ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มอยส์เผยโทร.คุยเซอร์ก่อนรับงานโซเซียดาด

มอยส์เผยโทร.คุยเซอร์ก่อนรับงานโซเซียดาด

Posted 14/11/2014 by siamsport

 

 โค้ชเรอัล โซเซียดาด ยังคงเคารพนับถือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เหมือนเดิม หลังเผยว่าเขาโทร.ไปปรึกษากับบรมกุนซือชาวสกอตต์ เรื่องการรับงานคุมทีมในสเปน ซึ่งสนับสนุนให้เขาตอบรับโอกาสดีเช่นนี้

 เดวิด มอยส์ โค้ชคนใหม่ของ เรอัล โซเซียดาด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน แสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้มีอะไรกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่บางคนมองว่าลากเขามาเสื่อมเสียชื่อเสียงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเปิดเผยว่าเขาคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ ก่อนตกปากรับคำคุมทัพทีมดังแห่งเมืองซาน เซบาสเตียน

 มอยส์ ได้รับการเปิดตัวกับ โซเซียดาด อย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 พ.ย. โดยบอกว่า ปรึกษากับ เซอร์ อเล็กซ์ ที่บอกเขาว่านี่คือโอกาสดีของเขา "ผมโทร.คุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เรื่องนี้ และเขาพูดเรื่องงาน เรื่องโอกาส ซึ่งเขาคิดว่านี่คือโอกาสที่ดีมากๆ ของผม เขาบอกว่านี่คือโอกาสที่ดี และเป็นสิ่งที่โค้ชสหราชอาณาจักรน้อยคนจะได้รับ"

นอกจากนี้ แม้ตัวเองจะโดนปลดแบบไม่เห็นหัว ทั้งที่ได้สัญญายาว 6 ปี แต่ มอยส์ ไม่ได้พูดถึง "ปีศาจแดง" ในแง่ลบ แถมเอาใจช่วย หลุยส์ ฟาน กัล ด้วย "ผมมีความรู้สึกว่าผมอยู่ในช่วงที่สภาพจิตใจพร้อมแล้ว ผมรู้สึกดี และยังคงยืนยันในสิ่งที่ผมพูดที่ว่า ผมไม่ได้รับเวลามากพอที่จะประสบความสำเร็จ หรือล้มเหลวกับ ยูไนเต็ด ผมคิดว่างานของเราไม่มีอะไรผิด ทุกคนเห็นแล้วว่าไม่ว่าใครมาคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันก็เป็นงานที่ต้องทำระยะยาว"

"เวลา 9 เดือนมันไม่พอหรอกไม่ว่าจะกับใครก็ตาม ผมคิดว่าคนที่เข้าใจฟุตบอลจริงๆ จะรู้ว่าการมารับงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ มันต้องเกิดช่วงเวลาของการเปลี่ยนถ่าย ผมเชื่อมาตลอดว่าผมเป็นคนที่เหมาะสมกับงาน และผมก็ยังเชื่อว่ามันเป็นแบบนั้น แต่ตอนนี้ หลุยส์ ฟาน กัล เองก็ต้องการเวลาในการทำงาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุสเก็ตส์เชื่อโด้ไม่ด่าเมสซี่ลับหลัง
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ ไม่มีทางด่า ลิโอเนล เมสซี่ ลับหลังภายในห้องแต่งตัวของ เรอัล มาดริด ตามที่สื่ออ้าง พร้อมยันบรรดาดาวเตะบาร์เซโลน่า ก็ไม่เคยด่า แข้งชาวโปรตุกีส เช่นเดียวกัน
  • เอเยนต์ยันเป็นไปไม่ได้เบลชิ่งชุดขาว
    เดวิด มานาสเซห์ เอเยนต์คู่ใจของ แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะเตรียมคัมแบ็กเวที พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย พร้อมย้ำ นักเตะยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด
  • อย่างมั่น!มอยส์เผยสไตล์การคุมทีมคล้ายมู
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ป้ายแดงของ โซเซียดาด เผย ตนมีสไตล์การคุมทีมคล้ายกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี พร้อมตั้งเป้าพาทีมประสบความสำเร็จเหมือนสมัยคุม เอฟเวอร์ตัน ด้วย
  • มุ้ยทำประตูได้อีก!สื่อสเปนคาใจทำไมไม่มีชื่อ
    เจมส์ ลาลีกา ผู้สื่อข่าวประจำสเปน รายงานความเคลื่อนไหวของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่วันนี้ทำได้หนึ่งประตู ในเกมอุ่นเครื่อง อัลเมเรียกับทีม อัลเมเรีย ชุด เบ ก่อนสัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อท้องถิ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »