยู โรจนวุฒิธรรม กับแฟนสาวอารมณ์ดี "ดีเจต้นหอม "ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ล่าสุดฝ่ายชายแคปเจอร์ไลน์เป็นบทสนทนาระหว่างตนกับแฟนสาว ลงไอจีส่วนตัว@pharunyoo โดยเนื้อหาในไลน์นั้น "หนุ่มแทค" ออดอ้อน หวานสะท้านใจว่าเหนื่อยซะเหลือเกิน ด้านแฟนสาว ก็ให้กำลังใจสุดฤทธิ์ โชว์หวานน้ำตาลเรียกพ่อกันเลยทีเดียว จุ๊จุ๊แต่ที่แร๊งส์! อีตรงที่ภาพของทั้งคู่เป็นภาพแทคบรรจงจูบหอมอย่างดื่มด่ำปานจะแหลกแก้มนี่หล่ะ
  • ‘บี้’ยังห่วง‘โบวี่’ อาลัยอาวรณ์ ปัดน้อยใจลืมวันเกิด
    เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดไปไม่นาน สำหรับ หนุ่มธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ KPN ที่พาบรรดาเพื่อนสนิทไปทำบุญที่บ้านเด็กอ่อนที่ซอยเสือใหญ่อุทิศ รัชดาฯ เพื่อนๆ ให้ของขวัญกันมาประทับใจทุกชิ้น ซึ่งงานนี้เจ้าตัวบอกว่าเรียกว่าอิ่มบุญต้อนรับวันเกิด และที่ขาดไม่ได้คงจะเป็นอดีตหวานใจอย่างสาว “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ไม่รู้ว่าวันเกิดปีนี้จะมีการอวยพรบ้างหรือเปล่า ล่าสุดเจอหนุ่มบี้ที่งานมหกรรมคนสร้างสุข ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยเจ้าตัวเผยเรื่องนี้ว่า
  • ‘กิ๊บซี่’มาแปลก! ปิดมิดชิด ไม่โชว์ของ
    ผิดหูผิดตา ที่ครั้งนี้เห็นสาว “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ มาในชุดที่เรียบร้อยผิดปกติจากเดิม จนหลายๆ คนต้องแปลกใจ ที่ต้องเปิดหน้าเปิดหลังบ้างตามสไตล์ แต่นี่มาในชุดเสื้อแขนยาวสีขาวที่พอจะเห็นชุดชั้นในแฟชั่นสีดำอยู่บ้าง กับกางเกงขาสั้นเสมอหู ที่ดูยังงั้ยยังไงก็แปลกตาไปสำหรับสาวเซ็กซี่ไซส์เล็กคนนี้ เรียกว่าเหมือนจะออกไปเดินห้างมากกว่ามางานอีเว้นท์แบบนี้ ดูชิวๆ ไปไหมละจ๊ะ แต่ยังดีที่หน้าสวยเลยให้อภัยได้ เสียดายที่อดเห็นสาวเซ็กซี่โชว์ของดีกลายมาปิดมิดแบบนี้ แฟนคลับก็ผิดหวังแย่นะสิสาวกิ๊บซี่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »