ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยักษ์เขียวแถลงหนุนคีนเหตุวิวาทแฟนบอล จวกสื่อบิดเบือนความจริง

ยักษ์เขียวแถลงหนุนคีนเหตุวิวาทแฟนบอล จวกสื่อบิดเบือนความจริง

Posted 13/11/2014 by goal.com

 

สมาคมฟุตบอลไอ์แลนด์ ออกแถลงหนุนหลัง รอย คีน ผู้ช่วยกุนซือของทีมในกรณีเหตุวิวาทกับแฟนบอล พร้อมจวกสื่อรายงานข่าวบิดเบือนข้อเท็จจริง

สมาคมฟุตบอลไอร์แลนด์ (เอฟเอไอ) ออกแถลงการณ์สนับสนุน รอย คีน ผู้ช่วยกุนซือของทีม ในกรณีที่มีข่าวออกมาว่าอดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเรื่องวิวาทกับแฟนบอลในโรงแรมที่พักเก็บตัวทีมชาติ โดยยืนยันว่าสื่อมวลชนเสนอข่าวบิดเบือนความจริง

หนังสือพิมพ์ในไอร์แลนด์ฉบับหนึ่งรายงานว่า คีน มีส่วนพัวพันกับเหตุวิวาทกับแฟนบอลที่พยายามเข้ามาขอลายเซ็น จนต้องมีการเรียกตำรวจและรถฉุกเฉินเข้ามาระงับเหตุ แต่ล่าสุดทาง เอฟเอไอ ออกมาแถลงแล้วว่าเหตุการณ์ไม่ได้รุนแรงอย่างที่เป็นข่าว และ คีน ก็เป็นคนโทรเรียกตำรวจมาเอง

"มีการรายงานจากสื่อ ที่ไม่ถูกต้องเกียวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงแรมที่พักของทีมชาติ เราอยากจะชี้แจงว่า รอย คีน เป็นคนเรียกหน่วยฉุกเฉินมาเองหลังจากเกิดเหตุการณ์"

"ผู้จัดการทีม มาร์ติน โอนีล และเอฟเอไอ ทราบดีถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ และเราจะสนับสนุนผู้ช่วยผู้จัดการทีมของเราอย่างเต็มที่ในกรณีนี้"

ทั้งนี้ทีมชาติ ไอร์แลนด์ มีโปรแกรมลงเตะกับ สก็อตแลนด์ ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนลั่นขอรับใช้เรือใบจนกว่าจะซิวแชมป์ยุโรปสำเร็จ
    หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ประกาศกร้าวว่าเขาจะค้าแข้งที่เอติฮัด สเตเดี้ยมไปจนกว่าจะพาทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกมาครองได้
  • แฟนป่วน!ยูฟ่าตั้งข้อหาดอร์ทมุนด์-กาลาฯ
    ยูฟ่า ตั้งข้อหา ดอร์ทมุนด์ และ กาลาตาซาราย หลังแฟนบอลก่อเหตุวุ่นวายรวมทั้งขว้างพลุไฟลงสนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเฉพาะทีมจากแดนเติร์ก ที่เตรียมโดนลงโทษเพิ่มหลังเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีกครั้ง
  • แฟนหงส์ร้องเพลงล้อสโคลส์หลังจบเกมพ่ายชุดขาว
    ด้วยความที่ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคู่อริกัน กองทัพ "เดอะ ค็อป" เลยร้องเพลงเชิงเยาะเย้ย พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลาง "ปีศาจแดง" ที่ไปทำงานเป็นกูรูของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "หงส์แดง" พ่าย มาดริด 0-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาซะเลย แต่ สโคลส์ ไม่ได้รู้สึกโมโหอะไร แถมยังโบกมือให้ด้วยซ้ำ
  • คาวานี่เจ๋ง!ทำสถิติยิงเร็วสุดให้เปแอสเชในชปล.
    กลายเป็นนักเตะแห่งประวัติศาสตร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปแล้ว สำหรับ เอดินสัน คาวานี่ หลังจารึกชื่อตัวเองเป็นแข้งทำประตูเร็วสุดให้สโมสรใน แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังทะลวงตาข่าย อาโปเอล นิโคเซีย สำเร็จทั้งที่เข็มนาฬิกาเพิ่งเดินหน้าไปเพียง 57 วินาที ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »