ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮทั้งแผ่นดิน! ซาน มารีโน คว้าแต้มเกมยูโรฯ แต้มแรกในประวัติศาสตร์

เฮทั้งแผ่นดิน! ซาน มารีโน คว้าแต้มเกมยูโรฯ แต้มแรกในประวัติศาสตร์

Posted 16/11/2014 by goal.com

 

ผลเสมอในเกมรอบคัดเลือกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้สมันน้อยแห่งยุโรปได้แต้มแรกนับตั้งแต่เข้าร่วมการแข่งขัน

ซาน มารีโน เปิดบ้านเสมอกับเอสโตเนีย 0-0 ทำให้พวกเขาได้หนึ่งแต้มแรกในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรอบคัดเลือก นับตั้งแต่เข้าร่วมการแข่งขัน

ชาติอันดับ 208 ในตารางคะแนนฟีฟาเคยลงเล่นในเกมรอบคัดเลือกของฟุตบอลยูโรฯ มาแล้ว 60 นัด และแพ้ทั้งหมด จนกระทั่งเกมเมื่อคืนวันเสาร์ ที่อัลโด ซิมอนนิซี นายด่านเจ้าบ้านปักหลักเซฟพัลวัน จนแนวรุกของเอสโตเนียไม่สามารถเจาะตาข่ายพวกเขาได้ และจบเกมด้วยผลเสมอในที่สุด

เอสโตเนียเป็นชาติสมาชิกยูฟาที่มีประชากรน้อยที่สุด เพียงราวสามหมื่นสองพันคน เคยเล่นเกมระดับนานาชาติมาแล้ว 123 นัด ชนะหนึ่งนัด เสมอสามนัด ที่เหลือแพ้ทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัตช์เรียกฟอร์มกู้แต้ม!โรบินนำทัพโป้งลัตเวีย
    "ขุนพลอัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ที่ฟอร์มย้ำแย่เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัย โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะสวมปลอกแขนกัปตันนำทัพล่าชัยเกมรับการมาเยือนของ ลัตเวีย ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ.) คืนวันอาทิตย์ที่ 16 พ.ย. ศกนี้
  • อัซซูร์รี่ส่งเดรอสซี่หนุนยิงรับแข้งตราหมากรุก
    "ขุนพลอัซซูร์รี่" อิตาลี เตรียมจัดเต็มโดยจะส่ง ดานิเอเล่ เด รอสซี่ หนุมแดนกลางพังประตู เกมรับการมาเยือนของ "ขุนพลตราหมากรุก" โครเอเชีย ที่ลุ้นให้ มาริโอ มานด์ซูคิช เกมนี้ใครมีชัยได้ขึ้นจ่าฝูงกลุ่มแน่ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช) คืนวันอาทิตย์ที่ 16 พ.ย. ศกนี้
  • รายที่9!รูนลงเล่นให้สิงโตครบ100นัด
    เวย์น รูนี่ย์ ได้ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษครบ 100 นัดแล้ว หลังได้ลงเล่นในเกมที่ "สิงโตคำราม" เจอกับ สโลวีเนีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขานับเป็นคนที่ 9 ที่ทำอย่างนั้นได้ และเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดที่รับใช้ อังกฤษ ถึงเลข 3 หลักด้วย
  • สิงโตยวบ! เบนส์เจ็บตอนซ้อมถอนตัวเรียบร้อยแล้ว
    ทีมชาติอังกฤษต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ เลห์ตัน เบนส์ แบ็คซ้ายตัวเก่งได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อม และต้องถอนตัวออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »