ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ชากีร่า''หุ่นยังชวนหลง เข้าชิงเอ็มวีสุดเซ็กซี่

''ชากีร่า''หุ่นยังชวนหลง เข้าชิงเอ็มวีสุดเซ็กซี่

Posted 14/11/2014 by siamdara

 

หากถามว่าใครเป็นนักร้องสาวที่ชวนเซ็กซี่มากที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้แล้วนั้น เชื่อได้ว่าหลายคนจะต้องคิดถึง ชากีร่า นักร้องสาวชาวโคลอมเบียแน่นอน และล่าสุดเธอก็ตอกย้ำถึงความเซ็กซี่อีกครั้ง เมื่อถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ''เซ็กซิเอสต์ มิวสิก วิดีโอ'' หรือมิวสิกวิดีโอที่เซ็กซี่ที่สุด ของงานมอบรางวัลวีโว่ส์ ฮอต ดิส เยียร์ 2014

 

สำหรับผลงานของชากีร่า ที่ได้เข้าชิงรางวัลสาขานี้ ได้แก่เอ็มวีของเพลง ''แคนท์ รีเมมเบอร์ ทู ฟอร์เก็ต ยู'' (Can't Remember to Forget You) ที่มีริฮานน่า ป็อปสตาร์คนดังมาร่วมฟีเจอริ่งด้วย

        

ทั้งนี้เอ็มวีดังกล่าวประกอบไปด้วยฉากที่ชากีร่า กับ ริฮานน่า แนบตัวกับกำแพงพร้อมทำสายตาที่เย้ายวน รวมถึงการที่ทั้งคู่มากลิ้งตัวอยู่บนเตียงด้วยกันในสภาพที่นุ่งน้อยห่มน้อย แถมยังมีชอตที่พวกเธอต่างก็ทำท่าโยกสะโพกชวนให้ท่านชายน้ำลายไหลด้วย ทำเอาฉากช่วงท้ายๆ ที่หวานใจของ ปิเก้ โชว์การรัวกีตาร์ และกลองกลายเป็นเรื่องเล็กๆ ไปเลย

        

นอกจากเอ็มวีของชากีร่า แล้วนั้น ยังมีอีก 4 อันที่ได้เข้าชิงสาขานี้ ประกอบด้วย ''บูตี้'' (Booty) ของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้องสาวสะโพกดินระเบิด, ''พาร์ทิชั่น'' (Partition) ของ บียอนเซ่ โนว์ลส์ ป็อปสตาร์สาวแถวหน้าของโลก, ''ไอ วอน'' (I Won) ของฟิวเจอร์ ฮิพฮอพชาวอเมริกัน และ ''เดอะ แชมเบอร์'' (The Chamber) ของ เลนนี่ คราวิตซ์ ร็อกเกอร์ผิวสี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานหวิวบิกินี''อีจีเฮ''ชวนชม
    เขียวเหลืองเรืองรอง...ไม่ใช่ในนาข้าว...หากแต่เป็นสระน้ำสะท้านใจที่ อี จีเฮ มาโพสท่าถ่ายแบบบิกินีสีสันตระการตา
  • ''อั้ม''สะท้าน!!โอดวันเกิดปีนี้คงเหงา..โวทำใจยามไร้''แอม''แล้ว
    แหม๋ๆๆๆๆ พอตั้งหลักได้เท่านั้นหล่ะขุ่นขา....าาสาว"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ก็สวยเริ่ดเชิดเด้งออกอีเว้นท์รับทรัพย์ประสาซุปตาร์สาวมั่นเป็นวันที่สองแล้ว โดยในวันนี้(14 พฤศจิกายน) เจ้าตัวเดินทางมาร่วมงาน "โฮมโปร เอ็กซ์โปฯ" โชว์สวยไม่สร่าง พร้อมเผยถึงฟีดแบคจากการเปิดอกหลังมีข่าวรักร้าวเมื่อวานนี้(13 พ.ย.) ว่ายังไม่มีฟีคแบกกลับมา เมินคนมองแรงที่บอกไม่มีแอมป์ก็อยู่ได้ อ้างต้องใช้เวลา ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน ลั่นต้องคลุมเครืออีกสักพัก แต่ไม่มีแอม์ก็ต้องอยู่ให้ได้ ปัดควงทานข้าวลอยกระทงตามที่มีข่าว เมินหมอดูทักมีเกณฑ์แต่งแอมป์ปีหน้า แต่ให้รอลุ้นต่อไป โอดใกล้วันเกิดแล้วก็คงต้องเหงา
  • แกรนด์ยันอัคแค่พี่-ควงหนุ่มคือคนที่คุยกั๊กแฟน
    สาว 'แกรนด์ เดอะสตาร์' เผย สนิท 'อัค' พี่น้อง ปัดฝ่ายชายจีบ แจงภาพควงหนุ่ม คือ คนที่คุย กั๊กแฟน ยังไม่พร้อมเปิด
  • โบวี่ อัฐมา เฉิดฉายความเซ็กซี่เต็มสตรีมถ่ายแบบให้ FHM
    โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ถ่ายแบบโชว์หุ่นสุดเป๊ะ เผยความเซ็กซี่ให้หนุ่ม ๆ ได้ชื่นชมในนิตยสารเอฟเอชเอ็ม (FHM) ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »