ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มาริโอ้''เงิบหน่ะไม่รู้มีเพจแอนตี้''จันจิ''ลั่นวาจาไร้โอกาสเป็นแฟน

''มาริโอ้''เงิบหน่ะไม่รู้มีเพจแอนตี้''จันจิ''ลั่นวาจาไร้โอกาสเป็นแฟน

Posted 14/11/2014 by siamdara

อร้ายยยตายหล่ะหว่า พระเอก"มาริโอ้"เมาเร่อถึงกับเงิบเอ๋อไปเลยเมื่อเจ๊อะสื่อถามถึงเพจแอนตี้"จันจิ" เพื่อนสาวคนหนิท โดยสุดหล่อบอกไม่รู้จริงๆยัไม่กดดันอ้างเป็นเพื่อนไม่ได้คบเป็นแฟน ออกตัวรับแทนว่า ฝ่ายหญิงเปล่าพยายามสร้างกระแสเพื่อเปิดตัว และเมินโดนจับตามอง ขอโฟกัสเรื่องงาน ลั่นโช้ะ!!ไม่มีโอกาสพัฒนาปัดตัดโอกาสอ้างคบกันแบบเพื่อน

   

มีเพจแอนตี้จันจิออกมาแล้ว ? - "ไม่เห็นครับ ไม่ทราบครับ ไม่ได้เครียดอะไร ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ยังไม่ได้คุยกับเขาเหมือนกัน กดดันไหม ก็ไม่กดดันนะครับ โอ้เองก็ไม่ได้มีแฟน มีแต่เพื่อนปกติ  น้องเขาก็เป็นเหมือนเพื่อนเหมือนน้องปกติ แฟนคลับก็ต้องมีบ้างที่เขาไม่เห็นด้วย แต่ก็ยืนยันตรงนี้ว่าคบกันแบบเพื่อน ผมไม่สนใจอยู่แล้ว เราไม่ค่อยได้ไปดูตรงนั้น เราก็ตั้งใจทำงานของเรา ตรงนั้นมันเป็นความคิดเห็นถ้าเราจะเอามาใส่หัวทุกอย่างก็คงไม่ไหว ส่วนตัวเขาเองก็คงไม่น้อยส์ครับ เขาคงเข้าใจ บางสิ่งบางอย่างเราก็ไปห้ามไม่ได้"

 

มีกระแสมาว่าจันจิพยายามสร้างกระแสเพื่อเปิดตัว ? - "คงไม่ใช่หรอกครับ ไม่รู้จะสร้างไปทำไมตัวเขาเองก็ทำงานของเขา และเขาเองก็ไม่ได้เปิดเผยอะไร เราเองก็บอกตรงๆตรงนี้"

 

จันจิพยายามลงรูปให้จับผิดอยู่เรื่อยๆ ? - "ก็อย่าไปคิดมากครับ ไม่อยากให้ไปซีเรียสหรือโฟกัสกับตรงนั้น อยากให้มองที่ผลงานมากกว่า เราเองก็ไม่ได้เจอกันบ่อยอยู่แล้วครับ ส่วนใหญ่ผมจะยุ่งทำงาน ผมเองก็ไม่ได้คุยกับจันจิคนเดียว ผมมีเพื่อนหลายคน ไม่ได้สนิทที่สุดเพราะเพื่อนสนิทสุดผมจะเป็นผู้ชาย"


โอกาสพัฒนา ? - "ไม่มีครับ ถ้ามีแล้วจะบอก เราคบกันแบบเพื่อน แลที่ตอบแบบนี้ก็ไม่ได้ตัดโอกาสเขานะครับ เราคบกันแบบนี้ผมก็บอกแบบนี้ ผมไม่ได้พูดให้มันเป็นข่าวหรือสร้างข่าวขึ้นมา ผมพูดกับเขาแบบไหนผมก็บอกพี่ๆแบบนั้นครับ"

 

ใจร้ายไปป่ะ"โอ้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »