ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอารับเกมชนะทอฟฟี่หนึ่งในฟอร์มสุดหนึบ

เดเคอารับเกมชนะทอฟฟี่หนึ่งในฟอร์มสุดหนึบ

Posted 14/11/2014 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด รับเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน ถือเป็นหนึ่งในฟอร์มการเล่นที่สุดเหนียวหนึบของตนภายใต้การเล่นให้ต้นสังกัด ระบุการช่วยเซฟจังหวะสำคัญๆ เพื่อให้ทีมชนะ เป็นสิ่งที่ดีใจที่สุด

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับเกมที่ชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของตนในสีเสื้อ "ปีศาจแดง"

แมตช์ดังกล่าว เด เคอา โชว์ฟอร์มป้องกันประตูอย่างน่าเหลือเชื่อหลายครั้ง แต่ที่โดดเด่นที่สุดก็คือจังหวะที่เซฟจุดโทษของ เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ในช่วงก่อนพักครึ่ง ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเกมที่ทำให้ แมนฯ ยูฯ คว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

อดีตนายทวาร "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แสดงความเห็นว่า "นี่เป็นหนึ่งในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของผมกับ ยูไนเต็ด และยังมีอีกหลายจังหวะหลังจากนั้นด้วย แต่สิ่งที่น่ายินดีสำหรับผมมากๆ ก็คือการที่ช่วยป้องกันจังหวะสำคัญๆ เพื่อช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บราวน์เผยอันแดร์สันทึ่มสุดที่เคยเล่นด้วย
    เล่นเพื่อนเก่าซะแล้ว ! เวส บราวน์ ปราการหลัง ซันเดอร์แลนด์ เผย อันแดร์สัน กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแข้งที่ฉลาดน้อยสุดที่เคยเล่นด้วย ระบุ ตอนนี้มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนน่าจะยังพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ด้วยซ้ำ
  • ผีเล็งทุ่ม35ล้านป.ดึงกวาดราโด้เสริมแกร่ง
    สื่อแดนผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ลดละความพยายามในการดึง ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า มาร่วมก๊วน เมื่อกำลังวางแผนการสะท้านโลก พร้อมทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ กระชากตัวร่วมปาร์ตี้แฮปปี้นิวเยียร์ 2015 ด้วยกันในบั้นปลาย
  • ไม่แม่น!ดิมาเรียจ่ายบอลห่วยสุดในทัพผี
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจ เมื่อระบุว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ เป็นนักเตะที่ผ่านบอลได้แย่ที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ หลังจ่ายบอลพลาดถึง 20.9 เปอร์เซ็นต์ โดยอันดับ 2 ตกเป็นของ อั๊ดนาน ยานาไซ ซึ่งอยู่ที่ 17 เปอร์เซ็นต์
  • ผี-สิงห์รุมตอมคูลิบาลี่หลังนาโปลี
    เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อเปิดศึกนอกสังเวียน หลังจากตกเป็นข่าวส่งแมวมองไปดู คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังน้ำหอมของ นาโปลี บรรเลงเพลงแข้ง หวังดึงมาเสริมแกร่งแนวรับ โดยเฉพาะทีม "ปีศาจแดง" ที่รั่วสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »