ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เก๋-ชลลดา’อวดมะลิล้น โชว์สองเต้าสุดเซ็กซี่

‘เก๋-ชลลดา’อวดมะลิล้น โชว์สองเต้าสุดเซ็กซี่

Posted 15/11/2014 by สยามบันเทิง

 


กลายเป็นสาวใจบุญอีกรายแล้วสำหรับสาว “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี ที่ตอนนี้เจ้าตัวนั่งแท่นประทานโครงการเสียงจากเรา หรือ “The Voice” ถึงแม้ว่าพักหลังๆ มานี้จะไม่ค่อยได้เห็นสาวเก๋แต่งตัวเซ็กซี่ออกงานสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดที่เจ้าตัวออกงาน MONLADA โดยภายในงานเจ้าตัวได้ร่วมเดินแบบร่วมกับนางแบบท่านอื่นๆ เลยขอจัดเต็มแบบที่ว่าหลายคนเห็นแล้วเป็นต้องน้ำลายหกแน่นอน โดยชุดที่สาวเก๋ใส่เป็นชุดเกาะอกสีดำแหวกตรงกลาง ทำให้เห็นมะลิล้น เรียกได้ว่ายังคงความเซ็กซี่ไว้ตลอดๆ งานนี้ได้แสงแฟลชจากตากล้องไปเต็มๆ เลย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เก๋'' สวยสง่าไม่มีเปลี่ยน
    อยู่วงการบันเทิงมาร่วมสิบปีแล้วก็ว่าได้สำหรับสาวสวย ''เก๋'' ชลลดา เมฆราตรี ที่เธอคนนี้ไม่ได้มีดีแค่สวยแต่เธอทั้งสวยทั้งใจบุญจนเป็นที่รู้จักกันทั่วทั้งวงการเชียวล่ะ ล่าสุดเจอะสาวเจ้าเดินทางมาร่วมงานวันก่อนสาวเจ้าก็สวมชุดสวยเกาะอกออกแนวไทยสไตล์มาร่วมงาน ความงามของเธอก็ยังสะดุดตาไม่มีเปลี่ยนเลยล่ะ
  • เก๋ ชลลดา ควงเพื่อน ตุ๊ก ชนกวนันท์ อวดหุ่นเป๊ะที่สมุย
    2 เพื่อนสาวสุดซี้บนแคทวอล์ควงการนางแบบ "เก๋ ชลลดา" กับ "ตุ๊ก ชนกวนันท์" นานทีจะมีโมเมนท์อวดหุ่นเป๊ะ โชว์บอดี้สุดเฟิร์มให้ใครๆ ได้เห็น สาวเก๋ นี่ไม่ต้องพูดอะไรมาก นอกจากจะสวยไม่สร่างแล้ว ยังเชพบ๊ะดี ไม่แพ้นางแบบรุ่นน้องเลยสักนิด ส่วน สาวตุ๊ก รายนี้ก็จะยังคงใช้เคล็บลับตามตำรา "นางแบบขั้นสูง" ออกกำลัง รักษาหุ่นเอาไว้ได้เป็นอย่างดี แม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้วก็ตาม งานนี้เพื่อนไม่แย่งซีนกัน บอกเลยว่า "บ๊ะ..ทั้งคู่!" แหม...ยังสวยเป๊ะขนาดนี้ 2 สาวอย่าลืมแวะบอกเคล็บลับให้สาวๆ ที่อยากเฟิร์มแบบนี้บ้างด้วยนะจ๊ะ
  • รวมตัวคนสวย! ปาร์ตี้วันเกิด หนิง ปณิตา ฉลองอายุ 34
    ช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ บรรยากาศงานเลี้ยงสังสรรค์เริ่มต้นขึ้นแล้ว! อย่างงานปาร์ตี้สุดแฮปปี้ ฉลองวันเกิดอายุ 34 ปี ของดาราสาว หนิง ปณิตา ที่ได้เพื่อนสาวคนสวยยกแก๊งกันมาร่วมฉลองกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา, เมย์ เฟื่องอารมย์, เก๋ ชลลดา หรือ กระแต ศุภักษร ต่างตบเท้าเข้ามามอบของขวัญให้กับ สาวหนิง อย่างไม่ขาดสาย 14 ธันวาคม วันเกิดปีนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งความสุขของสาวคนนี้ หลังจากฝ่ามรสุมประเด็นข่าวฉาวมาตลอดทั้งปี 2556 งานนี้..คุณสามี จิน ธรรมวัฒนะ จึงคอยเป็นพ่องาน จัดเซอร์ไพร์สวันเกิดให้คุณภรรยา..จนยิ้มไม่หุบ ช่วยเติมพลังความรักกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ ไม่มีอะไรจะมาขวางคู่นี้ได้อีกแล้ว
  • เก๋ ชลลดา ไม่รู้ อั้ม เลิก แอมป์ บอกอาจจะแค่งอนกัน ลุ้นคืนดี
    เก๋ ชลลดา ไม่รู้ อั้ม พัชราภา เลิก แอมป์ พิธาน บอกระยะหลังคุยแต่เรื่องน้องหมา เพราะปลอบใจเนื่องจากอั้มเพิ่งเสียน้องหมาไป บอกอาจจะแค่งอนกัน ลุ้นคืนดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »