ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กรับอนาคตตัวเองขึ้นอยู่กับเชลซี

เช็กรับอนาคตตัวเองขึ้นอยู่กับเชลซี

Posted 14/11/2014 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารสำรอง เชลซี รับสภาพ ต้นสังกัดเท่านั้นที่สามารถชี้ชะตาอนาคตของตนได้ แย้มหากสโมสรให้อยู่ต่อ ตนก็จะไม่ย้ายไปไหน

 ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า อนาคตการเฝ้าเสาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของตนขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของต้นสังกัด หลังจากที่เสียตำแหน่งมือหนึ่งให้กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านทีมชาติเบลเยียม ในฤดูกาลนี้

 "เรื่องอนาคตของผมกับ เชลซี นั้น มันก็ขึ้นอยู่กับสโมสร" มือกาวทีมชาติสาธารณรัฐเช็กวัย 32 ปี ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ "สิงห์บลูส์" อีก 2 ปี กล่าว "ทุกคนพากันถามผมว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แต่ผมในฐานะผู้เล่นที่ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีกับที่นี่ ผมไม่สามารถเลือกได้ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดา ถ้าสโมสรบอกว่า -นายต้องอยู่ต่อนะ- ผมก็จะต้องอยู่ต่อ ซึ่งนั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงอยู่ต่อ"

ทั้งนี้ เช็ก ย้ายจาก แรนส์ มาร่วมก๊วน เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2004 และประสบความสำเร็จร่วมกับทีมมากมาย โดยเฉพาะกับตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย, ลีก คัพ 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 1 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกือบ320ล.ปอนด์!สิงห์ทำผลประกอบการสูงเป็นสถิติ
    เชลซี ประกาศทำผลประกอบการประจำปีได้สูงเป็นสถิติ ด้วยจำนวน 319.8 ล้านปอนด์ และยังฟันกำไรสูงสุดนับตั้งแต่ที่ โรมัน อบราโมวิช เข้ามาซื้อด้วยในปี 2003 ด้วยจำนวน 18.4 ล้านปอนด์ด้วย ซึ่ง บรูซ บั๊ค บิ๊กบอส "สิงห์บลูส์" สุดพอใจกับกำไรที่ทำได้
  • ปูด!มูทุ่มสุดตัวล่ารอยส์แข่งกับชุดขาว,บาร์ซ่า
    มาร์ก้า สื่อของ สเปน ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี กาหัว มาร์โค รอยส์ ปีกดาวดังของ ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพลำดับแรกในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยเขาพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อแย่งลายเซ็นของแข้งวัย 23 ปี แข่งกับ 2 ทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เพราะเชื่อว่าดาวเตะชาวเยอรมันจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้ "สิงห์บลูส์" ได้
  • ผี-สิงห์รุมตอมคูลิบาลี่หลังนาโปลี
    เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อเปิดศึกนอกสังเวียน หลังจากตกเป็นข่าวส่งแมวมองไปดู คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังน้ำหอมของ นาโปลี บรรเลงเพลงแข้ง หวังดึงมาเสริมแกร่งแนวรับ โดยเฉพาะทีม "ปีศาจแดง" ที่รั่วสุดๆ
  • สิงห์ร่วมแจมสอยแนวรับดาวรุ่งบิลเบาแล้ว
    สื่อเผย เชลซี กระโดดเข้ามาแจมล่าตัว อายเมริค ลาปอร์เต้ กองหลังดาวโรจน์ แอธเลติก บิลเบา มาเสริมทัพ โดยต้องแย่งชิงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจปราการหลังเลือดน้ำหอมเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »