ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แกรนด์’ ก้นแพลม ใส่เต็ม มินิคอนเสิร์ต

‘แกรนด์’ ก้นแพลม ใส่เต็ม มินิคอนเสิร์ต

Posted 15/11/2014 by สยามบันเทิง

 

เป็นเพราะเคยเจออุบัติเหตุชุดรั้งเป้า จนทำให้เห็นเป็นรูปสามเหลี่ยมเปียกปูนมาแล้วก่อนหน้านี้ สำหรับนักร้องสาว “แกรนด์” พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ จึงต้องระวังมากขึ้น เนื่องจากเวลาที่อยู่บนโชว์ สาวแกรนด์นั้นค่อนข้างเต็มที่และเต้นแบบลืมโป๊กันไปเลยทีเดียว


ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นโชว์ดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง แกรนด์ เดอะสตาร์ เธอได้เปิดเผยหลังลงจากเวทีว่า เธอต้องตัดสินใจเปลี่ยนท่าเต้นก่อนงานเริ่มแบบกะทันหันไม่นาน เนื่องจากชุดที่ไม่อำนวย อีกทั้งยังบอกว่า ท่าเต้นที่เต้นในงาน โอเค อวอร์ด นั้นซอฟท์สุดแล้ว


“ก็ใช่ค่ะ กางเกงขาสั้น แต่วันนี้เตรียมตัวมาเอง ไม่หวือหวามากค่ะ เข้ากับงานเนอะ (ลิมิตของแต่ละงาน) ลิมิตของเราเรียกว่า เราจะรู้ว่าแบบไหนจะเซฟที่สุด ก่อนที่จะมีข่าวอันนั้นออกมาก็คือ เราก็เซฟมาตลอดนะ อันนั้นมันผิดพลาดจริงๆ หลังจากนั้นเรายิ่งเซฟมากกว่าเดิม ยิ่งเรามาสายนี้ แนวทางนี้ เซ็กซี่ เรายิ่งต้องช่วยกันเซฟทั้งทีมงานทั้งครอบครัว ทั้งแฟนคลับเลยค่ะ ก็ช่วยกันดูแล (เวลาเต้นห่วงมั้ย) เราก็มั่นใจนะคะ เพราะเราเซฟมาเต็มที่แล้ว แต่มันจะเกิดอุบัติเหตุอะไรเราก็อยากให้งานมันออกมาเต็มที่เนอะ แต่ว่าก็คือเรามั่นใจแหละว่าเราเซฟมาสุดๆ แล้ว (เคยมีชุดไหนที่ใส่แล้วไม่กล้าเต้นที่เราซ้อมมามีมั้ย) มีค่ะ (ยิ้ม) งานนี้เลย ด้วยชุดเนี่ยมันสั้นแล้วมันเป็นกางเกงไฮคัท ถึงจะใส่ถุงน่อง แต่มันก็ยังเป็นอะไรที่หวาดเสียวอยู่ดี ปรับท่าเยอะมากเลย เราโชคดีตอนที่เราได้ลองเสื้อผ้าตอนซ้อม ก็เลยได้รู้จังหวะ ว่าเปลี่ยนท่านี้ดีกว่า จากท่านี้ที่มันดูแบบว่า (ยิ้มกรุ้มกริ่ม) เดี๋ยวมันจะดูเกินไป (หัวเราะ) ถามว่าเคยใส่สั้นเท่านี้มาก่อนมั้ย งานโอเคอะสุดแล้ว สั้นสุดแล้ว แต่โชคดียังมีถุงน่อง เวลาที่แกรนด์จะใส่กางเกงขาสั้นขนาดนี้ค่ะ แกรนด์ต้องมีถุงน่อง ไม่งั้นจะรู้สึกแบบเอ๊อ!!! รู้สึกไม่ปลอดภัยค่ะ”


อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แฟนคลับมีแซวมั้ยหลังจากปรับลุคมาสายเซ็กซี่แบบชัดเจนแล้ว งานนี้แกรนด์เผยต่อว่า

 

“เค้าชอบ บอกเราแซบมาก เราก็ดีใจค่ะ (เป็นสาวขึ้นในเรื่องของการทำงานในสายตาแฟนคลับ) มันก็ล่วงเลยไปตามอายุที่มันมากขึ้นนะคะ แล้วก็เรามีโอกาสได้ทำอะไรหลายๆ อย่างหลากหลายมากขึ้นค่ะ (ยิ้ม)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปฏิทิน7สีแซบ คาด‘โม-อมีนา’ หวือสุด
    ภายหลังจากที่ช่อง 3 มีการขนทัพนักแสดงออกมาถ่ายปฏิทินเพื่อแฟนๆ แล้ว ด้านช่อง 7 ก็ไม่น้อยหน้า มีการโกยทัพนักแสดงออกมาถ่ายปฏิทินต้อนรับปี 2558 เช่นกัน โดยช่อง 7 เรียกดาราทั้งน้อยใหญ่มาร่วมถ่ายปฏิทินกันอย่างคึกคัก แต่ก็มีกฎเกณฑ์ข้อห้ามให้แก่ทีมนักแสดงที่มาถ่ายแล้วว่า ห้ามนักแสดงในช่องคนใด นำรูปภาพของการถ่ายปฏิทินดังกล่าวออกเผยแพร่ลงในไอจีส่วนตัว ก่อนที่ทางช่อง 7 จะไฟเขียวทำการอนุญาตให้ทุกคนลงโปรโมทได้
  • ‘ซาร่า’ ถูกติง สูบบุหรี่โชว์ ไม่เหมาะสม
    เรียกได้ว่าอยู่ในกระแสตลอดสำหรับผู้หญิงคนนี้ ซาร่า มาลากุล เลน ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็เป็นที่จับตามองตลอด เพราะเธอขยันโพสต์รูปเซ็กซี่แบบจัดหนักให้ได้ชมกันแบบถึงอกถึงใจ ชนิดที่ว่าไม่มีหวงไม่มีกั๊ก ให้ดูกันแบบเต็มๆ เลยทีเดียว
  • งานฉลองสมรสพระราชทาน โบว์ AF เกรท พรอนันต์
    หลังจากเข้าพิธีหมั้นไปเมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ สาว "โบ สาวิตรี" หรือ "โบ AF5" และหนุ่มนอกวงการ "เกรท พรอนันต์ พุ่มแก้ว" ดีกรีนักวิชาการพาณิชย์ชำนาญการ กระทรวงพาณิชย์ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ โดยเมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้รับการเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
  • ''เจ้าหญิงเคท''ได้พระธิดาคาด ตั้งชื่อ''ไดอาน่า''
    ภายหลังมีข่าวดีว่า เจ้าหญิงแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาของเจ้าชายวิลเลี่ยม รัชทายาทลำดับที่ 2 ของราชวงศ์วินด์เซอร์ กำลังทรงตั้งพระครรภ์อีกครั้ง หลายคนก็เฝ้ารอดูความคืบหน้ามาโดยตลอด และล่าสุดก็มีการเปิดเผยจากปากของพระสหายว่า รัชทายาทองค์ที่ 2 ของทั้ง 2 พระองค์จะเป็นพระธิดา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »