ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''คิม คาร์ดาเชียน''โป๊อล่างฉ่าง อวดก้นสะบึม!!!

''คิม คาร์ดาเชียน''โป๊อล่างฉ่าง อวดก้นสะบึม!!!

Posted 13/11/2014 by siamdara

 

แม้รูปอวดบั้นท้ายบิ๊กเบิ้มที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้จะสร้างความฮือฮาได้พอสมควร แต่ปรากฏว่านั่นแค่เรียกน้ำย่อยเท่านั้น เพราะเซตแฟชั่นภายในนิตยสาร "เปเปอร์ แมกกาซีน" ฉบับฤดูหนาวปี 2014 เผยให้เห็นของลับทุกส่วนในตัว คิม คาร์ดาเชียน ดาราเรียลลิตี้สาวคนดัง เรียกว่างานนี้คืนกำไรให้ผู้ชมแบบไม่มีกั๊กเลยทีเดียว


เมื่อวันพุธที่ 12 พฤศจิกายน ได้มีการปล่อยภาพหน้าปกนิตยสาร เปเปอร์ แมกกาซีน ออกมา 2 ภาพ มีทั้งภาพของ "สาวคิม" ยืนหันหลังอวดก้นไซซ์บิ๊กของเธอโดยสวมแค่ถุงมือดำยาวและสร้อยคอไข่มุกเท่านั้น และภาพที่เธอสวมชุดราตรียืนแอ่นบั้นท้ายจนสามารถวางแก้วได้แล้วเปิดแชมเปญพุ่งข้ามศีรษะไปลงแก้วได้อย่างแม่นยำ
 
       

แต่ภาพเซตนั้นกลายเป็นน้ำจิ้มไปเลย เพราะภาพเซตล่าสุดที่ปล่อยออกมา สตาร์ดังจากรายการเรียลลิตี้ Keeping Up with the Kardashians เปิดเผยให้หน้าอกหน้าใจขนาดใหญ่แบบไม่มีการปิดบังอะไรเลย ขณะที่เนินเนื้อส่วนล่างของเธอก็ได้เปิดตัวสู่สาธารณะอีกครั้งเช่นกัน จนสามารถเรียกได้ว่านี่เป็นการถ่ายแบบภาพนู้ดเต็มขั้น
 
       

ทางนิตยสารได้บอกแล้วว่า 2 ภาพหน้าปกที่ปล่อยออกมานั้นตอนแรกเป็นแค่ออร์เดิฟเรียกน้ำย่อยเท่านั้น ซึ่งก็เป็นจริงตามนั้น เพราะพออาหารจากหลักออกมาแล้วทำเอาหลายคนถึงกับช็อกไปเลย และที่สำคัญ คาร์ดาเชียน เปรยว่าเธอเตรียมจะมีลูกคนที่ 2 กับ คานเย่ เวสต์ สามีแร็พเปอร์ ในเวลาอีกไม่นานนี้ และ "เครื่องยนต์" ของเธอก็น่าจะกลับมาอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานแล้วจริงๆ
 
       

ทั้งนี้ ภาพถ่ายเหล่านี้บันทึกโดยฝีมือของ ฌอง-ปอล กูเด้ ช่างภาพชาวฝรั่งเศส ฌ สถานที่ที่เป็นความลับในกรุงปารีส เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา
 
       

ชาวเน็ตตัดต่อล้อภาพก้นสุดฮา
 
       

บนโลกออนไลน์ก็หัวไวใช่เล่น เมื่อชาวเน็ตจัดการนำภาพที่แสนเซ็กซี่ของ "สาวคิม" มาตัดต่ออย่างเมามัน แบบขำๆ ว่าประมาณว่าก้นสวยๆ สุดจะอวบอัดเกินพิกัดของเธอแลดูเหมือนอะไรสารพัด อาทิเช่น เซนทอร์ (มนุษย์ในเทพนิยายกรีกที่มีครึ่งบนเป็นคนครึ่งล่างเป็นม้า), ผลไม้, โดนัท, ช็อกโกแลต, ไส้กรอก หรือแม้แต่ที่จอดจักรยาน แถมยังตัดต่อภาพเอาสะโพกทอร์นาโดของเธอไปโผล่ตามสถานที่ต่างๆ อีกต่างหาก
 
       

ในส่วนของ คานเย่ เวสต์ สามีแร็พเปอร์ชื่อดัง ดูเหมือนว่าชอบอกชอบใจกับความอวบอิ่มของบั้นท้ายแม่ยอดยาหยีสุดๆ ยิ่งได้เห็นเธอโชว์ความใหญ่โตบนนิตยสารยิ่งปลื้มไม่หยุด โดยเจ้าตัวได้ทวิตข้อความในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ด้วยคำสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "อยากดูทุกวัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »