ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » น้องเมย์สุดต้านพ่ายหลิว ซินร่วงรอบ8ขนไก่ไชน่า

น้องเมย์สุดต้านพ่ายหลิว ซินร่วงรอบ8ขนไก่ไชน่า

Posted 15/11/2014 by siamsport

 

''รัชนก'' พลาดท่า แก้มือ ''หลิว ซิน'' มือ 17 โลกจากจีนไม่สำเร็จโดนตบยํ้าแค้นขาดลอยสองเกมรวด 15-21,18-21 จอดป้ายรอบก่อนรองฯ ''ไชน่า โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ 2014'' ที่เมืองฝูโจว ประเทศจีน

การแข่งขันแบดมินตัน ''ไชน่า โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ 2014'' ชิงเงินรางวัลรวม 700,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 22,400,000 บาท ที่เมืองฝูโจว ประเทศจีน เพื่อลุ้นเก็บคะแนนสะสมให้ได้สิทธิ์เข้าร่วมในศึก ''ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนัล 2014'' ที่ยูเออีในเดือน ธ.ค. เมื่อวันศุกร์ที่ 14 พ.ย. 57 เป็นการลงสนามแข่งขันในวันที่สี่ในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยมีนักกีฬาแบดมินตันไทยเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถทำผลงานผ่านเข้ามาถึงในรอบนี้สำเร็จ

ประเภทหญิงเดี่ยว ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ มือวาง 7 ของรายการ มืออันดับ 6 ของโลก  รอบก่อนรองชนะเลิศพบกับ หลิว ซิน มืออันดับ 17 ของโลกจากจีน     สำหรับสถิติในการพบกันของทั้งคู่ก่อนหน้านี้เคยพบกันมาทั้งหมด 5 ครั้ง เป็นทาง หลิว ซิน ที่ทำได้เหนือกว่าเก็บชัยชนะไปได้ 3 ครั้ง ล่าสุดในศึกเดนมาร์ก โอเพ่น 2014 เมื่อเดือน ต.ค. ที่ผ่านมาเป็นทาง หลิว ซิน เฉือนเอาชนะไปได้ 2-1 เกม ออกสตาร์ตเกมแรก รัชนกขยับทำคะแนนออกนำไปก่อน 2-1 จากนั้น หลิว ซิน มาเร่งเครื่องทำห้าคะแนนรวดแซงขึ้นนำ 6-2 รูปเกมเป็นทาง หลิว ซิน ที่เล่นได้แน่นอนมากกว่าทำคะแนนออกนำไป 11-5 รัชนกมามีฮึดเร่งเกมบุกทำคะแนนไล่ตามขึ้นมาติดๆ 11-12 รูปเกมของทั้งคู่กลับมาสู้กันได้อย่างคู่คี่ยังคงเป็น หลิว ซิน ที่ทำคะแนนนำ 15-13  หลิว ซิน มาเร่งเกมทำสามคะแนนติดหนีออกนำห่าง 18-13 รัชนกพยายามฮึดสู้ แต่ทาง หลิว ซิน ยังคงเล่นได้อย่างแน่นอนทำคะแนนเอาชนะไปได้ในเกมแรก 21-15   

เกมที่สองยังคงเป็นทาง หลิว ซิน ที่คุมเกมเอาไว้ได้เหนือกว่าขยับทำคะแนนออกนำห่าง 8-3 รัชนกมาเร่งเกมบุกทำสี่คะแนนติดไล่ตามขึ้นมา 7-8 รูปเกมของทั้งคู่กลับมาสู้กันได้อย่างคู่คี่ หลิว ซิน ยังคงนำ 10-8  จากนั้นรัชนกมามีฮึดบุกตบทำสามคะแนนรวดพลิกแซงขึ้นนำ 11-10 จากนั้น หลิว ซิน มาเร่งเกมทำคะแนนเป็นชุดๆ มากถึงหกคะแนนติดพลิกแซงขึ้นนำห่าง 16-11 รูปเกมยังคงเป็น หลิว ซิน ที่เล่นได้แน่นอนมากกว่าทำคะแนนออกนำไป 19-14 เข้าสู่ช่วงปลายเกมรัชนกมามีฮึดเร่งทำสี่คะแนนติดไล่ตามมาติดๆ 18-19 แต่ หลิว ซิน มาฮึดทำสองคะแนนสำคัญของแมตช์เอาชนะไปได้อีกในเกมที่สอง 21-18 ใช้เวลาแข่งขัน  39 นาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โยษิตาซิวแชมป์บุคคลแยกอุปกรณ์ศึกออมสินยิมฯ
    โยษิตา สุขสงค์ นักยิมนาสติคดาวรุ่งสาวไทยจากสโมสร แบงคอก ยิมนาสติค โชว์ลีลาในอุปกรณ์ห่วงก่อนทำคะแนนได้ 9.87 คว้าแชมป์ไปครองในการแข่งขันรุ่นยุวชน บุคคลแยกอุปกรณ์ การแข่งขัน ออมสินยิมนาสติคชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่34 อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก
  • ฮอร์เนอร์บิ๊กเร้ดบูลล์หมั้นอดีตสไปซ์เกิร์ลส์
    คริสเตียน ฮอร์เนอร์ บิ๊กบอส เร้ด บูลล์ ประกาศหมั้นกับ เจอรี่ ฮัลลิเวลล์ อดีตสมาชิก สไปซ์ เกิร์ลส์ แล้ว หลังคบกันมาได้ระยะหนึ่ง โดยวงในเผย ทุกคนต่างก็ยินดีกับเรื่องในครั้งนี้
  • วาเนสซ่าโดนแบน4ปีเอี่ยวทุจริตที่สนามสโลวีเนีย
    ความฝันพังทลาย! วาเนสซ่า เมย์ นักไวโอลินระดับโลกลูกครึ่งไทย ส่อแววปิดฉากการลงชิงชัยสกีในนามประเทศไทย เมื่อล่าสุดถูกลงดาบแบนยาว 4 ปี หลังพบหลักฐานมีเอี่ยวกับการโกงในรอบคัดเลือก ส่งผลให้ได้ตั๋วผ่านเข้าร่วม "โซชิเกมส์ 2014" ก่อนหน้านี้
  • แม่นบวกเก๋า!รอนนี่ดับทรัมป์ซิวแชมป์แชมเปี้ยนฯ
    รอนนี่ โอซุลลิแวน นักสอยคิวคนดัง ซิวแชมป์ แชมเปี้ยน ออฟ แชมเปี้ยนส์ ไปนอนกอด หลังโชว์ฟอร์มเก่ง เอาชนะ จัดด์ ทรัมป์ คู่แข่งจากชาติเดียวกัน 10-7 เฟรม ในรอบชิงดำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »