ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮาเมสมั่นใจฟัลเกาไม่ทิ้งลายเสือแน่นอน

ฮาเมสมั่นใจฟัลเกาไม่ทิ้งลายเสือแน่นอน

Posted 14/11/2014 by siamsport

 

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวรุก ของ เรอัล มาดริด เชียร์ ราดาเมล ฟัลเกา รุ่นพี่ทีมชาติโคลอมเบีย จะกลับมายิงประตูกระจุยกระจายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อไหร่ก็ตามที่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บโดยสมบูรณ์

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโคลอมเบีย ของ เรอัล มาดริด ยอดทีมของยุโรป หนุนหลัง ราดาเมล ฟัลเกา จอมถล่มประตูรุ่นพี่ร่วมทีมชาติ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะผ่านช่วงเวลายากลำบาก จากปัญหาบาดเจ็บ และยิงประตูไม่ได้ กลับมาเป็น "เอล ติเกร" หัวหอกเสือร้ายคนเดิม ได้อย่างแน่นอน

 กองหน้าวัย 28 ปี ย้ายมาจาก โมนาโก แบบยืมตัว และยิงได้ลูกเดียวจาก 5 นัด ที่มีทั้งเป็นตัวจริงและสำรองสลับไป แต่ล่าสุดเจ็บน่อง พลาดช่วยช่วยทีมมา 3 เกมติดกับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ คริสตัล พาเลซ และไม่น่าจะฟิตทันเจอ อาร์เซน่อล หลังเบรกทีมชาติ

 จากปัญหาเรื่องความฟิต ทำให้ช่วงที่ผ่านมาเริ่มมีข่าวว่า ยูไนเต็ด อาจไม่รีบร้อนคุยเรื่องการย้ายทีมถาวรกับเขา เพราะยังไม่มั่นใจสภาพร่างก่าย ที่ก่อนหน้านี้ ช่วงปลายซีซั่นก่อน ฟัลเกา ก็เจ็บเข่า จนต้องผ่าตัด และอดเล่นฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล

อย่างไรก็ดี โรดริเกซ ที่เล่นกับ ฟัลเกา มา 1 ปีที่ โมนาโก ปีก่อน ไม่กังขาความสามารถของรุ่นพี่ และมั่นใจว่า ฟัลเกา จะยิงกระจุยเหมือนเดิมถ้าฟิตสมบูรณ์ "ผมยังไม่มีโอกาสคุยกับเขา แต่เขาต้องใจเย็นๆ และเขาเป็นคนที่จิตใจเข้มแข็ง เราทุกคนโดนวิพากษ์วิจารณ์ทั้งนั้น แต่เขาจะผ่านมันไปได้ เขาจะไม่เป็นไร และก็จะกลับมายิงประตูหุบปากทุกคนได้เอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันเป็นไปไม่ได้เบลชิ่งชุดขาว
    เดวิด มานาสเซห์ เอเยนต์คู่ใจของ แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะเตรียมคัมแบ็กเวที พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย พร้อมย้ำ นักเตะยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด
  • ขอคุยหน่อย!บีย่าเผยเฉียดซบชุดขาวช่วงซัมเมอร์
    ลูคัส บีย่า มิดฟิลด์ตัวหลัก ลาซิโอ เผยเกือบได้ย้ายไปเซิ้งแข้งกับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ย้ำเวลานี้ตนแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด แต่ก็ไม่ปิดโอกาสเรื่องย้ายทีมในอนาคต
  • แผนใหม่!เรอัลเล็งปล่อยเบลให้ผีหวังดึงอาซาร์แทน
    สื่อผู้ดี แฉ เรอัล มาดริด มาเหนือเมฆโดยเล็งปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสนนราคา 90 ล้านปอนด์ ในช่วงเดือนม.ค.นี้ เพื่อหวังนำเงินไปยื่นซื้อ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตจาก เชลซี
  • อันเช่ชี้ตนจะไม่ลงโทษหากปิเก้ใช้มือถือขณะสำรอง
    คุยกันดีๆน่าจะดีกว่า! คาร์โล อันเชเล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เชื่อเหตุที่ เคราร์ด ปิเก้ ไม่ได้ลงคุมแนวรับให้ "บาร์ซ่า" ไม่ใช่เพราะถูกลงดาบจากการใช้มือถือตอนนั่งเป็นตัวสำรองอย่างที่มีการกล่าวอ้าง ชี้หากเป็นตนจะไม่กำหนดบทลงโทษแต่จะเลือกวิธีรับฟังคำชี้แจงจากตัวนักเตะมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »