ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แต้วณฐพรไม่รู้แฟนคลับบอมยี้โป๊ปเชื่อไร้ปัญหา

แต้วณฐพรไม่รู้แฟนคลับบอมยี้โป๊ปเชื่อไร้ปัญหา

Posted 15/11/2014 by Sanook

สาว 'แต้ว ณฐพร' ไม่รู้แฟนคลับ 'บอม ธนิน' รุมยี้ 'โป๊ป ธนวรรธน์' เชื่อไร้ปัญหา ไม่บานปลาย ยินดีร่วมงานทุกฝ่าย

 

 

เรียก ว่ายังคงไม่จบสำหรับกระแสแฟนคลับ ก่อนหน้านี้มีคนเขียนจดหมายถึงผู้ใหญ่ว่าไม่อยากให้ร่วมงานกับหนุ่มบอม ธนิน แต่ล่าสุดก็มีกระแสแฟนคลับรุมโจมตีหนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ หลังจากที่มีข่าวว่า ถูกทาบทามให้ลงละครแทนหนุ่มบอม งานนี้สาวแต้ว ณฐพร ก็ออกมาเปิดใจว่า "ยังไม่ได้ข่าวเลยค่ะ จริง ๆ เดี๋ยวนี้คือ ทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็น และเปิดรับฟังความเห็นคุณผู้ชมและแฟนคลับมากขึ้น เป็นสิทธิ์ที่จะออกมาพูด แต้วรู้สึกว่าสามารถแสดงความคิดเห็นได้ คงไม่น่าจะมีอะไรรุนแรง น่าจะตอบกันไปกันมา ในตัวนักแสดงก็ยินดีที่จะร่วมงานกันอยู่แล้วค่ะ กลัวจะมีปัญหาในการร่วมงานไหม ไม่หรอกค่ะ ตัวแต้ว บอม และพี่โป๊ป เคยทำงานร่วมกันมาอยู่แล้ว และเเต้วว่าทุกคนมีความสุขที่จะได้ทำงานด้วยกัน มันไม่ได้การทำงานมันแย่ลง เรื่องผลกระทบไม่ได้กลัวอะไร มีคำถามมาก็ตอบไปค่ะ ลำบากใจเวลาที่จะรับงานคู่กับใคร แต้วว่ามันไม่ใช่แค่แต้วนะคะ คนอื่นเขาก็มีกระแสด้วยค่ะ ถามว่ากลัวคนที่เราต้องร่วมงานด้วยเข็ดที่โดนแฟนคลับแอนตี้ไหม ไม่น่าค่ะ ถ้าพูดถึงแฟนคลับของแต้วเอง เท่าที่แต้วได้สัมผัสทุกคนเป็นคนน่ารัก มีเหตุผลไม่ใช่คนแบบนั้นค่ะ อย่าอะไรเลยค่ะ ให้กำลังใจในการทำงาน รอดูงานที่ออกมาดีกว่า แฮปปี้ ๆ มีความสุขกันดีกว่าค่ะ สำหรับเรื่องที่มีแฟนคลับเขียนจดหมายหาคุณสมรักษ์ ไม่ให้รับละครคู่กับบอม ได้ทราบข่าว และเคยตอบไปแล้วค่ะ ก็จริง ๆ ไม่ได้แบบว่าไม่อยากพูดแทนคนอื่น เราเข้าใจที่บางคนสนับสนุนเราอยากให้ไปในทิศทางที่เขาอยากได้ แต้วก็แฮปปี้ ไม่ได้อยากตำหนิฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเลยค่ะ สรุปก็ยังเล่นอยู่ค่ะ และฟิตติ้งไปแล้วค่ะ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แอฟ''ไม่หวั่นผ่าคลอด''สงกรานต์'' ให้กำลังใจถึงในห้อง!
    สดๆร้อนๆ นับถอยหลังอีกแค่เดือนเดียว ก็จะได้เห็นหน้าลูกแล้ว ว่าคุณแม่และคุณพ่อมือใหม่อย่าง แอฟ ทักษอร พ่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เลยต้องเตรียมพร้อมเป็นพิเศษ ล่าสุดไปร่วมงาน "Future Success can be Shaped" ความสำเร็จของลูกรัก สร้างได้ตั้งแต่วันนี้" ของ ไอคิว คิดส์ คลับ โดย นมดูเม็กซ์ ร่วมกับ โรงพยาบาลสมิติเวช จัดขึ้นเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ว่าที่คุณแม่ในการคลอดและให้นมลูกน้อย ทั้งคู่ก็สร้างความฮือฮาด้วยวลีหวานเว่อร์ เพราะสงกรานต์ประกาศเตรียมให้กำลังใจแอฟถึงห้องคลอด
  • ซี ฉัตรปวีณ์ เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศจ่อคิวแต่งงาน
    ได้รับฉายาว่า "เจ้าหญิงแห่งวงการไอที" ที่หนุ่มๆ ครึ่งค่อนประเทศแอบปลื้มทุกครั้งที่ปรากฏตัวอยู่บนหน้าจอ สำหรับผู้ประกาศสาวคนสวย ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ที่เห็นหน้าคร่าตาบ่อยๆ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ล่าสุดก็แอบทำให้หลายๆ คนประหลาดใจไม่น้อย เมื่อ สาวซี ประกาศเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ก้อง อดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ พร้อมๆ กับเปิดตัวภาพพรีเวดดิ้งบนนิตยสารชื่อดัง WE Magazine
  • ซุปตาร์ICU !!ที่ขุ่นหมอยังส่าย..ยยหน้า....
    มรสุมชีวิตเป็นเรื่องธรรมชาติหรือใครจะเถียงว่าไม่จริ้ง ไม่จริง เถียงดิ๊เถียงเดี๋ยวลูเลื่อง เดี๋ยวเรียกร็อคมาตบโพล๊ะ!! เลย
  • อั้ม พัชราภา เมินหมอดูทักแต่ง แอมป์ ปีหน้า ปัดเฮิร์ททำผอม
    "อั้ม พัชราภา" เมินหมอดูทักแต่ง "แอมป์ พิธาน" ปีหน้า ปัดเฮิร์ททำผอม โต้มีละครคู่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ยังรับปีละเรื่อง โวธุรกิจรุ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »