ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมลบี้ชี้หงส์ต้องให้ลัลลาน่าเล่นมากกว่านี้

โมลบี้ชี้หงส์ต้องให้ลัลลาน่าเล่นมากกว่านี้

Posted 15/11/2014 by siamsport

 

แยน โมลบี้ อดีตยอดดาวเตะ ลิเวอร์พูล ชี้ อดัม ลัลลาน่า ปีกรุ่นน้อง สมควรได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้ หลังนักเตะหายเจ็บเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 แยน โมลบี้ ตำนานนักเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ จำเป็นต้องให้ อดัม ลัลลาน่า ปีกตัวใหม่ของทีม ลงเล่นอย่างต่อเนื่องมากกว่านี้

 ลัลลาน่า ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และได้เป็นตัวจริงเพียง 9 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ หลังหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ และประสบปัญหาไม่อาจยึดตำแหน่งตัวจริงได้สำเร็จ ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวใหม่ ลิเวอร์พูล กลับได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และ โมลบี้ ก็ชี้ว่าแข้งทีมชาติอังกฤษ ควรได้รับโอกาสแบบนั้นเช่นกัน

 "ลิเวอร์พูล ให้ บาโลเตลลี่ ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ แล้ว ลัลลาน่า ล่ะ? นักเตะที่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์อาจมีอาการบาดเจ็บ แต่เราก็ไม่เคยได้ยินเรื่องนั้น ดังนั้น ถ้าเขาฟิตและพร้อมลงเล่น ผมก็ไม่เห็นเหตุผลที่เขาไม่ได้อยู่ในทีม" โมลบี้ กล่าว

ลัลลาน่า ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน และมีชื่ออยู่ในทีมยอดเยี่ยมแห่งปี และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี และอดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ก็เชื่อว่าดาวเตะรุ่นน้องสมควรได้ลงเล่นให้กับ "หงส์แดง" มากกว่านี้

 "นี่ไม่ใช่กรณีเดียวกับ ลาซาร์ มาร์โควิช ที่ดูเหมือนเขาต้องใช้เวลาปรับตัวเข้ากับลีกนี้ ลัลลาน่า คือนักเตะพรีเมียร์ลีกที่พิสูจน์ตัวเองแล้ว" โมลบี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขั้นเทพ!ลัลลานาโชว์ทริกช็อต
    อดัม ลัลลานา กองกลาง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จัดการโชว์ทริกลูกหนังขั้นเทพให้คนในกองถ่ายดูคั่นเวลาขณะที่เจ้าตัวไปถ่ายแบบโปรโมตเกม..ลีลาทริกช็อตเป็นอย่างไรไปดูกัน...
  • เจอร์ราร์ดยกย่องรูนี่ย์คู่ควรกับทุกความสำเร็จ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยกย่อง เวย์น รูนี่ย์ เป็นยอดนักเตะ และคู่ควรกับความสำเร็จทุกอย่างทั้งในนามทีมชาติ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้เห็นแล้วจะเจ็บจี๊ด หากเอาความสำเร็จของตัวเองมาเทียบ
  • ต้องแก้! คาร์ราเผยเหตุผลหลักทำลอฟเรนฟอร์มแย่
    อดีตกองหลังของลิเวอร์พูลเผยสาเหตุหลักที่กองหลังชาวโครแอตที่เพิ่งย้ายมาจากเซาแธมป์ตันทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงที่ผ่านมา
  • ชากิรี่รับกระสันย้ายซบหงส์หลังจบบอลโลก
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น รับเคยอยากย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล สุดๆ หลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยันยังมีความสุขกับยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »